Beauty

อาบน้ำโดยไม่ต้องใช้น้ำ!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ อยากจะอาบน้ำวันละหลายรอบกันใช่ไหมคะ เพราะแค่ขยับตัวนิดๆหน่อยๆ ก็พาลทำให้มีเหงื่อไหลไคลย้อยกันได้ง่ายๆ แถมยังเจอฝุ่นควันเข้าไปอีก จนอาจทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ แต่ถ้าต้องทำกิจกรรมหรือทำงานนอกบ้าน ก็คงไม่สะดวกอาบน้ำเพื่อให้รู้สึกสดชื่นสบายตัวกันได้บ่อยๆ

นวัตกรรมใหม่ๆ เลยทำให้มีตัวช่วยอย่าง DHC Deodorant Sheet (12 แผ่น ราคา 190 บาท) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยแผ่นชีตที่สามารถเช็ดทำความสะอาด และขจัดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ทุกเมื่อ พร้อมคุณสมบัติจากสารสกัดอย่างชาเขียว ชาแดง อาร์นิก้า และกุหลาบ ที่ช่วยควบคุมการหลั่งของซีบั่ม สามารถลดและขจัดกลิ่นกาย และยังอุดมด้วยสารสำคัญที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สมานผิว และเพิ่มการไหลเวียนโลหิตจากฟลาโวนอยด์และแทนนิน จึงใช้เช็ดทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกเย็นสบาย สดชื่นจาก Menthol และกลิ่นหอมสะอาดสดใสจากพืชตระกูลส้ม (Citrus Aroma) ขนาดของแผ่นทำความสะอาดที่มีขนาดใหญ่และหนา จึงช่วยให้คุณเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายตามต้องการ แม้ในบริเวณที่สวมถุงน่อง ทำ ให้รู้สึกเย็นสบาย และ กลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน

โดยสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายเพียงใช้เช็ดทำความสะอาดผิวกาย เน้นตามจุดต่างๆ ของร่างกายที่อับชื้นหรือมักเกิดเหงื่อ ช่วยให้ความรู้สึกสะอาดและสดชื่นขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

เวลาอยู่นอกบ้านไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน ที่ทำงาน หลังเล่นกีฬา หลังเสียเหงื่อ เวลาที่ไม่สามารถอาบน้ำได้ เวลาที่อยากสดชื่น :: Text by FLASH

* เพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นเช็ดทำความสะอาดแห้ง หลังการใช้ควรปิดสติ๊กเกอร์ให้สนิททุกครั้ง*

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition



Comments are closed.

Pin It