Beauty

ฝากหัวใจไว้ที่เรียวปาก หวานรับวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เทศกาลวาเลนไทน์จะมาถึงแล้ว สาวๆ ทั้งหลายคงเตรียมชุดสวยสำหรับออกเดทกับคนรู้ใจในคืนแสนโรแมนติกกันแล้ว เมื่อพร้อมทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม อย่าลืมเติมเสน่ห์ให้ถึงขีดสุดด้วยเรียวปากอันเย้ายวน ซึ่งปีนี้ ออริเฟลม เตรียมลิปสติกรูปหัวใจ Triple Core Lipstick ให้สาวๆ ได้เซอร์ไพรส์คนรัก

ลิปสติกรุ่นพิเศษนี้ ผลิตขึ้นมาเฉพาะเดือนแห่งความรักนี้เท่านั้น โดยมีคุณสมบัติ 3 ชั้นในแท่งเดียว เพื่อให้ได้ริมฝีปากสวยในขั้นตอนเดียว ได้แก่ชั้นของเนื้อสีลิปสติกให้สีสัน เนื้อกลอสเพิ่มความแวววาว และเนื้อบาล์มบำรุงผิวปากให้ชุ่มชื่น มี 5 เฉดีสีให้เลือก ได้แก่ เลิฟ นู้ด, เลิฟ พิ้ง, เลิฟ เรด, เลิฟ โคลเวอร์ และ เลิฟ รูบี้

โจนัส วราเมล เมคอัพ อาร์ติสท์ ของแบรนด์ เผยเทคนิคสร้างสรรค์เรียวปากให้ได้รูป เริ่มจากวาดริมฝีปากของตนเองให้ได้รูปชัดเจนด้วยลิป ไลเนอร์ แล้วใช้ Triple Core Lipstick สีโปรดแต่งแต้มริมฝีปาก โดยทาบริเวณกึ่งกลาง และทาให้เต็มริมฝีปากไปทางด้านข้างทั้งบนและล่าง จากนั้นบดริมฝีปากให้เข้ากันเพื่อความกลมกลืนของสี และดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.oriframe.com

คู่รักที่กำลังหาของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง เซอร์ไพรส์คนรักด้วยเสื้อเชิ้ต แพ็คคู่วาเลนไทน์คอลเลคชั่นจาก บัทเทิน อัพ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

Comments are closed.

Pin It