Beauty

ลดเลือนจุดด่างดำให้ทันใจใน 10 วัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผิวหมองคล้ำและมีจุดด่างดำ เป็นปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นกังวล สาวๆหลายคนพึ่งพา เทคโนโลยีการใช้เลเซอร์ที่เข้าดูแลปัญหาจุดด่างดำเรื้อรังได้ตรงจุด แต่การทำเลเซอร์นั้นต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง และอาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้ ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ประเภทลดเลือนจุดด่างดำจึงออกสู่ตลาดกันอย่างมากมาย ให้สาวๆ ได้เลือกซื้อหา

อย่าง ชิเซโด้ ซึ่งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Shiseido White lucent Intensive Spot Targeting Serum ราคา 4,700 บาท (ขนาด 30มล) ซีรั่มไวท์เทนนิ่งที่มาพร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “Melano Sensor System+” ที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่เคยถูกพัฒนาขึ้น เพื่อ ลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุดที่คุณเองรู้สึกได้ภายใน 10 วัน โดยนำเสนอวิธีดูแลกับปัญหาจุดด่างดำสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเข้าปฏิบัติการถึง 4 แนวทาง ค้นหาจุดด่างดำเป้าหมายเป็นอันดับแรก และช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูเลือนหาย – โดยการลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำก่อนก่อตัว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ m-Tranexamic Acid พุ่งเข้าดูแลกับบริเวณที่มีการสร้างเม็ดสีเมลานินเกินกว่าปกติ , ดูแลกับต้นตอของปัญหาการก่อตัของจุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมจาก 4MSK ให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ, ลดโอกาสการเพิ่มปริมาณเม็ดสีเมลานินกับ Multi-Target Vitamin C และ ใหม่ล่าสุด MelanoCrush Energizer เข้าดูแลกับบริเวณที่มีระ ฝ้า และจุดด่างดาที่ขจัดออกได้ยาก ด้วยการทำให้เม็ดสีเมลานินให้ดูขนาดเล็กลง จากนั้นจุดด่างดำจะถูกขจัดออกมาอย่างนุ่มนวล

วิธีใช้ :: เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งเช้าและเย็น หลังขั้นตอนปรับสภาพผิวและก่อนขั้นตอนมอยส์เจอไรเซอร์ กดปริมาณ 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ แล้วทาให้ทั่วใบหน้า

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It