Beauty

วิธีซื้อเครื่องประดับให้ถูกใจคนรักแบบฉบับกูรูจิวเวลรี

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> “เครื่องประดับ” หนึ่งในของขวัญยอดฮิตสุดคลาสสิกสำหรับทุกเทศกาล โดยเฉพาะ “เทศกาลแห่งความรัก” เนื่องจากเป็นสิ่งที่สร้างคุณค่าทางจิตใจให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามีทิปส์ดีๆ ในการเลือกซื้อเครื่องประดับให้ถูกใจคนรักจาก “ทิพย์ นราธัศจรรย์” จิวเวลรี่ดีไซเนอร์สาวสวยแห่งแบรนด์ “นรา จอยเลอรี่” ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับชั้นนำมาฝากกัน
ทิพย์ นราธัศจรรย์” จิวเวลรีดีไซเนอร์สาวสวยแห่งแบรนด์ “นรา จอยเลอรี่”
แหวนหลากสไตล์จาก นรา จอยเลอรี่ สำหรับวันวาเลนไทน์
:: ของขวัญแทนใจต้องให้แมตช์กับสไตล์

ขั้นตอนแรกในการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษคือ ทำการบ้านศึกษาคาแรกเตอร์และสไตล์การแต่งตัวของเขาหรือเธอก่อน ลองสังเกตสิว่าคนรักของคุณชอบใส่เครื่องประดับประเภทไหน ลักษณะการแต่งกายเป็นอย่างไร สำหรับหนุ่มสาวทำงาน ควรเลือกชิ้นที่สามารถใส่ได้ทุกวัน เรียบหรูและขนาดกำลังดี แต่ถ้าเขาหรือเธอเป็นชาวแฟชั่น ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ กูรูของเราบอกว่าให้เลือกชิ้นที่มีดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร จะถูกใจพวกเขามาก
ต่างหูลายหัวใจน่ารัก สำหรับสาวขี้เล่น
:: ดีไซน์สวยช่วยสื่อความหมาย

นอกจากนี้แล้วการเลือกเครื่องประดับรูปทรงต่างๆ นับว่าเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง คุณทิพย์แนะว่าให้เลือกเครื่องประดับที่มีดีไซน์เป็นรูปหัวใจเพื่อแทนความรู้สึกที่มีต่อเธอ แต่ถ้ากลัวเบื่อจะเปลี่ยนเป็นรูปผีเสื้อหรือดอกไม้ก็ได้ ส่วนใครที่มีแฟนเป็นสาวแฟชั่นนิสต้า คุณอาจไม่ต้องคำนึงถึงการสื่อความหมายมากนัก แนะให้เน้นชิ้นที่แปลกใหม่ สีสันสดใสจะดีกว่า
ปากกาประดับเพชร
:: เซอร์ไพรส์คนรู้ใจด้วยอะไรที่แตกต่าง

สำหรับใครที่รู้ว่าคนรักของคุณไม่ค่อยอินกับเครื่องประดับมากนัก แต่ตั้งใจมอบให้เขาหรือเธอเป็นของขวัญในโอกาสสุดพิเศษเช่นนี้ ควรเริ่มจากชิ้นเล็กๆ หรือชิ้นที่ใส่ได้หลายโอกาส เช่น ต่างหูแบบติดหูสำหรับคุณผู้หญิง และปากกาประดับจิวเวลรีสำหรับคุณผู้ชาย ::Text by FLASH
สร้อยข้อมือหรูเรียบแทนใจ
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It