Beauty

ปกป้องผิวลูกน้อยจากแสงแดด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ขนาดผู้ใหญ่ยังต้องพึ่งครีมกันแดด ที่มี SPF สูงๆเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด แล้วผิวของเด็กๆ เราจะละเลยไปได้อย่างไร คุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ ต้องไม่ลืมที่จะใส่ใจเรื่องผิวพรรณของลูกน้อยด้วยเช่นกัน เพราะผิวเด็กบางกว่าผิวผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า ชั้นเกราะปกป้องผิวและกระบวนการป้องกันตนเองจากแดดยังพัฒนาไม่เต็มที่ จึงต้องการการปกป้องผิวจากแสงแดดมากยิ่งกว่า

เภสัชกรภพ วิระเธียร ผู้เชี่ยวชาญจากยูเซอริน กล่าวว่า “ผู้ปกครองหลายท่านมักมีความกังวลว่า ผลิตภัณฑ์กันแดดอาจจะรุนแรงเกินไปสำหรับผิวเด็ก หรือกังวลว่าจะมีสารเคมีสะสมในผิว จึงไม่กล้าให้เด็กเล็กๆใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณขอยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ผลิตขึ้นสำหรับเด็กนั้นมีความปลอดภัยสูงและได้รับการทดสอบแล้วว่าเหมาะสมกับสภาพผิวของเด็ก และนอกจากนี้อยากให้คุณแม่ทั้งหลายทราบว่า ผิวของเด็กนั้นบางกว่าผิวผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า เพราะชั้นเกราะปกป้องผิวและกระบวนการปกป้องผิวจากแสงแดดยังไม่พัฒนาเต็มที่ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการปกป้องผิวอย่างถูกวิธี”

อย่างเช่น “ยูเซอริน ซัน คิดส์ โลชั่น เอสพีเอฟ 50+” (ขนาด 150 มล. ราคา 1300 บาท) ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวเด็กโดยเฉพาะ พร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวอันบอบบางของเด็กอย่างปลอดภัยด้วยยูวีเอและยูวีบีฟิลเตอร์ มาตรฐานองค์กรควบคุมเครื่องสำอางในยุโรป พร้อมแอนตี้ออกซิแดนท์ธรรมชาติ 2 ชนิด ที่เสริมเกราะปกป้องผิวบางของเด็กจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ปราศจากสี น้ำหอม และสารกันเสีย สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ผ่านการทดสอบในเด็กอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ภายใต้การควบคุมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเด็กในทวีปยุโรป ว่าเหมาะสมกับสภาพผิวที่บอบบางของเด็ก และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ดีแม้กับผิวเด็กที่เป็นโรคผื่นแพ้ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It