Beauty

คนดังร่วมปลุกผิวสวย อัปเดตเทรนด์เมกอัพ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปานหทัย สมรรถศรบุศย์
“ฟอริโอ้” (FOREO) จากสวีเดน โดย สลาดัน มุยจิซ ผจก.ทั่วไป บจก.ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) ร่วมกับ เมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง “มาย–นุชาตา สุขขัง” จัดกิจกรรม “#MyFOREOSkin X MinddMakeup” เพื่อเผยถึงเทรนด์ที่น่าจับตาของสกินแคร์และเมกอัพเลิฟเวอร์ รวมถึงทิปส์ในการเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิว และไอเดียการแต่งแต้มสีสันความมั่นใจ โดยมีเหล่าคนดัง ลลิดา พลาฤทธิ์, พรรษมน พิริยะเมธา, ธัญวรรน เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ปาวา นาคาศัย และปานหทัย สมรรถศรบุศย์ ร่วมงาน


พร้อมชวนปลดล็อกทุกข้อจำกัดของการดูแลและเตรียมผิว ด้วย 3 บิวตี้แกดเจ็ตไอเทม “FOREO BEAR” เครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ ด้วยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำ Microcurrent, “FOREO UFO 2” เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ พร้อมฟังก์ชั่นการออกแบบทรีตเมนต์ ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ และ “FOREO IRIS” เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศาสตร์แห่งการนวดด้วยปลายนิ้วสัมผัส

สุชาตา สุขขัง
มาย–นุชาตา อัปเดตมุมมองที่น่าสนใจรวมถึงเทรนด์เมกอัพว่า “เมกอัพเลิฟเวอร์ ไม่ได้โฟกัสที่คำว่า ‘สมบูรณ์แบบ’ อีกต่อไป แต่จะเป็นการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองที่ชัดเจน ส่วนเมกอัพชิ้นโปรดสำหรับสาวยุคใหม่ในกลุ่ม Quality Admirers จะใส่ใจในส่วนผสมระดับพรีเมียมและผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Clean Beauty โดยศึกษาไปถึงส่วนผสมและคุณสมบัติหลัก ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ และการแต่งหน้าให้ติดทน พื้นฐานผิวสุขภาพดีก็มีส่วนสำคัญ การเตรียมผิวจึงสำคัญพอๆ กับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว

ธัญวรรน เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ส่วนเทรนด์เมกอัพ การจัดระเบียบทรงคิ้ว ถือเป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างความโดดเด่นของใบหน้า นอกจากการใช้เจลเนื้อใสและการใช้ดินสอเขียนคิ้วปลายแหลม หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแล้ว การหยิบมาสคาร่าสำหรับขนตาเข้ามาใช้ร่วมด้วย จะช่วยเพิ่มความหนาและความยาวของเส้นขนคิ้วได้ดีกว่ามาสคาร่าคิ้วทั่วไป โดยโทนสีธรรมชาติ อย่าง เฉดสีโทนน้ำตาล ก็กำลังเป็นที่นิยม ส่วนการแต่งตาด้วยอายไลเนอร์สีสันสดใส ก็เป็นอีกเทคนิคที่ช่วยให้ตาดูเฉี่ยวและดูมีลูกเล่น

ปาวา นาคาศัย
เทคนิคสำหรับมือใหม่ อาจเริ่มจากการจับคู่กลิตเตอร์อายแชโดว์สีแชมเปญ ที่เป็นสีพื้นฐานคู่กับอายไลเนอร์สีสันสดใสที่หัวตาและหางตา หรือจะใช้อายไพร์เมอร์ผสมกับอายแชโดว์สี เพื่อทำเป็นอายไลเนอร์ก็ได้ และการปัดบลัชออนไปตามสันแก้มที่เน้นโครงสร้างหน้าชัดเจน แต่ยังคงมอบความเป็นธรรมชาติที่ไม่มากจนเกินไป มอบเฉดสีที่ช่วยขับผิวและทำให้ผิวโดยรวมดูสุขภาพดีก็ยังอยู่ในความนิยม เคล็ด(ไม่)ลับอย่างการใช้บลัชออนเนื้อครีมสีพีช ทาไปบริเวณหน้าแก้มแล้วค่อยๆ เบลนด์ จากนั้นจะใช้ไฮไลเตอร์แบบครีมที่มีส่วนผสมของออยล์ มาแตะบริเวณจุดไฮไลต์ ก็จะยิ่งทำให้ผิวดูอิ่มฟูและเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกด้วย”

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

ลลิดา พลาฤทธิ์

Comments are closed.

Pin It