Beauty

Check List! หยิบของใส่กระเป๋า แล้วไปลุยทะเลกัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อากาศเป็นใจซะจริง ร้อนอบอ้าวแบบนี้เตรียมหาที่พัก และลาพักร้อนกันได้เลย ทะเลเมืองไทยมีให้เลือกคลายร้อนกันมากมายทั้งภาคตะวันออก หรือจะลงใต้ น้ำทะเลก็ใสเย็นเช่นกัน ดังนั้นอย่ารอช้า มาเตรียมตัวเก็บกระเป๋ากันก่อนดีกว่า เริ่มจาก List รายการที่จำเป็นไว้จะได้รู้ว่าอะไรยังขาด แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจว่าเตรียมของที่ต้องใช้ได้ครบรึยัง Celeb Online จะเช็กลิสต์ให้เอง
กระเป๋า จาก Coach ราคา31,500 บาท
เริ่มกันจาก “กระเป๋า” ต้องใบใหญ่ๆ จะได้บรรจุของได้พอดี และจะให้เข้ากับบรรยากาศทะเล ภูเขา ก็ต้องกระเป๋าผ้า หรือกระเป๋าสาน แบบวินเทจหน่อยๆ หรือจะฉีกแนวเป็นกระเป๋าหนังใบโตสีสันแสบสะดุดตาก็ได้
รองเท้ารุ่นซันไรซ์ สตัด เจลลี่ สีเคลียร์ จาก โฮล์สเตอร์ ราคา 2,190 บาท
จากนั้นก็ “รองเท้า” นอกจากรองเท้าคู่ที่เราใส่เดินทางแล้ว ก็ต้องเตรียมรองเท้าอีกสักคู่สองคู่ สำหรับใส่เดินกินลมบนชายหาด จะเป็นรองเท้าแตะยางธรรมดา หรือแตะสาน วัสดุจะทำจากยาง หรือธรรมชาติ ก็แล้วแต่ความชอบ
ผ้าพันคอผ้าไหมทวิล TOUS LES BATEAUX DU MONDE ขนาด 90x90 จาก Hermes ราคา 17,600 บาท
ชิ้นต่อไปคือ “ผ้าพันคอ” เพราะใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ตั้งแต่คลุมกันแดดทั้งตัว โพกหัวเป็นเครื่องประดับ ใช้คลุมบิกีนีตัวน้อยตอนเดินชายหาด ที่แน่ๆ เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากสวยๆ เวลาถ่ายรูป
แว่นกันแดด จาก โลเอเว่ (LOEWE) ราคา 17,900 บาท
ขาดไม่ได้สำหรับสิ่งนี้ “แว่นกันแดด” ขึ้นชื่อว่าทะเล สายลมและแสงแดดก็ต้องเจิดจ้าเป็นทวีคูณ มีแว่นกันแดดคุณภาพ พกไว้ถนอมสายตาสักชิ้น และแนะนำว่าควรจะป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 400 ขึ้นไป

ชิ้นที่สี่ขอเสนอ “หมวกปีกกว้าง” ต้องปีกกว้างเท่านั้นถึงจะบังผิวหน้าสวยๆ ของเราได้หมด มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบผ้าแบบสาน จะประดับด้วยดอกไม้ โบ หรือชอบแบบเรียบๆ ก็ใส่แล้วสวยเช่นกัน

ชิ้นที่ห้า “นาฬิกา” ต้องเป็นแบบกันน้ำด้วย เพราะบางทีถึงไม่ได้เล่นน้ำแต่อาจจะอยากเดินกินลมบนชายหาด ซึ่งความชื้นจะมีสูง ดังนั้นควรเตรียมแบบกันน้ำไว้จะดีที่สุด

ต่อไปคือ “ผ้าขนหนู” ถึงแม้ว่าตามโรงแรม รีสอร์ตเค้าจะมีผ้าขนหนูจัดไว้ให้ แต่การมีผ้าขนหนูส่วนตัวก็เป็นการรักษาความสะอาดให้กับตัวเราได้อย่างดี ไม่ต้องไปใช้ร่วมกันกับใคร แถมไปไหนมาไหนก็เช็ดให้ตัวแห้งได้ทันที
ชุดว่ายน้ำ จาก Play Too ราคา 3,590 บาท
ชุดว่ายน้ำ” จะเป็นทูพีซ หรือวันพีซ ก็ดีทั้งนั้น บางคนไม่ใส่ชุดว่ายน้ำลงทะเล แต่ติดไว้เพราะอาจจะได้เล่นน้ำสระของโรงแรมที่พัก และอย่าลืมเลือกให้เข้ากับสรีระร่างกายของเราด้วย

ร่วมยา” สำคัญมากถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไร แต่ก็ควรมีกล่องยาเล็กๆ ติดกระเป๋าไว้เผื่อฉุกเฉิน ทั้งยาแก้ปวด ยาแก้ท้องเสีย ยาแก้เมารถเมาเรือ อุปกรณ์ทำแผล ของเหล่านี้มีไว้อุ่นใจด้วย

เครื่องสำอาง” คงเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องเตือน เพราะสาวๆ ทั้งหลายจะต้องขนไปอย่างแน่นอน รวมถึงครีมกันแดด และ After sun ด้วย นอกจากลิสต์ทั้ง 9 รายการนี้ ก็มีพวกเสื้อผ้าที่สาวๆ อยากจะขนใส่กระเป๋าไป ทั้งเสื้อกล้าม สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น กางเกงเล ชุดเดรสบางๆ และก็เครื่องประดับอีกนิดหน่อย เอาเป็นว่า ใครอยากจะขนอะไรไปมากกว่านี้เราก็ไม่ว่า ขอแค่ให้คุณสนุกกับวันพักผ่อนริมทะเลก็พอแล้วล่ะ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It