Beauty

เลือกเทรนด์ผมสุดล้ำให้กับเทรนด์แว่นตาหลุดโลก!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

Kerin Rose Bio
>>จากสไตล์เก๋ๆ ของ เคริน โรส เทรนด์เซตเตอร์ผู้นำสมัยกับการดีไซน์แว่นตาสุดเปรี้ยวในนาม a-morir ที่เหล่าคนดังและเซเลบริตี้ต้องหามาติดกาย กลายมาเป็นแรงบันดาลใจล่าสุดในการคิดสร้างสรรค์คอลเลกชันผมเก๋ๆ ที่เน้นลุคผมเงางามเปล่งประกาย

เซบาสเตียน โปรเฟสชันแนล ผู้นำแฟชั่นและผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับโลก ได้คิดค้นทรงผมใหม่สุดฮิป “ไอคอนิก ชายน์ คอลเลกชัน” ที่ใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงและจัดแต่งทรงผมใหม่ล่าสุด มาเพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผมในทุกมุมมอง โดยคราวนี้เป็นการใช้ทำคอลเลกชันที่มีผลิตภัณฑ์ครบครันดูแลผมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมเส้นผมไปจนถึงการจัดแต่งทรงผม เนรมิตทรงผมสวยๆ ที่ผ่านแรงบันดาลใจและนวัตกรรมให้กลายเป็นรูปทรงแห่งศิลปะแห่งความงามของเส้นผม
Kerin Rose Bio
Visionary_HidePeek
Visionary_ShineConfidential
โดยในคอลเลกชัน “ไอคอนิก ชายน์” นี้ เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก ร็อก คริสตัล (Rock Crystal) ช่วยให้แฮร์สไตลิสต์สามารถครีเอตอีกระดับแห่งความเงางามในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งโดยปกติเกล็ดผมชั้นนอก (Cuticle) จะมีความโปร่งแสง จึงทำให้เส้นผมเกิดความเงางามตามธรรมชาติ แต่การจัดแต่งทรงผมและการหวีผมในแต่ละวันอาจทำร้ายเกล็ดผมชั้นนอกจนเปิดออกและหยาบกระด้าง เส้นผมจึงสูญเสียความเงางามตามธรรมชาติ

ไอคอนิก ชายน์ คอลเลกชัน จึงถูกออกแบบขึ้นเพื่อเสริมสร้างความเงางามในทุกอณูของเส้นผม กับสูตรใหม่ล่าสุดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก ร็อก คริสตัล (Rock Crystal) ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้คุณสามารถค้นพบความงดงามของเส้นผมที่เจิดจรัสอย่างเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม โดยเริ่มจากการใช้ทริลเลียนซ์: ชายน์ ที่มีทั้งยาสระผมและครีมนวดผม ช่วยชำระล้างสิ่งตกค้างและปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่น พร้อมสร้างความเงางามขั้นพื้นฐาน ก่อนจะเพิ่มความเงางามขึ้นอีกระดับด้วย ชายน์ คราฟเตอร์: โมลด์เอเบิล แวกซ์เนื้อนุ่มดุจแพรไหมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยจัดแต่งผมให้อยู่ทรงบางเบา สามารถเปลี่ยนทรงได้อย่างง่ายดาย สร้างสรรค์ทรงผมที่ดูเงางามเป็นประกายชิมเมอร์ หรือสามารถเลือกใช้ 1 ใน 5 ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มไอคอนิก ชายน์ คอลเลกชัน เพื่อรังสรรค์ทรงผมให้ดูเงางามมีชีวิตชีวาในสไตล์ที่แตกต่างและล้ำสมัยกว่าใคร
Visionary_SleekChic
Visionary_VanityVoyeur
:: สาวเก๋ที่มาของสไตล์สุดเดิร์น

โดยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ทรงผมสุดพิเศษเหล่านี้มาจากนักออกแบบแว่นตากันแดดสุดเปรี้ยวแห่งยุค เคริน โรส (Kerin Rose) เจ้าของแบรนด์เก๋ อา-มอริล (a-morir) วิชั่นนารีคนใหม่ที่มีคาแรกเตอร์ห้าวหาญ ทรงพลัง และมักจะฉีกกฏของแฟชั่นเสมอ ซึ่งในการดีไซน์แว่นตากันแดดในคอลเลกชันนี้ เธอได้นำกลิตเตอร์สีทองอร่าม ความแวววาว และประกายชิมเมอร์ ผสมผสานร่วมกันเพื่อให้ได้ความเงางามหลากหลายมิติ จากความโดดเด่นและเปล่งประกายของการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นแว่นตากันแดดที่แปลกใหม่และดูเซ็กซี่เกินใคร จึงเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลก

การสร้างสรรค์ผลงานของเธอ มาจากความสามารถของเธอในการพัฒนาสไตล์ ความพยายามและตั้งใจจริงในการค้นหาความต้องการของลูกค้า ช่วยให้เครินเข้าใจว่าพวกเขาต้องการชิ้นงานที่เกินความคาดหมายและล้ำสมัย งานออกแบบของเครินจึงช่วยให้เหล่าลูกค้าที่เป็นแฟชั่นไอคอน รวมทั้งเซเลบริตี้ชื่อดังแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองด้วยเครื่องประดับที่สามารถบ่งบอกได้ว่าพวกเขาเป็นใครในฐานะศิลปิน และเติมเต็มสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ในการครีเอตทรงผมเก๋ๆ นี้ คอนเซ็ปต์ของความแวววาวมาจากเทคนิคในการที่เธอเลือกใช้กากเพชร สีทอง ความแวววาว ประกายชิมเมอร์ และมิติของความเงางามทั้งหลาย เพื่อทำให้ออกมาเป็นชิ้นงานในไอคอนิก ชายน์ คอลเลกชัน นี่จึงเปรียบเหมือนกับคอลเลกชัน อา-มอริล ของเคริน ที่เน้นแต่งเติมสไตล์แวววาวให้แก่เหล่าดาราบนเวทีที่กำลังมาแรง ทำให้ช่างผมต้องมนต์เสน่ห์ไปกับความเงางามหลายมิติและนำไปสู่แฟชั่นทรงผมสุดฮอตอันน่าตะลึง :: Text by FLASH
NEW TRILLIANCE Shine Conditioner
NEW SHINE CRAFTER Moldable Wax

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It