Beauty

3 คู่รัก แชร์ไอเดียเลือกเชิ้ตให้โดนใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครกำลังมองหาของขวัญวาเลนไทน์ เซอร์ไพร์สคนรัก บัทเทิน อัพ (Button Up) แบรนด์เสื้อเชิ้ตสุดเนี๊ยบ ออกคอลเลกชัน “Button Up BEAU” เอาใจคู่รักรับวาเลนไทน์ โดยชวน 3 คู่รัก มาเผยวิธีเลือกเสื้อเชิ้ตให้โดนใจคนรัก

พิม-พิมภัทร์ ยมนาค และ วิค-ธราธร วงศ์ประศาสตร์ คู่รักล่าสุดที่เพิ่งจัดงานหมั้นไปหมาดๆและเตรียมพร้อมที่จะแต่งงานในช่วงต้นปี 2012 นี้
หนุ่มนักสถาปนิกกล่าวว่า “ปกติพิมเป็นคนชอบแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์อยู่แล้ว เน้นเรียบร้อยเนี้ยบไว้ก่อน จึงต้องพึ่งเสื้อเชิ้ตตลอด ส่วนตัวผมเองชอบใส่เสื้อเชิ้ตอยู่แล้ว โดยจะเลือกที่เข้ากับกางเกงยีนส์ตัวเก่งของผม พอมาเห็นวาเลนไทน์ แพ็คเกจของ บัทเทิน อัพ ผมว่าน่ารักดีนะ ลายเหมือนกันต่างกันที่สี ใส่เหมือนกัน ก็น่ารักดีครับ ใส่ไปไหนมาไหนด้วยกันก็จะได้รู้ว่ามีคนจองแล้ว” วิคกล่าวแบบติดตลก

อีกหนึ่งคู่รักหวานแหวว เบลล์-รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ กับ น้องเล็ก-กรกนก ยงสกุล ที่แว่วว่าจะได้ฤกษ์จูงมือเข้าวิวาห์ในเดือนพฤษภาคมนี้

น้องเล็ก เล่าว่า “พูดถึงความรักของ เล็กกับพี่เบลล์ก็แฮปปี้มากๆค่ะ ปกติเราไม่ค่อยซื้อของให้กันช่วงเทศกาลแต่ สุดท้ายก็อดใจไม่ได้เพราะรู้ว่าพี่เบลล์ชอบใส่เสื้อเชิ้ตก็เลยแอบมาซื้อให้ ยิ่งพอเจอเป็นแพ็คคู่ก็ยิ่งรู้สึก ว่าน่ารักดีค่ะ ใส่ไปไหนจะได้เหมือนคู่แฝด และที่สำคัญคือชอบกิมมิคเก๋ๆที่สามารถให้ปรับเปลี่ยน ปกได้ ทำให้ไม่ซ้ำใครค่ะ” หนูเล็กกล่าว

สำหรับคู่ อาร์ต วิทูวัฒน์ อังสนานนท์ และ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช ที่ต่างเฝ้าบ่มรักกันมาร่วม 10 ปี

สาวเฟย์พูดถึงหนุ่มสุดที่รักว่า “เราต่างคนซื้อของให้กันโดยไม่ได้คำนึงถึงเทศกาล แต่จะเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญกันเสมอ ตัวเฟย์เองก็ชอบซื้อเสื้อผ้าให้กับเค้าเนื่องจากเค้าไม่ค่อยมีเวลา ถ้าซื้อเองก็จะซื้อแต่แบบเรียบๆ เราก็อยากให้เค้าแต่งตัวแฟชั่นบ้าง จะเน้นเสื้อแบบสลิมฟิต ทำให้ดูดี และดูเท่ไปอีกแบบ”
คู่รักที่กำลังหาของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง เซอร์ไพรส์คนรักด้วยเสื้อเชิ้ต แพ็คคู่วาเลนไทน์คอลเลคชั่นจาก บัทเทิน อัพ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It