Beauty

ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยมาสก์ประสิทธิภาพสูง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ยิ่งเราอยู่ในเขตร้อน ผิวพรรณของสาวๆ บ้านเราก็ต้องเผชิญรังสียูวีในแทบทุกวัน การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประจำวันอาจไม่เพียงพอกับผิวที่อ่อนล้า หมองคล้ำ และมีจุดด่างดำ “มาสก์” จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวๆ ได้ไม่ยาก เพราะสามารถพลิกฟื้นผิวหน้าให้กระจ่างและสดใสอย่างเร่งด่วนนั่นเอง

ในท้องตลาดมีมาสก์หลายแบบ หลากแบรนด์ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ อย่างผลิตภัณฑ์ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่นำเสนอ ผลิตภัณฑ์เพื่อการปรนนิบัติความงามเข้มข้นพิเศษเป็นประจำทุกสัปดาห์ กับ Intensive Brightening Mask (ราคา 6,500 บาท 6 คู่) มาสค์แผ่นแบบสองส่วน ทรงประสิทธิภาพระดับสูงในการเลือนสภาพปรากฏของผลภัยจากแสงแดด และจุดด่างดำแห่งวัย จากส่วนผสมสุดพิเศษ

-Tranexamic Acid ส่วนผสมทรงอานุภาพกระจ่างโทนผิว ลดระดับการเร่งทำงานผิดปรกติของเซลผิวเพื่อชะลอการก่อตัวของจุดด่างดำส่วนเกิน ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยทวีการทำงานแห่งปราการผิว ป้องกันสภาพผิวหยาบกร้านได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

-Multi-Target Vitamin C ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารเชิงเวชสำอางทรงประสิทธิภาพในการกระจ่างโทนผิว นี่คือส่วนผสมซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อปลดปล่อยวิตามินซี ในสภาพคงที่ทาง
คุณสมบัติออกมามอบประสิทธิภาพมอบความกระจ่างใสให้โทนผิวดูสว่างขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับเวลา

-Scutellaria Baicalensis Root Extract สารสกัดทรงอานุภาพ มอบประสิทธิภาพในการลดโอกาสการเกิดริ้วรอยแห่งวัยเพราะแสงแดด ด้วยการป้องกันผลภัยจากรังสียูวี และประสิทธิภาพสารแอนตี้ออกซิแดนท์ พร้อมมอบสรรพคุณในการกระจ่างโทนผิว ประสิทธิภาพเหล่านี้จะทวีระดับสูงขึ้นเมื่อหลอมรวมร่วมกับพฤกษาสกัดอื่นๆ

-Cellular IC Normalizer ส่วนผสมเอกสิทธิ์ที่ช่วยเหนี่ยวรั้งสัญญาณแห่งวัยแพร่ลามไปทั่วสภาพผิว พร้อมฟื้นบำรุงการทำงานตามหน้าที่ของผิว อีกทั้งยังช่วยป้องกันความเครียด และปัจจัยรุกรานจากสภาพแวดล้อมที่จะก่อความเสียหายให้กับผิว

โดดเด่นด้วยวิทยาการส่วนผสมสุดพิเศษ
Tranexamic Acid ส่วนผสมทรงอานุภาพกระจ่างโทนผิว ลดระดับการเร่งทำงานผิดปรกติของเซลผิวเพื่อชะลอการก่อตัวของจุดด่างดำส่วนเกิน ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยทวีการทำงานแห่งปราการผิว ป้องกันสภาพผิวหยาบกร้านได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

Multi-Target Vitamin C ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารเชิงเวชสำอางทรงประสิทธิภาพในการกระจ่างโทนผิว นี่คือส่วนผสมซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อปลดปล่อยวิตามินซี ในสภาพคงที่ทาง
คุณสมบัติออกมามอบประสิทธิภาพมอบความกระจ่างใสให้โทนผิวดูสว่างขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับเวลา

Scutellaria Baicalensis Root Extract สารสกัดทรงอานุภาพ มอบประสิทธิภาพในการลดโอกาสการเกิดริ้วรอยแห่งวัยเพราะแสงแดด ด้วยการป้องกันผลภัยจากรังสียูวี และประสิทธิภาพสารแอนตี้ออกซิแดนท์ พร้อมมอบสรรพคุณในการกระจ่างโทนผิว ประสิทธิภาพเหล่านี้จะทวีระดับสูงขึ้นเมื่อหลอมรวมร่วมกับพฤกษาสกัดอื่นๆ

ส่วนผสมเพื่อลดการปรากฏของริ้วรอยแห่งวัย
Cellular IC Normalizer ส่วนผสมเอกสิทธิ์ที่ช่วยเหนี่ยวรั้งสัญญาณแห่งวัยแพร่ลามไปทั่วสภาพผิว พร้อมฟื้นบำรุงการทำงานตามหน้าที่ของผิว อีกทั้งยังช่วยป้องกันความเครียด และปัจจัยรุกรานจากสภาพแวดล้อมที่จะก่อความเสียหายให้กับผิว

มาสค์แผ่นแบบสองส่วนประกอบด้วย

ลดสภาพโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงสภาพผิวหมองรอบดวงตา และบริเวณที-โซน

2) Mask II

ลดสภาพโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงสภาพผิวหมองบนแก้ม และรอบริมฝีปาก

วิธีใช้
ใช้เพียงสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง หลังทำความสะอาด และลงซอฟเทนเนอร์
๐ เริ่มจากการหยิบมาสค์ช่วงล่าง (MASK II) ออกจากซอง และคลี่ออก แนบแผ่นมาสค์ลงตรงรอบปาก จัดปลายทั้งสองให้ชิดด้านหน้าใบหู กดเบาๆ เพื่อให้แผ่นมาสค์แนบรูปหน้า (ภาพ 1)

๐ หยิบมาสค์ช่วงบน (MASK I) ออกจากซอง และคลี่ออก
วางแผ่นมาสค์ลงด้วยการค่อยๆ ลูบไปบนหน้าผาก และบริเวณใต้ตา จากนั้น กดเบาๆ รอบจมูก (ภาพ 2)

๐ ในขั้นตอนสุดท้าย ดึงส่วนที่กรีดช่องรอบดวงตาขึ้นมาทับเปลือกตา แล้วใช้ฝ่ามือลูบทั่วใบหน้า เพื่อคลี่มาสค์ให้เรียบ แนบสนิท
๐ หลังจากทิ้งไว้ 10 นาที จึงลอกมาสค์ออก แล้วค่อยๆ นวดเอสเซ้นส์ตกค้างลงสู่ผิวเบาๆ
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It