Beauty

ดูแลผมให้สวย เงางาม ครบครันทุกขั้นตอน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะในแต่ละวัน เส้นผมของคนเราต้องผ่านการปรุงแต่งหลายขั้นตอน การดูแลควรเส้นผมจึงต้องมีหลากหลายกระบวนการและเพิ่มเติมรายละเอียดตามไปด้วยไม่น้อยหน้ากัน ไม่ว่าจะเป็นขณะสระ ขณะไดร์ ขณะจัดทรง รวมไปถึงการบำรุงต่างๆ แต่ละขั้นตอนควรดูแลอย่างไรบ้างนั้น ลองไปดูกัน

1.TSUBAKI Damage Care Hair Mask
สำหรับการดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยแฮร์มาสก์เข้มข้นสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลายมากเป็นพิเศษ ซึบากิ แดเมจแคร์ แฮร์ มาสก์ ราคา 470 บาท เนื้อครีมแสนเข้มข้น จะช่วยบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟูจากความร้อน ดัด และทำสี ซึ่งตามสูตรหลักของผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์นี้ เขาใช้สารสกัดจากดอก Tsubaki หรือ ดอกคามีเลีย ที่มึคุณสมบัติช่วยมอบความนุ่มสลวยเรียบลื่น และมีน้ำหนัก ให้กับเส้นผม และมีน้ำมัน Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย บำรุงเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างตรงจุด ให้ความชุ่มชื้นและความแวววาว เนื้อครีมล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ แถมในระหว่างหมักผมจะมีกลิ่นหอมของพันธ์ไม้ ช่วยให้ความผ่อนคลาย

2.Rainforest Volume
ทางอออกของผมลีบแบน ไร้น้ำหนัก ที่ดูไม่มีชีวิตชีวา กับผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมจาก The Body Shop ในคอลเลกชั่น Rainforest Volume ที่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับเครื่องหมายรับรอง Eco-Conscious ตามมาตรฐานสากล ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนและ ย่อยสลายง่าย ทั้งยังลดปริมาณการใช้พลาสติกบรรจุภัณฑ์ที่อาจก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน

นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะช่วยดูแลเส้นผมของคุณแล้ว ยังช่วยดูแลโลกอีกด้วย เพราะส่วนผสมปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตและระบบนิเวศน์ใต้ท้องทะเล ย่อยสลายได้ง่ายและรวดเร็ว โดย 75%ของฟองสบู่จากแชมพูที่ชะล้างลงสู่พื้นจะสามารถย่อยสลายได้ แถมช่วยลดปริมาณการใช้ขวดพลาสติกบรรจุภัณฑ์โดยทุกๆ บรรจุภัณฑ์ 1 ชิ้น จะใช้พลาสติกได้ไม่เกิน 0.2 กรัม จึงสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100 %

ในคอลเลกชั่นนี้ มีทั้งยาสระผมและครีมนวดผม ที่พัฒนาขึ้นเพือจัดการปัญหาผมลีบแบน ไร้น้ำหนัก โดยเฉพาะ ช่วยให้เส้นผมหนานุ่ม และเป็นเงางาม ปราศจากสารซิลิโคน, ซัลเฟต, พาราเบน และสีสังเคราะห์ ทั้งยาสระผมและครีมนวดผม ขนาดขวดละ 250 มิลลิลิตร ราคา 490 บาท

3.Solidify
จัดทรงผมให้อยู่ตัวแบบคงทนยาวนานด้วย Extreme Hold Gel เจลแต่งผม จาก แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ที่ผลิตขึ้นเพื่อการจัดแต่งทรงผมที่ต้องการให้อยู่ตัว อยู่ทรงมากเป็นพิเศษ ซึ่งจะทั้งช่วยจัดทรง มอบความเงางามเป็นประกาย ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ และล้างออกง่าย วิธีใช้ก็เพียงชโลมเพียงเล็กน้อยบนผมแห้งหมาดหรือผมแห้ง หรือผมเฉพาะส่วนที่ต้องการจัดแต่งทรง ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 350 บาท

4.Potion 9
เป็นผลิตภัณฑ์ฮีโร่ ที๋โดดเด่นสุดของ เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล กับ “โพชั่น 9” (Potion 9) ที่เป็นทรีทเมนต์ผมแบบไม่ต้องล้างออก ที่รวมเอาการบำรุงและจัดทรงเส้นผมเอาไว้ด้วยกัน ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น แข็งแรง เงางาม และอยู่ทรงสวย เรียบไม้ชี้ฟู โดยมีทั้ง “โพชั่น ไนน์” ทรีทเม้นท์บำรุงผมพร้อมจัดทรงแบบไม่ต้องล้างออก ที่สกัดจากพืชธรรมชาติช่วยรักษาสภาพตามธรรมชาติของเส้นผมไว้ พร้อมสารสกัดหลายชนิดเพื่อการป้องกันเส้นผม ช่วยให้ผมจัดแต่งทรงได้ง่ายขึ้น เพื่อผมกลับมามีประกายเงางามอีกครั้ง และ “โพชั่น ไนน์ ไลท์” ทรีทเม้นท์สเปรย์บางเบาเพื่อจัดทรงแบบเบาสบาย ที่อุดมด้วยคอนดิชั่นเนอร์ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ไม่ได้รับการบำรุง พร้อมปกป้องเส้นผมให้ผมจัดแต่งทรงได้ง่ายขึ้น เพื่อผมกลับมามีประกายเงางามอีกครั้ง ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์มาในขนาด 150 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 845 บาท

5.VolUMATION
Volume Heat Protection Lotion โลชั่นบำรุงเส้นผม ของ แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ที่สร้างขึ้นเพื่อผมเส้นเล็ก ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม และที่สำคัญคือเป็นการดูแลเพื่อการป้องกันความร้อนก่อนการเป่าไดร์ ไม่ให้ความร้อนเข้ามาทำลายเส้นผมได้ โดยวิธีใช้เพียง เทเนื้อโลชั่นเพียงเล็กน้อย ชโลมบนผมหมาดหรือผมแห้งให้ทั่วศีรษะ แล้วเป่าไดร์ ช่วยให้ผมแลดูมีวอลลุ่มยาวนานถึง 2 วัน ด้วยสูตรอ่อนโยน พร้อมปรับสมดุลให้โครงสร้างเส้นผม โดยเฉพาะผมเส้นเล็ก และสามารถล้างออกได้ง่าย ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 312 บาท :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It