Beauty

5 ทิปส์เพิ่มความแซ่บให้ฟินกันทั้งสองฝ่าย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ “วันแห่งความรัก” งานนี้เรามีเคล็ดไม่ลับกระชับความสัมพันธ์กับหนุ่มในสังกัดของคุณให้แน่นแฟ้นยิ่งกว่าเดิม ถ้าคุณลองทำตาม 5 ทิปส์นี้ การันตีว่ามีฟินข้ามวันข้ามคืนแน่นอน!

:: เริ่มวันใหม่ด้วยเมสเซจสุดฮอต

ถึงแม้ว่าการส่งการ์ดวาเลนไทน์จะน่ารักน่าหยิกเสียแค่ไหนก็ตาม ไฉนเลยจะสู้ SMS เซ็กซี่อันเดียวได้? เช้าวันวาเลนไทน์ปีนี้ลองส่งข้อความฮอตๆ เช่น “คืนนี้ฉันอยากอยู่กับคุณ” หรือจะเพิ่มรายละเอียดมากกว่านี้ก็ได้แล้วแต่ความสร้างสรรค์ของคุณ การทำให้คุณผู้ชายรู้ว่าเรากำลัง “จิ้น” ถึงเขาอยู่ ทำให้เขาถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้เชียวนะ รับรองว่าเลิกงานปุ๊บ ปรี่ไปหาคุณทันที!

:: รูปลับจับใจ

ไม่ว่าจะเพศไหนใครๆ ก็ชอบดูรูปวับๆ แวมๆ ด้วยกันทั้งสิ้น แล้วทำไมไม่จัดให้คู่รักของคุณสักโพสต์ล่ะ? อาจไม่ต้องถึงขั้นโป๊เปลือยหมดตัว เก็บไว้ให้เขาได้จินตนาการบ้าง สนุกดี

:: แปลงโฉมใหม่ ให้เซอร์ไพรส์สุดๆ

ข้อนี้เหมาะมากสำหรับคู่รักที่คบกันมานาน หรืออยากจะเติมความมั่นใจบนเตียง คุณผู้หญิงลองไปหาวิกสักอันมาใส่ที่ทำให้คุณดูไม่เหมือนเดิม สาวผมสั้นอาจใส่วิกผมยาว นอกจากนี้อย่าลืมชอปปิ้งซื้อชุดชั้นในเซ็กซี่ หรือเดรสเอ็กซ์ๆ สักตัว เซอร์ไพรส์ให้อ้าปากค้างกันไปเลย ฟินชัวร์

:: สัมผัสใหม่ เร้าใจกว่า

ขอแนะนำให้โบกมือบ๊ายบายลีลาเก่าๆ เดิมๆ บนเตียงไปซะ ณ จุดนี้ต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติกันใหม่ได้แล้ว ด้วยการลองทำอะไรใหม่ๆ ที่คุณสองคนไม่เคยทำมาก่อน สำหรับผู้หญิงให้คุณลองเอามือลูบไล้ข้างลำตัวหรือแถวต้นขา เฉียดไปเฉียดมาแถวตรงนั้น จะทำให้เขาตื่นเต้นเป็นพิเศษ ส่วนผู้ชายให้ลูบไล้บริเวณหัวหน่าว อีกตำแหน่งที่ควรลองคือแนวกระดูกสันหลังหรือเท้า ลงมือเบาๆ ช้าๆ เช่นเดียวกับการจูบต้นคอ แทนที่จะจูบแบบบ้านๆ ให้ลองฟังเสียงหายใจฝั่งตรงข้ามดูสักนิด ถ้าหายใจแรงขึ้นแนะนำให้จูบเน้นกว่าเดิม เพิ่มดีกรีด้วยการกระซิบประโยคขี้เล่นตรงข้างหู หืม…จี๊ดแน่นอน

:: อาบน้ำด้วยกันเถิดจะเกิดผล

แย่หน่อยว่าวาเลนไทน์ปีนี้ไม่ตรงกับเสาร์-อาทิตย์ เป็นไปได้ว่าที่รักของคุณอาจจะเหนื่อยล้าเมื่อกลับมาถึงบ้าน ลองจูงมือเขาหรือเธอไปอาบน้ำอุ่นๆ ด้วยกันสิ ความร้อนจะช่วยทำให้คุณทั้งสองผ่อนคลาย อาจลองใช้เจลอาบน้ำกลิ่นสดชื่นหรือจะจุดเทียนหอมก็ได้ไม่ว่ากัน รับรองว่าโรแมนติกสุดๆ อบอุ่นจนร้อนเลยทีเดียว ::Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It