Beauty

เทคนิคแต่งหน้าให้ “รัก”..สมหวัง รับวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


จากหลายๆ เหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความเครียด สาวๆ คนไหนจะถือฤกษ์วันวาเลนไทน์ แปลงโฉมเป็นสาวสดใสน่ารัก เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ เครื่องสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ชวนสาวๆ ต้อนรับวันแห่งความรักของปีมะโรงด้วยเคล็ดลับการแต่งหน้าเพื่อเสริมโชคทางด้านความรักให้มั่นใจ และมีความสุข กลมกลืนกับบุคลิกของปีมะโรง

เริ่มต้นด้วย คนที่มีแฟนแล้ว ควรปัดชิมเมอร์บางๆ บริเวณหางตาไปจนถึงขมับ ที่เป็นตำแหน่งเรื่องคู่รัก ให้มีประกาย แลดูสว่างสดใส เพื่อเสริมความสุขของชีวิตคู่ ลดความขัดแย้งและกระตุ้นโชคลาภ ให้ดวงคู่ครองเสริมดวงเรามากขึ้น

ส่วนคนโสด ห้ามมีรอยคล้ำใต้ตา โดยเฉพาะเวลาที่คุณต้องออกเดทหรือพบปะกับคนที่คุณถูกใจ หากมีรอยดำคล้ำที่โหงวเฮ้งตำแหน่งนี้ ความรักก็มักจะมีแต่เรื่องเครียด เวลาเห็นหน้าคุณ หนุ่มๆ อาจจะจะรู้สึกเหนื่อยใจจนท้อจนถอดใจได้ เพื่อความรักที่สมหวัง เราสามารถใช้คอนซีลเลอร์เสริมความสว่างใต้ตาทุกวัน


สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าในปีมะโรงนี้คือ การกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ยกหางตาขึ้น สร้างบุคลิกสาวทรงเสน่ห์สไตล์นางพญาที่เหนือชั้นกว่าด้วยความมั่นใจ ปัดอายแชโดว์สีประกายเมทัลลิกให้เปลือกตามีความมันวาวบ้างเล็กน้อยคล้ายเกล็ดของมังกร และเพิ่มความมุ่งมั่น เร้าใจ มีเสน่ห์ในสไตล์สาวแกร่ง ด้วยการใช้บลัชออนปัดโหนกแก้มด้วยสีประกายทอง ตบท้ายด้วย ลิปกลอสที่ริมฝีปากโดยเฉพาะริมฝีปากล่างให้เป็นมันวาวเพื่อเสริมโชคจากการเจรจา ให้ทุกคำพูดมีเสน่ห์ตรึงใจ และรอยยิ้มนำความรักและโชคลาภมาให้เจ้าของริมฝีปากตลอดวัน

Comments are closed.

Pin It