Beauty

ละเลงริมฝีปากให้ชุ่มกับลิปติกหลากสี

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> สีริมฝีปาก สวยๆ เลิศๆ จะทำให้หน้าคุณดูสวยใส มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นเบจ สีม่วง สีชมพู ไปจนถึงสีส้มจี๊ด และลิปกลอสที่ให้ความแวววาวเพิ่มความเปล่งประกาย เลือกหยิบสีเหล่านั้นมาแต่งเติมทาริมฝีปากด้วยความมั่นแบบไม่ต้องเกรงใจใคร รับรองได้ว่าสายตาคู่ไหนๆ ก็ต้องหยุดไว้ที่ใบหน้าคุณ

คอลเลคชั่น Reel Sexy จาก M.A.C ลิปสติกสี่เฉดสีสดใสเริ่มจากสีส้มปะการังสด สีส้มอมชมพูสด สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีม่วงสด ราคาแท่งละ 800 บาท

Shine Attract จาก เอวอน สีสันต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์ สร้างความชุ่มชื้นในรูปแบบเจลใสล้อมรอบแท่งสี มอบความชุ่มชื้น ความแวววาว และสีสันที่สมดุล เนื้อลิปสติกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมบำรุงเรียวปากด้วยวิตามินเอและอี ป้องกันแสงแดดด้วย SPF15 มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ราคา 300 บาท

Rouge Coco Shine จาก Chanel ลิปสติกโทนสีสดใสเป็นธรรมชาติ เริ่มด้วยEmpreinteสีเบจอันอ่อนนุ่ม และEn Vogue เหมาะสำหรับผิวสีแทน เฉดสีส้มสดแจ่มดูโดดเด่นและมีชีวิตชีวา ราคา 1,250 บาท

Levres Scintillantes จาก Chanel ลิปสติกใสสองเฉดสี มอบเรียวปากที่งดงามเป็นธรรมชาติพร้อมประกายเหลือบมุกสดสวย ราคา 1,150 บาท

Treatment Lip Shine จาก Bobbi Brown ลิปสติกที่มีเนื้อบางเบาประกายสีในแบบ Soft ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ความชุ่มชื่นยาวนาน ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกบริเวณริมฝีปากให้คุณรับซัมเมอร์ได้อย่างไร้ที่ติ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It