Beauty

แปลงโฉมผ้าพันคอให้เป็นไอเท็มสุดชิค

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงหยุดยาวนี้ สาวๆ จะไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมหยิบ“ผ้าพันคอ”ผืนโปรด ไอเท็มยอดฮิตติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ เพราะผ้าสารพัดประโยชน์ผืนนี้เราสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ให้เป็นได้ทั้งที่คาดผม ที่รัดผม หรือพร็อพเก๋ๆ อย่างอื่นได้อีก ส่วนผืนใหญ่ๆ ก็สามารถนำมาเป็นเกาะอกหรือเสื้อสุดเซ็กซี่ได้ด้วยเหมือนกันนะ

:: เสื้อสุดจี๊ด

เริ่มจากการมัดปมที่กลางผืนผ้า จากนั้นนำปลายผ้าสองข้างมาคล้องคอแล้วมัดเป็นปม นำปลายผ้าอีกสองข้างมามัดไว้ที่ด้านหลังช่วงบั้นเอว จากนั้นจับรูปแบบให้สวยงามและกระชับกับรูปร่าง

:: อุ่นเท่ห์สไตล์เนกไท

พับผ้าพันคอเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า (ตามรูป) จากนั้นใช้วิธีเดียวกับการผูกเนคไทได้เลย เริ่มจากการคล้องผ้าแล้วตวัดไปอีกด้าน จากนั้นสอดผ้าเข้าไปด้านบนก่อนที่จะตวัดกลับลงมาอีกครั้ง จากนั้นจัดรูปแบบให้สวยงาม

:: ที่คาดผมสไตล์คุณหนู

คล้องผ้าไว้ที่คอ นำปลายผ้าทั้งสองด้านสอดเข้าไปในห่วง แล้วยกเสยขึ้นไปด้านบนศีรษะ ก่อนจะกลับมาผูกเป็นปมที่ด้านท้ายทอย

:: เท่ห์สไตล์โบฮีเมียน

พับผ้าเป็นรูปสามเหลี่ยม ทาบไปบนศีรษะโดยให้ปลายแหลมอยู่ทางด้านหลัง จากนั้นนำปลายผ้าที่เหลืออีกสองด้าน มาผูกเป็นปมที่ด้านหลังของศีรษะ

:: อบอุ่นแบบคุณนาย

วิธีนี้จัดว่าเป็นการผู้ผ้าพันคอที่สามารถให้ความอบอุ่นได้อย่างดีและสวยงามสไตล์คุณนายอีกด้วย เริ่มจากการพับผ้าให้เป็นสามเหลี่ยม นำมาทาบที่คอโดยให้ปลายแหลมอยู่ทางด้านหน้า และตวัดปลายอีกสองข้างมาไว้ด้านหน้าจากนั้นผูกเป็นปมหลวมๆ คล้ายโบว์

>>Picture by Hermes
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It