Beauty

เครื่องมือเสริมหล่อให้หนุ่มๆ หน้าใส มัดใจสาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใช่ว่าจะมีแต่หนุ่มหน้าตาดีที่จะเป็นที่หลงใหลของสาวๆ เพราะหนุ่มๆ ทุกคนสามารถสร้างเสน่ห์มัดใจสาวได้ เพียงแค่เลือกหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับคุณ เพื่อช่วยเสริมสร้างเสน่ห์และใบหน้าเนียนใส ให้สาวๆ หัวใจละลาย ไปตามๆ กัน

Facial Fuel Transformer เจลทาหน้าสำหรับชายหนุ่ม จาก Kiehl's ที่ปรับปรุงสภาพผิว เติมความชุ่มชื่นและชะลอความร่วงโรยของผิว แก้ปัญหาผิวหยาบ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฯลฯ และเป็นเนื้อเจลที่ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือรำคาญ ราคา 1,400 บาท

Super Moisture เจลและบาล์ม จาก ClarinsMen ที่สกัดสารจากธรรมชาติมาช่วยปรนบัติผิวหนุ่ม ปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองเนื่องจากการโกนหนวด และสภาพแวดล้อม ทำให้ผิวที่แห้งกร้านอ่อนนุ่มลง ราคา 2,010 บาท

UV Defense ที่มาพร้อมกับ 2 ประสิทธิภาพ ทั้งป้องกันแสงแดดระดับ SPF 50 PA+++ และมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิว จาก Biotherm Homme ราคา 1,900 บาท

Men High Life ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว จาก DHC ที่มีทั้งโลชั่นและเจลสำหรับผิวหน้าที่ทั้งบางเบาและให้ความสดชื่นแก่ใบหน้าหนุ่มๆ ดูแลทั้งสภาพผิว ความมัน สีผิว ริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อยอันเนื่องมาจากวัยที่ร่วงโรย

สะอาด 3 สไตล์ กับโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย จาก โดฟ ที่ทั้งทำความสะอาดและมอบความสดชื่น ปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้าน กับ 3 ระดับความสะอาด ทั้งสูตรเพื่อความสดชื่น สูตรดูดซับสิ่งสกปรก และสูตรสครับ

Men Solution ดูแลผิวชายหนุ่มอย่างครบสูตรแบบดับเบิล แอกชั่น จาก อาวิยองซ์ ที่ช่วยตอบโจทก์ทุกความต้องกายของผู้ชาย ด้วยโฟมล้างหน้า ครีมโกนหนวด มอยซ์เจอไรเซอร์สำหรับกลางวันและกลางคืน ที่มีให้เลือกทั้งแบบผิวธรรมดาและผิวมัน

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It