Beauty

สวย…ใจบุญ อำลาปีมะโรง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยกิจกรรมดีๆ จากเครื่องสำอาง ที่ชวนสาวๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม Global Volunteer Initiative Program เป็นปีที่ 2 ภายใต้กองทุน M.A.C นำรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ในหมวด Viva Glam มาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก HIV เมื่อวันเอดส์โลกที่ผ่านมา

อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ M.A.C VIVA GLAM เป็นแคมเปญการกุศลภายใต้ บริษัทเอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1994 โดยปัจจุบันทำรายได้กว่า 270 ล้านเหรียญสหรัฐจากการขายในประเทศกว่า 67 ประเทศทั่วโลก ที่สำคัญรายได้ 100% จากการขายผลิตภัณฑ์ VIVA GLAM ในเมืองไทย จะถูกนำไปให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS ในเมืองไทยโดยตรง เพราะทุกวันที่เครื่องสำอาง M.A.C เป็นวันเอดส์โลก”


งานนี้ทีมเมคอัพอาร์ติสท์จาก 30 คน พากันไปร่วมจัดกิจกรรมมอบความสุขที่เมอร์ซี่ เซ็นเตอร์ ศูนย์ที่ให้ความช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS ด้วยการตกแต่งและสร้างสรรค์จักรยานในคอนเซ็ปต์รักษ์โลก GO GREEN-GET GLAM WITH M.A.C โดยมีศิลปินมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานมากมาย


นิค-พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์ กล่าวว่าวันนี้มาร่วมส่งมอบจักรยานให้กับบ้านเมอร์ซี่ ซึ่งนอกจากจะได้ทำบุญให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS แล้ว ยังสามารถช่วยลดโลกร้อนได้อีกทีด้วย

ด้านจ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม กล่าวว่า จ๊ะจ๋าอยากจะบอกว่ายังมีคนในสังคมที่มองเห็ฯความสำคัญของพวกเขา และอยากให้พวกเขาลุกขึ้นมาสวย ลุกขึ้นมาทำตัวเองให้มีคุณค่า และทาง M.A.C เองก็ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด สุดท้ายเลยสิ่งที่อยากจะบอกน้องๆ ทุกคนว่า สู้ๆ นะคะ สู้ๆ

น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี กล่าวให้กำลังใจน้องๆ ว่า สมัยนี้การเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS เป็นอะไรที่ไม่ร้ายแรง ผู้ป่วยเองมีโอกาสทำงานมีความสามารถเท่าเทียมกับเราทุกคน ในความตั้งใจของเขาแล้ว ไม่ได้ต่างกับคนทั่วไป อย่าไปคิดว่าเขาคือผู้ป่วย ให้สังความช่วยให้โอกาสเขาได้เป็นคนธรรมดาเท่าๆ กับเรา ก็อยากฝากเรื่องนี้ไว้ค่ะ”
งานนี้สาวๆ และหนุ่มๆ เค้าอิ่มบุญไปตามๆ กัน
อัมพรพิมพ์ วัชราภัย
นิค-พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์
จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม
น้ำหวาน-พิมรา  เจริญภักดี

Comments are closed.

Pin It