Beauty

พืชออร์แกนิกธรรมชาติช่วยให้คุณมีใบหน้าอ่อนเยาว์จริงหรือ!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคุณผู้หญิงที่จะนำมาใช้เพื่อบำรุง ดูแลและฟื้นฟูผิวพรรณ เพราะมีความอ่อนโยนและปลอดภัย

เดอะบอดี้ ช็อป จึงขอแนะนำ Nutriganics Drops of Youth (ขนาด 30 ml ราคา 1,500 บาท) สารสกัดบริสุทธิ์จากสเตมเซลล์พืชออร์แกนิกธรรมชาติ ผ่านกระบวนการสกัดโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ คิดค้นมาเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบและรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่ามีส่วนช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพียงไม่กี่หยดของ Nutriganics Drops of Youth มีส่วนช่วยฟื้นฟูได้ล้ำลึกในชั้นผิวตามกระบวนการธรรมชาติ โดยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในชั้นผิวแทนที่เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพในแต่ละวัน ผลลัพธ์คือผิวหน้าดูสดใส และเรียบเนียนขึ้น เผยผิวหน้าใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ไร้ริ้วรอยแรกเริ่ม

ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์นั่นคือสเตมเซลล์สกัดจาก criste-marine รวมทั้ง mellow flower, plantain, babassu oil , และสารสกัดจาก beech bud

พิสูจน์พลังธรรมชาติจากดอก Criste-marine (Crithmum maritimum) พืชที่สามารถดำรงอยู่ได้ในสภาพอากาศที่แห้ง เติบโตตามโขดหินชายฝั่งทะเลประเทศฝรั่งเศส (Brittany coastline) ซึ่งทนต่อความแห้งแล้งแต่กลับสามารถดูดซับสารอาหารสำคัญจากสภาพแวดล้อมโดยรอบได้อีกด้วย อีกทั้งยังอุดมด้วยออร์แกนิก บาบาสสุออยล์ ซึ่งเป็นผลผลิตจากกลุ่มสหกรณ์ในประเทศบราซิล ในโครงการการค้าชุมชน

วิธีใช้

ใช้เสริมขั้นตอนการบำรุงผิวเป็นประจำคู่กับเซรั่ม ,ครีมบำรุงผิวกลางวันและกลางคืน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและเริ่มต้นกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพียงหยด 2-3 หยดลงบนฝ่ามือและนวดวนเบาๆ ทั่วใบหน้าให้ซึมซาบลงสู่ผิว

มหัศจรรย์แห่งผิวในทุกหยดจากพลังธรรมชาติ :: Text by FLASH
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It