Beauty

โลกมายา รีทัชยับ! เซลลูไลท์หาย เพิ่มอกบึ้ม ยกก้น สร้างแขนปลอม!

Pinterest LinkedIn Tumblr

จงอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นบนแม็กกาซีน อู้หู! ทำไมดาราคนนี้อกเต่ง น่องเรียว ก้นกระชับ น่าอิจฉาชะมัด!

สำรวจมองดูตัวเองแล้วจิตตก ทำไมชั้นห้อยย้อยทั้งตัวแบบนี้นะ แต่…จงขจัดความคิดนั้นทิ้งเสีย เมื่อคุณจะได้เห็นสิ่งต่อไปนี้กับคำว่า Retouch และ Photoshop ของคนดัง ไปดูแล้วจะตาสว่าง!

Kate Middleton

ภาพชุดเจ้าสาวของ เคต มิดเดิลตัน (Kate Middleton) พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ (Prince William Duke of Cambridge) เจ้าหญิงองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ยังตราตรึงใจผู้คนไปทั่วโลก ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2011 หน้าปกของนิตยาสาร Grazia

แต่…หากคุณได้เปรียบเทียบต้นฉบับจากภาพ unretouched จะเห็นได้ว่าทางหนังสือได้สร้างแขนปลอมเพื่อถือช่อดอกไม้ แถมเอวของเคท ยังมีขนาดเล็กอย่างน่าใจหายท้ายที่สุดได้รับการยืนยันจาก
ทางบรรณาธิการของนิตยสาร Grazia ว่าตบแต่ง retouch จริง!

ปรากฏว่าโดนถล่มเละ! เพราะนอกจากการสร้างมาตรฐานรูปร่างที่สมบูรณ์แล้ว ยังตกแต่งภาพถ่ายให้เจ้าหญิงเคทมีรูปร่างคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ (Barbie dolls) แถมยังมีรอยยิ้มไม่สมจริง

จริงๆ แล้ว ความงามรอยยิ้มที่จริงใจไม่จำเป็นต้องปรุงแต่งแก้ไข เพราะผู้หญิงมีความงามในแบบฉบับของตนเองอยู่แล้ว

Britney Spears

ภาพของบริทนีย์ สเปียร์ (Britney Spears) อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำตอนไม่รีทัชทำให้โลกได้รับรู้ว่า โลกมายาคือ การหลอกลวง ดูได้จากสะโพกและเอวของบริทนีย์จากเดิมที่ล้น พอรีทัชปุ้บกับมีทรวดทรงองค์เอวที่สมบูรณ์

เช่นเดียวกับเรียวขารีทัชซะน่องเรียว ต้นขากระชับ ไร้เซลลูไลท์ ขาขาวจั๊ว น่าเจี๊ยะ ส่วนก้นของบริทย์นีย์ที่แต่เดิมห้อยย้อย กลับตึงเปรี๊ยะซะงั้น ทำให้ภาพที่เห็นไม่เกิดความสมจริงเอาซะเลย ไขมัน และกล้ามเนื้อของมนุษย์กลับหายวับไปกับ Photoshop

Kim Kardashian

คิม คาร์ดิเชียน (Kim Kardashian) ป่าวประกาศบอกเมื่อเห็นภาพรีทัชของเธอว่า

“เซลลูไลท์ของชั้นน้อยไป ชั้นภูมิใจกับเส้นเว้าเส้นโค้งของร่างกายชั้น และภาพเหล่านี้ทำให้รู้ว่า สิ่งที่คนทั่วไปเห็นดาราหรือคนดังบนนิตยสาร ร่างกายหน้าตาของเขาไม่ได้แตกต่างจากคนทั่วไป ไม่ได้ดีเลิศหรือสมบูรณ์แบบกว่าใคร เพราะสิ่งที่เห็นคือ ภาพลวงตา!”

Jessica Alba

เจสสิกา อัลบา (Jessica Alba) นักแสดงสาวเซ็กซี่ผู้มีทรวดทรงที่สาวๆ หลายคนอิจฉา ยังโดนรีทัช! สังเกตจากหน้าอกหน้าใจของเจสสิก้าเดิมทีก็ดูมดูมอยู่แล้ว ยังรีทัชซะใหญ่เว่อร์ หน่มน้มเป็นก้อนนูนแทบทะลัก

และสังเกตช่วงเอว ลงมาถึงสะโพก ยังโดนรีทัชให้เล็กลง ส่วนขาก็เรียวขึ้น ดูซิ! เจ๊เจสสิก้าที่ว่าหุ่นเป๊ะ ยังโดนมนต์ Photoshop!

Bethenny Frankel

โดนวิจารณ์เละเทะกับรูปของ เบเทนนี แฟรงเคิล (Bethenny Frankel) ที่อายุปาเข้าไป 40 ปีแล้ว แต่ทรวดทรงองค์เอวของหล่อนจะเซี๊ยะ! ความเหี่ยว เซลลูไลท์หายไปไหนหมดนะ

ด้านเบเทนนี เมื่อเห็นภาพที่โดนรีทัชไปถึงกับอึ้ง! บอกกับ UsMagazine.com ว่า

“ชั้นพอใจในหุ่นและทรวดทรงองค์แอวของชั้น เพราะมันเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของชั้น ที่ไม่มีในตัวของใคร!”

เรียบเรียงจากไชน์โดย Lady Manager
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It