Beauty

"เคน ภูภูมิ" อวดฝีแปรงปัดแก้มให้นางแบบสาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

เคน ภูภูมิ
เป็นพระเอกก็ฮอตอยู่แล้ว พอมีโอกาสมาเป็นเมคอัพอาร์ติสท์จำเป็น หนุ่มเคน-ภูภูมิ และ บี้ ธรรศภาคย์ (บี้ KPN) ก็โชว์ลีลาตวัดฝีแปรงอย่างเชี่ยวชาญ เพื่อรังสรรค์สีสันเมคอัพให้นางแบบ โดยมี สาวพลอย หอวัง มาประชันฝีมือด้วย ในงาน Zen The Art of Beauty 2012 ณ ชั้น 1 เซน อีเวนท์ อารีนา ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ได้ 2 กูรูเมคอัพตัวแม่อย่าง ม้า-อรนภา กฤษฎี และ มล-กมล ฉัตรเสน มาร่วมเป็นอาจารย์แนะนำ 3 เมคอัพอาร์ติสท์มือใหม่อย่างใกล้ชิด แถมยังฝากเคล็ดลับการแต่งหน้าให้หนุ่มๆ นำไปใช้ในสไตล์ของเมโทรกาย ที่เป็นกระแสฮอตในยุคนนี้


มล-กมล เผยเคล็ดลับง่ายๆ ขั้นตอนการแต่งหน้าของหนุ่มๆ ว่า ขั้นตอนการดูแลผิวของหนุ่มๆ คงไม่ต่างจากสาวๆ เริ่มตั้งแต่ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด จากนั้นก็ลงรองพื้นสีเดียวกับใบหน้า และเคล็ดลับสำคัญจะอยู่ที่การปัดบลัชออน โดยปกติสาวๆ จะปัดบริเวณโหนกแก้ม เพื่อให้แก้มดูเปล่งปลั่ง แต่ในส่วนของผู้ชายให้ใช้บลัชออนสีเข้มกว่าผิวเล็กน้อยปัดลงบริเวณใต้โหนกแก้ม เพื่อเน้นให้ใบหน้ามีโครงที่ชัดเจน ดูหล่อเหลาขึ้น จากนั้นลงลิปสติกสีธรรมชาติ เพียงเท่านี้ หนุ่มๆ ก็มีใบหน้าคมเข้มแล้ว


ส่วนการประชันฝีมือของ 3 คนดังในครั้งนี้ มีโจทย์ง่ายๆ 3 ขั้นตอน เริ่มจาก เขียนตาด้วยมาสคาร่า ปัดแก้ม และ ทาปาก ทั้ง 3 เริ่มต้นด้วยลีลางกๆ เงิ่นๆ แต่ก็ลงท้ายด้วยสีสันบนใบหน้าของนางแบบที่สดใส และ 2 กรรมการกิตติมศักดิ์ก็ตัดสินให้เสมอกันทั้งสามคน


หนุ่มเคน เผยว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาแต่งหน้าผู้หญิง ได้ฝึกซ้อมก่อนขึ้นเวทีแค่ครึ่งชั่วโมง ส่วนเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณของตัวเองนั้น จะใช้ครีมบำรุงตามขั้นตอนของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ล้างหน้า จนถึงทาครีมบำรุง แต่ไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดดครับ


ปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ ด้วยฝีมือของ 2 กูรูเมคอัพอาร์ติสท์กมลและม้า อรนภา เนรมิตลุคแต่งหน้ากว่า 30 ลุค ด้วยเครื่องสำอางกว่า 100 แบรนด์ 1,000 เฉดสี

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
บี้ KPN
พลอย หอวัง
กมล ฉัตรเสน
ม้า อรนภา
ฝีมือของ 3 แขกรับเชิญ
เทรนด์แต่งหน้าจาก 2 กูรู




Comments are closed.

Pin It