Beauty

พาเหรดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มีผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามของหญิงสาว ออกใหม่มาให้ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพกันอีกแล้ว ครั้งนี้เราขอคัด “ผลิตภัณฑ์สุดหรู” ที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดเลิศ และราคาที่ไม่ธรรมดา ไปดูกันว่าแต่ละผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

:: Advanced Marine Biology Revitalizing Emulsion จาก La Prairie (ขนาด 50 มล. ราคา 5,200 บาท)

มอยส์เจอไรเซอร์สายพันธุ์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ดำเนินชีวิตอย่างเร่งรีบทั้งชาย และหญิง สามารถใช้บำรุงได้ทั้ง ผิวหน้า ลำคอ และผิวรอบดวงตา ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และประกอบด้วย Salicornia Extract ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงความชุ่มชื้น และประสิทธิภาพกระจ่างโทนผิวจาก Green Microalgae เพิ่มการปกป้องผิวจาก Channeled Wrack Extract ซึ่งสกัดได้จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลต้นเล็ก และอานุภาพในการปกป้องตัวเองของสาหร่ายทะเลสีแดง

:: Advanced CT Essence จาก Impress (ขนาด 40 มล. ราคา 6,800 บาท)

เซรัมประสิทธิภาพสูงภายใต้คอนเซ็ปต์ Impression Defines High-End Beauty ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถเข้าปฏิบัติการกับปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวพรรณอิ่มเอิบ ยืดหยุ่นจากภายใน และคงความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ “Carnitine” ช่วยให้ผิวเรียบเนียนไม่หยาบกร้าน พร้อมทั้ง “Bisamin” ที่จะช่วยปกป้องผิวและช่วยจัดการระบบการเชื่อมต่อและการยึดติดของเซลล์ผิว “Sanzashi Extract” และ “Rose Myrtle Extract” ที่ตรงเข้าปรนนิบัติฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมาแข็งแรงสมบูรณ์

:: Abeille Royale Nourishing Night Cream จาก Guerlain ขนาด 50 มล. ราคา 8,230 บาท

ครีมบำรุงสูตรกลางคืน สำหรับผิวที่ขาดความสม่ำเสมอ โดยอาศัยปฏิบัติการของ Pure Royal Concentrate ด้วยประสิทธิภาพของสูตรน้ำนมผึ้งเกอร์แลงปริมาณเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงความแน่นกระชับของผิว และช่วยผ่อนคลายผิวในยามค่ำคืน ให้ผิวดูแน่นกระชับ นุ่มละมุนยิ่งขึ้น และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

:: The Time Reset Essence W จาก Ipsa (ขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท / 50 มล. ราคา 4,950 บาท)

เนื้อเอสเซนส์บางเบา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสม Double Barrier Actor II ที่ช่วยปกป้องจากการสูญเสียความชุ่มชื้นภายในผิวไม่ให้ระเหยออก และช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวชั้นบน และส่วนผสมของ Vitamin C derivative-2G ให้จุดด่างดำดูลดเลือนลง ผิวจึงทั้งเนียนนุ่ม ดูกระชับยืดหยุ่น อิ่มเอิบไปด้วยความชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใสเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

:: Illuminating Day Moisture SPF 30 / PA+++ จาก Murad (ขนาด 50 มล. ราคา 3,250 บาท)

มอยส์เจอร์บำรุงสูตรกลางวัน มาพร้อมเนื้อบางเบาเปี่ยมด้วยอานุภาพของสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ อุดมด้วยอะมิโนแอซิด 18 ชนิด และแร่ธาตุ 12 ชนิด มอบความเปล่งประกายพร้อมคืนผิวนุ่มเนียน ผสานสารสกัดจากรากต้นลิโคริซ ช่วยปลอบประโลมผิวและลดอาการระคายเคือง เติมความชุ่มชื่นคืนความยืดหยุ่น มอบผิวเนียนใสแลดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีด้วยค่า SPF 30 / PA+++ :: Text by Flash

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It