Beauty

เคล็ดลับหนุ่มตัวหอม ทุกที่ทุกเวลา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย คงไม่มีใครอยากจะมีกลิ่นตัวอันไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะคณผู้ชายที่มีเหงื่อเยอะ และยังมีกิจกรรมที่เคลื่อนไหวร่างกายมากกว่าผู้หญิง แถมอากาศร้อนอบอ้าวอย่างบ้านเรา ก็เป็นต้นกำเนิดให้เกิดกลิ่นตัวได้ง่าย มาลองเคล็ดลับเหล่านี้ เพื่อให้เป็นหนุ่มตัวหอมที่ใครๆ ก็หลงใหลกันดีกว่าค่ะ

:: ฉีดโคโลญจน์ตามจุดชีพจร
ให้ฉีดหลังจากเล่นเวตเซ็ตสุดท้ายหรือก่อนที่จะทำอย่างอื่นต่อ โดยฉีดตามจุดที่จับชีพจรได้หรือจังหวะการเต้นของหัวใจ ซึ่งหมายถึงข้อมือ ซอกคอ หรือใกล้ๆ กับตำแหน่งหัวใจ เพราะจังหวะการเต้นจะทำให้กลิ่นแรงและหอมทน

:: อย่าฉีดเยอะ
ถ้าตัวคุณเองได้กลิ่นน้ำหอมตลอดเวลา ก็แปลว่าฉีดเยอะเกินไปแล้ว เพราะคนอื่นๆ ควรจะต้องเข้ามาใกล้ๆ ตัวคุณ ถึงจะได้กลิ่นจนเผลอหลุดปากว่า “คุณตัวหอมจังเลย” ฉะนั้นฉีดหรือแต้มน้ำหอม1-2หยดก็พอ

:: อย่าให้กลิ่นตีกัน
ไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์กลิ่นเดียวกันทุกอย่าง คือถ้าใช้ทีละอย่าง โคโลญจน์ โลชั่นหลังโกนหนวด ครีมอาบน้ำและยาระงับกลิ่นกาย ก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นกลิ่นเดียวกัน แค่ระวังอย่าให้กลิ่นตีกันเท่านั้นแหละ

:: ฉีดตามประเภทผิว
คนผิวแห้งต้องฉีดน้ำหอมบ่อยกว่า เพราะหอมทนสู้คนผิวมันไม่ได้

:: ฉีดระหว่างวัน
โคโลญจน์จะช่วยขจัดความง่วงเหงาหาวนอนในยามบ่าย เพราะมีผลทางจิตวิทยาคือทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้น แถมยังตัวหอมฟุ้งทั้งวันเลยด้วย

:: เลือกกลิ่นให้เหมาะกับฤดู
ความร้อนจะทำให้น้ำหอมกลิ่นแรงขึ้น แล้วพอผสมกับเหงื่อ กลิ่นจะยิ่งแรงขึ้นอีก กลิ่นของพืชตระกูลส้มจึงเหมาะกับหน้าร้อน แต่ถ้าเป็นหน้าหนาวคุณจะเลือกใช้กลิ่นที่แรงกว่านั้นก็ได้

:: เลือกกลิ่นที่พ่อเธอใช้
ถ้าเธอรักพ่อ และพ่อเธอชอบใช้น้ำหอมกลิ่นใดกลิ่นหนึ่งเป็นพิเศษ คุณควรลองใช้ดูบ้างเพราะมันอาจจะช่วยให้เธออุ่นใจขึ้น เข้าทางคุณเลยใช่ไหมล่ะ

ข้อมูลจาก นิตยสาร Men'sHealth ฉบับเดือนพฤษภาคม 2555

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It