Beauty

รับซัมเมอร์สุดร้อนแรงด้วยอายแชโดว์สีสดใสจาก The Body Shop

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เทรนด์แต่งหน้าสีสดใส ยังคงอินไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน้าร้อน ที่เราต้องมาพร้อมความสดใสเข้าสู้สภาพอากาศ มาต้อนรับซัมเมอร์กันด้วย“อายแชโดว์สีเด็ดๆ” ให้คุณดูโดดเด่น สะกดทุกสายตากันเถอะ!

ให้คุณสนุกไปกับการแต่งแต้มสีสันสดใสบนเปลือกตา สะกดทุกสายตาด้วยมนต์เสน่ห์แห่งสีสันของอายแชโดว์จากคอลเลกชัน Colour Crush Eyeshadows (1.5 กรัม ราคา 520 บาท) กว่า 19 เฉดสี ใหม่ล่าสุดจากเดอะ บอดี้ ช็อป พร้อมคุณสมบัติที่ติดทนนาน ด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดจากโครงการการค้าชุมชน เนื้อเนียนละเอียดอัดแน่นด้วยเม็ดสีจากประเทศอิตาลี เกลี่ยง่าย โดยสีสันสดใสและความแวววาวในคอลเลกชันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ เช่น สีขนบนหางของนกยูง ที่มีสีสันหลากหลายและเงางาม และโทนสีม่วงเข้ม ที่มาจากสีของผลบลูเบอร์รียามค่ำคืน ให้ความรู้สึกเย้ายวน มีเสน่ห์ และยังตื่นตากับแพกเกจจิ้งใหม่ ฝาใสโชว์สีสันและเนื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

และเราจะพาคุณไปอัปเดตเทรนด์การแต่งหน้าจากรันเวย์ ลอนดอนแฟชั่นวีกที่ผ่านมา จากเมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง Lan Nguyen – Grealis ที่เพิ่งสร้างผลงานฮือฮาภายใต้ธีมทหารพราน เธอเผยความลับว่าตกหลุมรักคอลเลกชัน Colour Crush Spring/Summer 2013 ของ เดอะ บอดี้ ช็อป เข้าอย่างจัง

:: อะไรที่ทำให้เลือกใช้คอลเลกชัน Colour Crush?
เพราะคอลเลกชัน Colour Crush มีความโดดเด่นที่เนื้อเนียนละเอียด ทำให้ง่ายในการเกลี่ย จึงสามารถควบคุมความเข้ม และความอ่อนของสีได้ดี พร้อมทั้งเม็ดสีที่อัดแน่น ทำให้ได้สีที่ชัดเจนและติดทนนานตลอดวัน

:: อะไรคือจุดเด่นของ Colour Crush ที่โดนใจคุณที่สุด?
สิ่งที่ได้ใจไปเต็มๆ คือความชัดเจนของสี ฉันรู้สึกประทับใจมาก เมื่อพบว่าทุกสีที่นำมาแต่งแต้ม เป็นสีเดียวกันกับที่เห็นในแพกเกจจิ้ง โดยเฉพาะสี Something Blue ที่หลายแบรนด์พบว่าสีในแพกเกจจิ้งดูเข้ม แต่นำมาใช้แล้วสีอ่อนลงมาก

:: สีไหนในคอลเลกชัน Colour Crush ที่คุณชอบที่สุด?
สีที่ฉันชอบที่สุดในคอลเลกชันนี้คือสี Caramel Flirt เพราะสามารถแต่งได้ทุกลุคทุกโอกาส

Get The Brigitte Super Flick

“วันนี้ฉันจะแนะนำขั้นตอนง่ายๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าในลุค The Brigitte Super Flick ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Brigitte Bardot แฟชั่นไอคอนยุค 60's เน้นความสนุกสนาน สร้างสรรค์ แต่เซ็กซี่แบบมีระดับ โดยจะเน้นไปที่การวาดเส้นบนเปลือกตาให้หนา เป็นรูปทรงเรขาคณิต และตวัดปลายหางตาให้เฉี่ยวด้วยอายแชโดว์สีสด บนผิวหน้าที่สวยใสสมบูรณ์แบบ”

ขั้นตอนแรก
วาดขอบตาด้วยแปรงหัวตัดโดยใช้ Colour Crush สี Something Blue แทนอายไลเนอร์ วาดให้ชิดแนวขนตามากที่สุด เริ่มจากหัวตา เน้นด้านในของหัวตา แล้วลากมาจนสุดปลายหางตา และตวัดปลายขึ้น

ขั้นตอนที่สอง
ใช้แปรงเกลี่ยอายแชโดว์ให้เต็มพื้นที่ที่เหลือบนเปลือกตา โดยทาให้ถึงรอยพับ และกดจนสีเนียนสนิททั่วกัน

ขั้นตอนที่สาม
ไฮไลต์ของไลเนอร์ให้โดดเด่นขึ้นด้วย Colour Crush สี Sugar Gaze โดยวาดจากหัวตาลากยาวไปจนถึงโหนกคิ้วดังภาพ

ขั้นตอนสุดท้าย
ดัดขนตา และปัดขนตาด้วย The Body Shop Brow & Lash Gel (ราคา 550 บาท) และ Big & Curvy Waterproof Mascara (ราคา 650 บาท) โดยปัดเฉพาะขนตาบน

ทิปส์ใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบอย่างธรรมชาติ

ลงรองพื้นสูตรน้ำด้วยแปรง และเกลี่ยให้เรียบเนียนทั่วใบหน้า แล้วปัดแก้มด้วยเดอะ บอดี้ ช็อป All-in-One Cheek Colour เบอร์ 04 Mashmallow เพียงเท่านี้คุณก็มีใบหน้าที่สวยใสสมบูรณ์แบบอย่างธรรมชาติ


สิทธิพิเศษ!!!สำหรับผู้อ่าน Celeb Online เพียงแค่สแกน QR Code นี้ และนำข้อความที่ได้รับไปแสดงที่เคาน์เตอร์หรือร้าน The Body Shop ทุกสาขา รับฟรี! บริการแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตา ด้วยคอลเลกชัน Colour Crush Eyeshadows

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก เดอะ บอดี้ ช็อป รับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Colour Crush Eyeshadows ตั้งแต่ 28 มี.ค.-17 เม.ย. นี้.”

โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ กับ The Body Shop iPhone Application เพื่ออัพเดทข่าวสาร, โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

Join our Facebook at www.facebook.com/thebodyshopTH

Follow our Twitter at http://twitter.com/thebodyshopTH

Our iPhone Application : https://itunes.apple.com/th/app/the-body-shop/id565093277?mt=8

E-mail address : customerclub@earthcare.co.th  

Customer Service Hotline : 02-652-6817 (Mon – Fri 9.00 AM – 6.00 PM)

Our Local Website: www.thebodyshop.co.th

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It