Beauty

เสน่ห์แห่งความแวววาวของคริสตัล เพิ่มออร่าเหนือคำบรรยาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะความแวววาว ช่วยเพิ่มออร่าความสวยให้กับผู้หญิง ทำให้เธอดูโดดเด่นระยิบระยับราวกับเป็นดาวเด่นของจักรวาล…สำหรับ Autumn นี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Crystal Radiant Purification” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคริสตัลที่กระทบกับแสง ให้ความเปล่งประกายใสบริสุทธิ์เรืองรองหลากสีสัน ส่องระยิบระยับเกินคำบรรยาย สะท้อนมิติความงามอย่างเป็นธรรมชาติ เครื่องสำอาง LUNASOL จึงได้รังสรรค์ 2012 Autumn Makeup Collection ซึ่งประกอบด้วย

:: LUNASOL Modeling Glossy Eyes

อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียวกัน โดดเด่นด้วยส่วนผสมใหม่ Glossy Base ที่อุดมไปด้วย Beauty Essence ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่เปลือกตา พร้อมความเงาฉ่ำ รังสรรค์ดวงตาให้ดูมีมิติ โดยใช้โทนสีที่ไล่ระดับกัน ให้สีสันที่ทันสมัย มอบความเงา และมีมิติอย่างง่ายดาย มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 1,780 บาท

:: LUNASOL Sheer Glossy Eyes

อายแชโดว์สีเดี่ยว ให้สีสันที่เด่นชัด พร้อมความเงาใสเต็มพิกัด ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์แบบ Moist Gel Powder ช่วยให้เกลี่ยได้อย่างเรียบเนียน หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว พร้อม Beauty Essence ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่เปลือกตา รังสรรค์ประกายเงาใสพิสุทธิ์ สามารถใช้เป็นอายแชโดว์เดี่ยว หรือ จะทาทับอายแชโดว์เดิมที่มีอยู่ให้เกิดความเงาใสพิสุทธิ์เช่นกัน มีให้เลือก 4 เฉดสี (จำนวนจำกัด) ราคา 950 บาท

:: LUNASOL Full Glamour Lips

ลิปสติกที่นำความงามมาสู่ผิว ผสานสีสันที่สดใสและความเงาวาวอย่างลงตัว เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนละเอียด นุ่มละมุน บางเบา ด้วยส่วนผสมของ Beauty Essence ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและความชุ่มฉ่ำให้แก่ริมฝีปาก พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 8 สีสวยสดใส ราคา 1,050 บาท

:: LUNASOL Full Glamour Liquid Lips

ลิปสติกชนิดลิควิดที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ สร้างสรรค์สีสันใหม่เพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ ผสานคุณสมบัติของลิปสติกที่ให้สีสันชัดเจนและคุณสมบัติของกลอสที่มอบประกายแวววาวรวมไว้ด้วยกัน รังสรรค์ให้ผิวเกิดความเงาใส ริมฝีปากดูอิ่มเอิบและฉ่ำวาว พร้อมส่วนผสมของ Beauty Essence เข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก มี 2 สีให้เลือก ราคา 1,000 บาท

:: LUNASOL Lip Shadow Liner

ดินสอเขียนขอบปากแบบหมุนที่ได้รับความนิยม และได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อให้เขียนขอบปากได้อย่างนวลเนียน เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มลื่น ยึดติดผิวได้ดี มอบเส้นสวยคมชัดเสมือนเพิ่งเขียนใหม่ ไม่เป็นคราบหรือลบเลือนระหว่างวัน ใช้คู่กับลิปสติกได้ทุกชนิด ให้ความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 4 สี ราคา 1,100 บาท (รวม Holder)

:: LUNASOL Coloring Cheeks (Glow)

บลัชออนสีใหม่ที่ให้สีสันสดใสเปล่งปลั่ง ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีสันทั้ง 3 สีในตลับเดียวกัน ให้ผิวดูมีสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา เนียนนุ่ม อุดมด้วยความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งประกายสดใส รังสรรค์ความงามที่เป็นรูปแบบของตัวคุณเองได้อย่างมืออาชีพ มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคา 950 บาท (เฉพาะ Refill)

:: LUNASOL Intellectual Liquid Eyeliner

ลิควิคอายไลเนอร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ สร้างสรรค์เส้นไลเนอร์ให้กับขอบตาได้อย่างมืออาชีพ ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่มด้วยพู่กันแบบ Brush-pen-type ปรับการเขียนเส้นไลเนอร์ให้หนาหรือบางได้ตามต้องการ ติดทนนาน ดูกลมกลืนกับผิว มีส่วนผสมของบำรุงเพื่อการดูแลผิวพรรณบริเวณเปลือกตา มีให้เลือก 3 สี ราคา 1,500 บาท (รวม Holder)

:: LUNASOL Nail Finish

ยาทาเล็บที่รังสรรค์ให้ผิวดูสวยงามเปล่งปลั่ง เนื้อผลิตภัณฑ์เรียบเนียนและให้สีสันสดใสด้วยการทาเพียงครั้งเดียว แห้งเร็ว สวยติดทนนานหลายวัน มีให้เลือก 2 สีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ และอีก 2 สี Basic Color ราคา 550 บาท

สัมผัสผิวเปล่งประกายดุจดั่งคริสตัล กับ LUNASOL 2012 Autumn Makeup Collection ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

(พื้นที่ประชาสัมพันธ์)
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It