Beauty

ที่สุดของบีบีครีมจาก The Body Shop

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาวๆ ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย คงอยากได้เมกอัพเบสที่สามารถมอบทั้งคุณสมบัติปกปิดและช่วยบำรุงผิวไปในคราวเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผลิตภัณฑ์นั้นมาจากธรรมชาติ

เตรียมพบกับ Moisture White Shiso BB Serum Inside SPF25 PA+++ ครั้งแรกของ BB cream จากเดอะบอดี้ ช็อป ที่ผสานคุณค่าการบำรุงของเซรัมพร้อมมอบความเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างไร้ที่ติไว้ในหนึ่งเดียว เป็นการผสานเมกอัพเบสเข้ากับเซรัมที่ขายดีที่สุดในคอลเลกชัน Moisture White Shiso พร้อมทั้งผสมสารป้องกันผิวหน้าจากยูวีในแสงแดดถึง 25 เท่า เพื่อผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างไร้ที่ติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอและมีจุดด่างดำ โดยสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ผลิตภัณฑ์ Moisture White Shiso อุดมด้วยส่วนผสมธรรมชาติอย่างอโลเวร่าบริสุทธิ์ ที่ได้จากโครงการการค้าชุมชน ผสานกับวิตามินซี และดอกลิโคริซ สามารถควบคุมกระบวนการผลิตเมลานินได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นเอพิเดอมิส ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด

:: How To Use

บำรุงผิวหน้าด้วย Moisture White Shiso Whitening Serum ก่อนแต่งหน้า ตามด้วย Moisture White Shiso BB Serum Inside SPF25 PA+++ และเกลี่ยเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว
เริ่มจากหน้าผาก ลูบไล้เนื้อเซรัมเป็นวงกลมทั่วใบหน้า และผิวรอบดวงตา ทิ้งไว้ 2 นาทีก่อนแต่งหน้า เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวสวยกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

สิทธิพิเศษ!!!สำหรับผู้อ่าน Celeb Online เพียงแค่สแกน QR Code นี้ และนำข้อความที่ได้รับไปแสดงที่ ร้านเดอะบอดี้ ช็อป สาขา Freestanding รับฟรี! บริการทดลองผลิตภัณฑ์ Moisture White Shiso BB Serum Inside SPF25 PA+++ พร้อมรับส่วนลด 15% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ในกลุ่ม Moisture White Shiso ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคม 2556 นี้


โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ กับ The Body Shop iPhone Application เพื่ออัพเดทข่าวสาร, โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

Join our Facebook at www.facebook.com/thebodyshopTH

Follow our Twitter at http://twitter.com/thebodyshopTH

Our iPhone Application : https://itunes.apple.com/th/app/the-body-shop/id565093277?mt=8

E-mail address : customerclub@earthcare.co.th  

Customer Service Hotline : 02-652-6817 (Mon – Fri 9.00 AM – 6.00 PM)

Our Local Website: www.thebodyshop.co.th

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It