Beauty

สารสกัดในเครื่องสำอาง บำรุงผิวอย่างล้ำลึก

Pinterest LinkedIn Tumblr

เครื่องสำอางเดี๋ยวนี้พัฒนาสูตรไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะการนำสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการดูแลผิวพรรณ แม้กระทั่งสีสันของเมคอัพก็ยังมีสารบำรุงในตัวด้วย

หิมาลายา ไฮเดรทิ่ง เฟซ วอช ครีม ครีมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน จากสารสกัดพืชธรรมชาติ 100% คุณค่าจากแตงกว่าและว่านหางจระเข้ อุดมด้วยวิตามินบี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

บำรุงและฟื้นฟูผิวด้วย อาวียองซ์ เดอร์มาซุติคอล อีเอ็กซ์ เอสเซนเชียล เซลล์ แอดวานซ์ เซรั่ม คัดสรรจากสารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดมะเขือเทศ ที่เข้มข้นกว่า 35 ล้านเซลล์

Jurlique แนะนำ Purely Age-Defying Mist โทนเนอร์ในรูปแบบสเปรย์บำรุงผิวหน้าที่แห้งกร้าน ด้วยสารสกัดจากพืช อุดมด้วยเกลือแร่ เปปไทด์ธรรมชาติ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

แต่งดวงตาให้สวยโดดเด้ง ด้วย Beautiful Color EYE SHADOW DUOS อายแชโดว์เนื้อฝุ่น 2 เฉดสี จากอลิซาเบธ อาร์เดน นอกจากสีสันและเนื้อฝุ่นที่ละเอียดจึงติดทนนานตลอดวันแล้ว ยังมีสารสกัดจากวิตมิน C และ E ที่ชะลอการเกิดริ้วรอย ปราศจากน้ำมันด้วย

เรียวปากสวยด้วย Lip Nectar Intensive Therapy Lip Salvation จากเรดเอิร์ธ ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้าน อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ผสานด้วยเชียร์บัตเตอร์ วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ และสารป้องกันรังสี UV มี 5 เฉดสี

นอกจากสารสกัดที่มีอยู่ในเครื่องสำอางแล้ว คลินิกความงามก็ยังนำเสนอทรีมเม้นท์จากสารสกัดที่แปลกใหม่ อย่างล่าสุด ลลลนา คลินิก แนะนำ Dif Tensage Treatment หรือทรีทเม้นต์หอยทาก ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในแถบยุโรป ด้วยคุณสมบัติพิเศษของสารสกัดหอยทากพันธุ์ Cryptomphalus Aspersa ที่ซ่อมแซมผิวหนังของตัวเองได้ จึงนำไปสู่การวิจัยและพบเทคโนโลยีใหม่มาช่วยฟื้นฟูสภาพผิว

Comments are closed.

Pin It