Beauty

อวดดวงตาสวยบลิ๊งๆ แบบ 4 เซเลบสาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Reveal your most beautiful eyes” โดยเครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์ กับผลิตภัณฑ์เซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา เหล่าเซเลบสาวจึงพากันตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ณ เปียโน ฮอลล์ เซ็นทรัลชิดลมครั้งนี้ แถมแต่ละคนยังพกเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณรอบดวงตามาฝากอีกด้วย
อัมพรพิมพ์ วัชราภัย
ก่อนจะมาฟังเคล็ดลับของสาวๆ มาทำความรู้จักกับนางเอกของงานอย่าง Advanced Night Repair กันก่อน อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทเอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Advanced Night Repair ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเอสเต ลอเดอร์ กับการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเครื่องสำอางระดับโลก เพราะเป็นเรื่องของผลกระทบจากก๊าซโอโซนระดับพื้นดินต่อเซลล์ผิว ซึ่งกำลังกลายเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมระดับโลกเช่นกัน ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผิวรอบดวงตาเนื้อเซรั่มนี้ นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์รอบดวงตาที่ตอบโจทย์ปัญหาได้อย่างแท้จริงค่ะ”
ม.ล.นภาศิริ ชยางกูร
สาวเก่งด้านไอทีอย่าง จีน-ม.ล.นภาศิริ ชยางกูร กล่าวถึงเคล็ดลับการดูแลผิวรอบดวงตาว่า “เนื่องจากทำธุรกิจส่วนตัวเป็นบริษัทเว็ปไซต์โฆษณา จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องอยู่กับหน้าจอคอมพ์นานๆ จึงพยายามเบรกด้วยการมองไปทางอื่นเพื่อพักสายตาทุกครึ่งชั่วโมง หรือว่าจะเลี่ยงไม่ค่อยเล่นมือถือบ่อย และเน้นการดูแลจากภายใน ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำมากๆ พออายุมากขึ้นก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีประสิทธิภาพเป็นส่วนเสริม แต่ที่สำคัญหากจะให้ตาเราดูสวยมีเสน่ห์ต้องหัดใช้สายตาที่เป็นมิตรให้กับคนที่เราพูดคุยจะทำให้เราดูสวยยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”
สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
ด้านสาวสวย สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวรอบดวงตาส่วนตัวว่า
“เพราะรอบดวงตาเป็นบริเวณที่อ่อนโยนและเปราะบางจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้มากกว่าผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ แต่อีกวิธีที่ชอบมากเป็นเคล็ดลับที่เลียนแบบคุณแม่มาคือ การเครื่องเงินประคบไว้รอบดวงตา ซึ่งเงินมีคุณสมบัติที่เย็นให้ความรู้สึกสบายตาและช่วยกระชับผิวขึ้นด้วย บางครั้งก็ได้ผลตอนร้องไห้ตาบวมค่ะ (หัวเราะ)”
ชญาณ์ทิพย์  รวงผึ้งทอง (กลาง)
แฟชั่นนิสต้าสาวสวยอย่าง ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง ก็เป็นอีกคนนึงที่ครีมบำรุงใต้ตาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ก้อยกล่าวว่า “เพราะเป็นคนมีรอยใต้ตาเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ จึงชอบใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงใต้ตาเป็นพิเศษมาก ต้องทาทุกคืนเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้มีรอยคล้ำมากกว่าเดิม แล้วก็นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอควบคู่ไปด้วย”
อรรถวดี จิรมณีกุล
สาวตาหวาน อรรถวดี จิรมณีกุล ให้สัมภาษณ์ว่า “มิ้นเริ่มดูแลริ้วรอยตอนเป็นวัยรุ่น เพราะต้องป้องกันไม่ให้ริ้วรอยเกิดขึ้นกับเราให้ได้นานที่สุด ไม่ใช่ว่าอายุเยอะแล้วค่อยมาบำรุง ถึงตอนนั้นอาจจะไม่ทัน เพราะมิ้นคิดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงคือดวงตาค่ะ เหมือนกับคำพูดที่ว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ สื่อถึงความรู้สึกความคิด คนที่มีดวงตาสวยทำให้ดูน่าสนใจ น่ามอง น่าคบหา มิ้นจึงต้องดูแลรอบดวงตาให้ดูสดใสอยู่เสมอ โดยการใช้อายครีม และอายมาสก์บำรุงรอบดวงตา”

Comments are closed.

Pin It