Beauty

สุดยอดชุดบำรุงจาก Guerlain เต่งตึง เด้งดึ๋ง ยกกระชับ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ที่สุดของผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงและถนอมผิวแสนล้ำเลิศ ที่จะช่วยชะลอความเสียหายอันเป็นสาเหตุของการก่อตัวริ้วรอยและสภาพผิวหย่อนคล้อย สูตรความงามที่อุดมไปด้วยน้ำนมผึ้งเอกสิทธิ์ของเกอร์แลงจะช่วยฟื้นบำรุงความแข็งแรงของผิวให้เต่งตึง แน่นกระชับและเปล่งประกายสดใส

เพราะผิวของเราละเอียดอ่อน บอบบาง จึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงความแน่นกระชับ ที่จะให้ผลลัพธ์อย่างชัดเจน ผ่านสัมผัสอันนุ่มนวล ชวนดื่มด่ำ จากศาสตร์ในการออกแบบสูตรอันทรงประสิทธิภาพตามแบบฉบับของเกอร์แลง ได้ถูกนำมาใช้เพื่อสรรค์สร้างเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เย้ายวนชวนใช้ ขณะเดียวกันก็มอบความสุขรื่นรมย์ยามได้ลูบไล้ไปบนผิว โดยอาศัยปฏิบัติการของ Pure Royal Concentrate สูตรน้ำนมผึ้งเกอร์แลงปริมาณเข้มข้นระดับสูงเป็นตัวหลัก

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Abeille Royale Intense Restoring Lift ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวที่ปฏิบัติการตรงจุดเป้าหมายสำหรับผิวที่ขาดความสม่ำเสมอ ไร้ประกายสดใส สุดยอดผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงและถนอมผิวแสนล้ำเลิศ อันได้แก่ครีมสูตรกลางวัน, สูตรกลางคืน และสูตรพิเศษสำหรับผิวลำคอ & เนินอก
 Abeille Royale Intense - Day Cream
:: Nourishing Day Cream ครีมบำรุงสูตรกลางวัน ที่ช่วยฟื้นบำรุงสภาพเนื้อผิวให้ดูคงรูปทรง ได้สัดส่วน เมื่อได้รับการบำรุงเร่งรัด ผิวพรรณดูอิ่มเอิบ เปล่งประกายสดใสอย่างเห็นได้ชัด สภาพผิวประหนึ่งได้รับการปรนเปรอ มอบสัมผัสแน่นกระชับ นุ่มละมุน ทั้งดวงหน้าดูเป็นประกายเปล่งปลั่งดั่งผิวอ่อนเยาว์ ให้ผิวหน้าพร้อมสำหรับการแต่งเติมเมกอัพ ขนาด 50 ml. ราคา 6,860 บาท
Abeille Royale Intense - Night Cream
:: Nourishing Night Cream ครีมบำรุงสูตรกลางคืน มอบสัมผัสสบายผิวที่จะช่วยลำเลียงทุกสารความงามในยามค่ำคืน แต่ละคืนที่ผ่านไป รู้สึกได้ถึงผิวดูแน่นกระชับ นุ่มละมุนยิ่งขึ้น เพื่อตื่นขึ้นมาพบกับสภาพผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ขนาด 50 ml. ราคา 8,230 บาท
Abeille Royale Intense - Neck Cream
:: Neck & Decollete Cream SPF 15 ครีมบำรุงสูตรเฉพาะบริเวณ ที่จะช่วยกระชับผิวแน่นเนียนให้แก่เนินอก ฟื้นบำรุงรูปทรงผิวกรอบหน้า พร้อมกับช่วยปกป้องผิวจากภัยรุกรานทางภูมิอากาศผ่านค่า SPF 15 ซึ่งจะช่วยลดโอกาสการปรากฏของจุดด่างดำ ผิวดูแน่นกระชับ ได้รูปทรงยิ่งขึ้นในแต่ละวัน ขนาด 50 ml. ราคา 5,490 บาท

นอกจากนี้ Guerlain Spas ยังมีเทคนิคเพื่อยกระดับประสิทธิภาพ ช่วยทวีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ถนอมผิว และเติมความสุขรื่นรมย์เวลาใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์ ABEILLE ROYALE INTENSE RESTORING LIFT ให้ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว

:: เทคนิคการลงครีมเพื่อช่วยทวีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ถนอมผิว

ก่อนลงครีม แนะนำให้ทำการอุ่นฝ่ามือด้วยการถูมือแรงๆ เข้าด้วยกัน ไออุ่นจากนิ้วจะอำนวยให้บรรดาส่วนผสมปฏิบัติการซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ใช้สองมือลงผลิตภัณฑ์ จากกึ่งกลางใบหน้าออกมา โดยเริ่มจากคางจมูก และกึ่งกลางหน้าผาก ให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวก่อนปฏิบัติตาม 2 ขั้นตอนต่อไปนี้

1. ขั้นตอนกระชับผิว
ใช้ปลายนิ้วออกแรงกดเบาๆ ส่งแรงลึกอย่างช้าๆ ตามแนวกรอบหน้า ค่อยๆ ละนิ้วออก อย่าลูบ หรือเคลื่อนนิ้ว จากนั้นแตะนิ้วให้สูงขึ้นจากตำแหน่งเดิม 2 ซม. และทำซ้ำขั้นตอนนี้อย่างต่อเนื่องขึ้นไปหาแนวกรอบผม เพื่อเป็นการปฏิบัติการให้ผิวดูแน่นกระชับ ทำตามขั้นตอนนี้ 3 ครั้ง

2.ขั้นตอนคลี่ผิวเรียบเนียน
ใช้ปลายนิ้วแตะเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เน้นเป็นพิเศษบริเวณที่ประสบปัญหาอย่างชัดเจน อย่างร่องแก้ม พาดจากปีกจมูกถึงมุมปาก ตีนกา, รอยย่นระหว่างคิ้ว (รอยขมวดคิ้ว) และรอยเส้นริ้วบนหน้าผาก

:: เทคนิคพิเศษสำหรับผิวลำคอ และเนินอก

เพื่อประติมากรรมรูปทรงผิวลำคอ, ผิวเนินอกและผิวหน้าช่วงล่างให้ดูเต่งตึง เทคนิค 3 ขั้นตอนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Neck & Décolleté Care ในการกระชับผิวเข้ารูปทรง โดยเริ่มจากตักครีมปริมาณเล็กน้อย อุ่นเนื้อครีมระหว่างมือ จากนั้นทำตามขั้นตอน

1. ฟื้นบำรุงผิวบริเวณลำคอ
เพื่อช่วยให้เนื้อเยื่อผิวคงรูปทรงตามปกติ แบมือ แล้วแนบฝ่ามือลงตรงฐานลำคอ จากนั้นเคลื่อนมือขึ้นไปจนนิ้วมือชนกันตรงท้ายทอย ออกแรงกดผ่านปลายนิ้ว

2. ฟื้นบำรุงให้ผิวเนินอก
เพื่อเร่งทวีความแข็งแรงให้แก่เนื้อเยื่อผิว แบมือ แนบฝ่ามือลงบนเนินอกของแต่ละข้าง ก่อนจะปาดมือลูบออกไปพร้อมกับส่งแรงกดลึกผ่านปลายนิ้ว

3. ฟื้นบำรุงกรอบหน้าให้ดูแน่นกระชับ
เงยหน้า ยกคางขึ้น ในลักษณะเอนกระหม่อมไปด้านหลัง แล้วเริ่มกระชับมือลูบสลับกัน จากคางลงไปหาเนินอก

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It