Beauty

แค่คลิกก็ชอป 4 ไอเท็มหน้าร้อน ป้องกันแดด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้สาวๆ ไม่ต้องออกไปเดินตากแดดให้ผิวแห้งกร้าน เหงื่อออก แล้วเมื่อยอีกต่อไป เพราะร้านค้าออนไลน์ จากแบรนด์หรือห้างชั้นนำ ต่างก็พากันเปิด Shop Online เพียงแค่คุณมีอินเทอร์เน็ต การชอปปิ้งก็เป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว

วันนี้เซเลบ ออนไลน์จะมาแนะนำสินค้า 4 ไอเท็มสำหรับหน้าร้อน ที่สาวๆ ต้องมีติดตัว นั่นคือ ร่ม แว่นกันแดด ผ้าพันคอ และหมวก 4 อย่างนี้เป็นไอเท็มพื้นฐาน แต่เราจะพาไปซื้อกับ Shop Online ต่างๆ และเราก็มีข้อแนะนำสำหรับคนที่ต้องการซื้อของบนอินเทอร์เน็ตมาฝากกันด้วย ดังนี้

1. เลือกเว็บร้าน Shop Online ที่น่าเชื่อถือ ควรมีการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ( http://www.dbd.go.th ) เพื่อที่ทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้าจะได้ให้ code แสดงสัญลักษณ์ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

2. เป็นเว็บที่มี Background หรือ Feedback ที่ดี ดูจากจำนวนการสั่งสินค้า หรือลองค้นหาความคิดเห็นตามเว็บบอร์ดต่างๆ จากคนที่เคยสั่งสินค้า และเว็บไซต์นั้นจะต้องมีที่อยู่ของเจ้าของสามารถติดต่อสอบถามได้ เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 1 ปี

3. อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าให้เรียบร้อยก่อนการสั่งซื้อ ตรวจสอบเงื่อนไขการรับคืนสินค้า ว่าแบบไหนกรณีไหนสามารถเปลี่ยนคืนได้ จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง

4. หลังจากโอนเงินจ่ายค่าสินค้าให้กับทางร้านแล้ว ควรเก็บสลิปหรือหลักฐานการโอนเงิน/ฝากเงิน ไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า เพราะสลิปเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับทางร้านได้

หมายเหตุ :: ปัจจุบันคนนิยมใช้ Social Media ในการขายของเพราะว่าเปิดร้านได้ฟรี ดังนั้นถ้าคิดจะซื้อของกับร้านประเภทนี้ต้องตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อด้วย

เมื่อรู้หลักในการเลือกชอปออนไลน์กันแล้ว ก็ลองมาชอปสินค้าป้องกันแดด ท้าลมร้อนกับเว็บต่างๆ ที่เราจะแนะนำกันได้เลย :: Text by FLASH

สินค้าจากเว็บไซต์ H&M (www.hm.com)
ผ้าพันคอ ราคา 449 บาท
ผ้าพันคอลายทางขาวดำ ราคา 249 บาท
หมวก Straw Hat ราคา 349 บาท
แว่นกันแดด กรอบพลาสติก ราคา 349 บาท

สินค้าจากเว็บไซต์ zalora (www.zalora.co.th)
แว่นกันแดด จาก Breo ราคา 1,620 บาท
ร่มลายกุหลาบ จาก Candy Coated ราคา 850 บาท
หมวกมีปีก จาก Singish ราคา 390 บาท
ผ้าพันคอผืนใหญ่ จาก Circle Perfecta ราคา 590 บาท

สินค้าจาก central online shopping (www.central.co.th)
แว่นกันแดด Evita Peroni ราคา 1,145 บาท
ร่มพับ CATH KIDSTON ราคา 1,258 บาท
ผ้าพันคอผืนใหญ่ ME&A Cup of hot chocolate ราคา 1,590 บาท

สินค้าจาก uniqlo (www.uniqlo.com)
หมวก Print casual ราคา 790 บาท
ผ้าพันคอผืนใหญ่ลายดอกไม้ Green Gate stole B ราคา 390 บาท
ผ้าพันคอ Cotton linen stole ราคา 390 บาท
W's medium oval sunglasses ราคา 390 บาท

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It