Beauty

ชอปปิ้งลิสต์น้ำหอมใหม่ ให้ฟุ้งรัญจวนรับลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ปลายฝนต้นหนาวนอกจากจะเริ่มหาครีมบำรุงมาปรนนิบัติผิวให้ชุ่มชื่นรับลมเย็นๆ แล้ว ก็อย่าลืมเติมความหอมให้เรือนร่างด้วยกลิ่นที่รัญจวนใจ เซเลบออนไลน์จึงได้คัดสรรน้ำหอมกลิ่นใหม่มาให้สาวๆ หนุ่มๆ ได้เลือกชอปกัน

1. เฟรช บลอสซัม ออ โซ อินเทนส์ จาก ดีเคเอ็นวาย ขนาด 100 มล. ราคา 4,200 บาท

น้ำหอมคอลเลกชันใหม่ ดิลิเชียส ออ โซ อินเทนส์ เน้นที่กลิ่นกุหลาบ และลิลลี่ ออฟ เดอะแวลเลย์มากขึ้น เป็นน้ำหอมที่ได้จากดอกไม้บอบบางนานาพันธุ์ ทำให้หอมนานและสดชื่น

2. บี ดิลิเชียส ริโอ จาก ดีเคเอ็นวาย ขนาด 50 มล. ราคา 2,800 บาท

น้ำหอมคอลเลกชัน ดีเคเอ็นวาย (ฮาร์ท) เดอะ เวิลด์ ที่เชิญชวนคุณออกเดินทางไปกับสัมผัสใหม่ ให้สนุกเพลิดเพลินกับจังหวะความสนุกในริโอ

3. Loverdose Eau de toilette จาก Diesel ขนาด 75 มล. ราคา 3,000 บาท

น้ำหอมมหาเสน่ห์ที่จะร่ายมนตร์ให้สาวๆ ได้รับ “ความรักเกินขนาด” จากหนุ่มๆ รอบข้าง สมดังชื่อน้ำหอมซึ่งมาจากคำว่า Love + overdose

4. La vie est belle (ลา วี เอ เบลล์) จาก Lancome ขนาด 75 มล. ราคา 4,400 บาท

กลิ่นหอมที่เปี่ยมด้วยความหมาย ทั้งในเชิงความคิดและจิตวิญญาณ ได้สุดยอดปรมาจารย์ด้านน้ำหอมของฝรั่งเศส 3 ท่านมารังสรรค์น้ำหอมกลิ่นดอกไอริสที่หอมหวานอย่างไม่เคยมีมาก่อน

5 .Coco Mademoiselle Extrait จาก Chanel ขนาด 15 มล. ราคา 6,700 บาท

ซุกซน รักอิสระ และน่าหลงใหล Coco Mademoiselle รูปแบบใหม่ที่สวยกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวกทุกที่ อุดมด้วยชีวิตชีวาและความเข้มข้น มอบความหอมได้อบอวลที่สุด

6. น้ำหอมไนน์ เวสท์ ขนาด 100 มล. ราคา 1,980 บาท

น้ำหอมที่ประกอบไปด้วยกลิ่นของผลไม้สดใหม่หอมหวาน กลิ่นดอกไม้ที่ชุ่มฉ่ำ กลิ่นไม้ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และอำพันอันเย้ายวนใจ

7. ฌอง ปอล โกลติเยร์ เลอ มาล ขนาด 125 มล. ราคา 3,400 บาท

น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษด้วยกลิ่นหอมหลักของดอกส้ม และสัมผัสละมุนของวานิลลา ตองก้าบีน อำพัน และได้ละอองเครื่องเทศจากเมล็ดผักชีกับลาเวนเดอร์ช่วยกระตุ้นไอหอมของใบมินต์ ในขณะที่กลิ่นไม้จันทน์เทศและไม้ซีดาร์จะคงทนหอมนาน ทั้งหมดผสมกันเป็นเสน่ห์ที่เย้ายวนของสุภาพบุรุษ

8. Blackberry Bay จาก โจ มาโลน ขนาด 100 มล. ราคา 4,250 บาท

น้ำผลไม้สีเข้มกับรสชาติฝาดลิ้นอ่อนๆ เคล้ากับน้ำจากผลเกรปฟรุต ชวนให้ลิ้มลอง ลมโชยกลิ่นสดชื่นของใบเบย์ กับความอ่อนหวานละไมจากดอกไม้นานาพันธุ์ ปิดท้ายด้วยความสงบนุ่มลึกด้วยเบสจากหญ้า Vetiver และ Cedarwood

9. Aum Patchrapa Sexy Diva ขนาด 65 มล. ราคา 1,350 บาท

Sexy Diva พาคุณเฉิดฉายด้วยกลิ่นหอมตระกูลโอเรียนทัล-ฟอรัล ที่เริ่มด้วยกลิ่นหอมละมุนของมาร์ชแมลโลว์ ที่ผสานความสดชื่นไปกับกลิ่นอายแห่งท้องทะเลสีคราม และเลมอนสุดจี๊ดในท็อปโน้ต เพิ่มเสน่ห์จัดหนักด้วยมิดเดิลโน้ตจากพรรณไม้สีขาวอย่างติอาเร่และการ์ดิเนียที่สะกดทุกสายตาให้จับจ้องในตัวคุณ ปิดท้ายเบสโน้ตด้วยแอมเบอร์ และแพตชูรี ที่เพิ่มความเย้ายวนในแบบสาวมั่น :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It