Beauty

5 ไอเดียเก๋ บอกรักผ่าน “เครื่องประดับ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงจะเลยวันแห่งความรักมาแล้ว แต่บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของบ้านเรา กลับทวีความหวานกันมากยิ่งขึ้น เพราะมีหนุ่มสาวคนดัง เพิ่งแต่งงานไปหมาดๆและกำลังจะแต่งงานเร็วๆนี้กันมากมายหลายคู่ เรียกว่าสาดความรัก ความหวานให้คนโสดอิจฉากันแทบไม่เว้นแต่ละวัน เราเลยขออินเทรนด์ด้วย 5 ไอเดียวิธีบอกรัก ขอแต่งงาน หรือกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น จาก เพชรยูบิลลี่

1. ซ่อนของสุดคลาสสิค

วิธีง่ายๆ แต่ก็ยังคงมนต์ขลังตลอดกาล คือ การซ่อนเครื่องประดับลงในสิ่งของไม่ว่าจะเป็นในหนังสือ ช่อดอกไม้ หรือแม้แต่ในแก้วไวน์ ซึ่งเหมาะกับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่มีเวลาไม่มากนัก แต่ถ้าหากใครอยากจะเพิ่มความเอาใจใส่ลงไปอีกนิด ให้ลองฝึกทำขนมหวานชนิดง่ายๆ ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นคัพเค้กหรือพายบลูเบอรี่ แล้วซ่อนเครื่องประดับลงไป แต่ขอแนะนำนิดนึงว่าก่อนที่จะมอบ ให้ลองบอกเป็นนัยๆ ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ มิเช่นนั้นผู้รับอาจจะเผลอกลืนเข้าไปได้

2. วันวาน…ยังหวานอยู่

คงไม่มีคู่รักคู่ไหนที่จะปฏิเสธว่า ช่วงเวลาในการตกลงคบกัน เป็นช่วงเวลาสุดระทึกที่หัวใจสูบฉีดเลือดอย่างเต็มแรง ซึ่งบรรยากาศเก่าๆ ในขณะเดียวกันก็เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกสุดขั้ว จนไม่สามารถลบออกไปจากความทรงจำได้เลย ฉะนั้นคุณควรใช้โอกาสนี้ชวนคู่รักไปสถานที่ๆ สุดพิเศษที่มีเพียงสองเราเท่านั้นที่รู้ หรือถ้าหากไม่มี อาจจะลองเลือกร้านอาหารบรรยากาศดี ที่มีความเป็นส่วนตัว หรือบนดาดฟ้าโรงแรมที่เห็นวิวสุดขอบฟ้า พูดคุยถึงความหลังอันแสนหวาน ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตลอดจนประสบการณ์สนุกสุดเหวี่ยงที่พบเจอมาด้วยกัน และหาโอกาสเหมาะๆ มอบเครื่องประดับสุดพิเศษด้วยตัวคุณเอง หรืออาจจะให้บริกรเสิร์ฟถึงที่ก็ไม่ว่า เพื่อให้ของชิ้นนี้เป็นสิ่งย้ำเตือนถึงความรักที่ไม่มีเปลี่ยนแปลงเฉกเช่นเครื่องประดับชิ้นนี้ นับเป็นวิธีสุดโรแมนติกที่คลุกเคล้าความคลาสสิคได้อย่างลงตัว

3.บอกรักผ่านเสียงเพลง

เพิ่มความพิเศษขึ้นมาอีกระดับ โดยเฉพาะสำหรับผู้ชายขี้อายและไม่กล้าแสดงออก นี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะสามารถพิชิตใจหญิงที่รักให้อยู่หมัด เพื่อแสดงให้แฟนคุณเห็นว่าคุณมีความพยายามแค่ไหนที่อยากเห็นเธอมีความสุข ให้ลองเลือกเพลงรักที่สะท้อนรูปแบบความสัมพันธ์ของคุณมาสักเพลงหนึ่ง หรือเพลงโปรดที่แฟนคุณเคยบ่นให้ฟังบ่อยๆ หมั่นหาเวลาฝึกซ้อมสักหน่อย ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นการร้องสดๆ ต่อหน้าผู้คน แต่คุณอาจจะอัดเสียงแล้วเปิดให้แฟนคุณฟัง หรือถ้าสามารถถ่ายเป็นวิดีโอได้ยิ่งดี เพราะเธอจะได้เห็นความพยายามของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น แล้วปิดท้ายด้วยการมอบเครื่องประดับสุดพิเศษ รับรองว่าวาเลนไทน์ปีนี้จะปีที่น่าจดจำไปอีกนาน

4.สื่อรักสัตว์เลี้ยง

เพราะด้วยความน่ารักของสัตว์นี้เอง จึงเป็นอาวุธชั้นเลิศที่จะเรียกร้องความสนใจให้คุณแฟนได้อยู่หมัด ซึ่งสัตว์เลี้ยงในที่นี้อาจจะเป็นสิ่งที่มีชีวิตหรือไม่มีก็ได้ วิธีเซอร์ไพรส์ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณนำตุ๊กตาหมีตัวโตๆ ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก มาตั้งที่โต๊ะทำงานของเธอก่อนที่เธอจะมาถึง แล้วนำกล่องเครื่องประดับเพชรมาใส่ในมือตุ๊กตา เพื่อให้เธอสังเกตเห็นได้ง่ายยิ่งขึ้น หรือถ้าที่บ้านมีน้องหมาตัวโปรด ในวันนั้นคุณอาจจะกลับบ้านเร็วกว่าปกติ เตรียมทำกับข้าวมือพิเศษอย่างตั้งใจ อาจจะต้องรบกวนญาตๆ เพื่อนัดแนะน้องหมาก่อน จากนั้นผูกเครี่องประดับไว้ที่คอ รอจังหวะเหมาะๆ ก็ให้สัญญาณปล่อยสัตว์เลี้ยงแสนซุกซนออกมา เพื่อเซอร์ไพรส์คุณแฟนให้ประหลาดใจเล่น ซึ่งก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

5.เล่นเกมหาของ

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ผู้ชายเขินอายมักนิยมใช้ นั่นก็คือการเล่นเกมหาของ ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยสร้างสีสัน และเป็นการแสดงความรักแบบไม่ต้องใช้คำพูดแบบในฉบับผู้ชายปากแข็ง ซึ่งแผนการจะเริ่มจากการอ้างว่าคุณจะติดธุระด่วนไม่สามารถกลับบ้านได้ โดยก่อนหน้านี้ให้คุณจะต้องนำของขวัญไปซ่อน และเริ่มทิ้งคำใบ้ให้แฟนของคุณหาตามจุดต่างๆ จะมากหรือจะน้อยขึ้นอยู่กับสถานที่ และความอดทนของแฟนคุณ โดยที่คำใบ้นั้นจะต้องไม่ง่ายแต่ก็ต้องไม่ซับซ้อนจนเกินไป ซึ่งคำใบ้แรกจะต้องถูกทิ้งไว้ในจุดที่แฟนคุณสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย โดยในแต่ละคำใบ้นั้นคุณอาจจะเขียนข้อความที่อยากจะบอกแต่ไม่กล้าพูดลงไป แต่ถ้ากลัวว่าจะหวานเกิน ก็อาจจะเขียนเป็นข้อความกวนๆ แทน ก็ดูน่ารักแต่จริงใจ

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

 

Comments are closed.

Pin It