Beauty

เตรียมเงินแสนไปชอปแว่นตาแบรนด์หรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อัพเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดของ แว่นตา แบรนด์ดังระดับโลกจากงาน Siam Paragon Shades of Style 2013 ที่ผ่านมา แว่นตามีความหมายมากกว่าแค่เรื่องฟังก์ชั่นและความสวยงาม แต่เป็นแอ็คเซสเซอร์รี่ชิ้นสำคัญ ที่จะบ่งบอกถึงรสนิยม บุคลิก และสไตล์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

เริ่มกันที่แว่นกันแดดสุดหรูจากแบรนด์ดังเมืองผู้ดีอังกฤษ Linda Farrow รุ่น ‘Linda Farrow Luxe Shiny Rose Gold’ จากร้าน Paris Miki แว่นกันแดดทรง Aviator สุดคลาสสิครุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่ากว่า 850,000 บาท ที่ต้องสั่งผลิตโดยเฉพาะเท่านั้น ขาแว่นประดับเพชรเรียงราย กรอบแว่นทำจากทองชมพู ตัวเลนส์ฉาบทองชมพู ให้อารมณ์ทั้งเท่ห์และหวาน โดยลินดา ฟาโรว์ ถือเป็นผู้ริเริ่มสร้างแว่นกันแดดให้เป็นแฟชั่นไอเท็มสุดฮอต มาตั้งแต่ปี 1970 ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของเหล่าดาราดังระดับโลกและแฟชั่นไอคอนอย่างมาดอนน่า, เลดี้ กาก้า และ เคท มอส

แว่นตาสุดลักซ์ชัวรี่ Lindberg Precious รุ่น ‘Spirit Art Temple’ จากร้าน Lindburg แว่นสายตาแฮนด์เมดประดับเพชร 2.5 กะรัต ดีไซน์เรียบหรู มูลค่ากว่า 800,000 บาท ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่จะต้องสั่งทำจากเยอรมนีโดยเฉพาะ กับขาแว่นสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร สร้างสรรค์จากโลหะน้ำหนักเบาพิเศษทำเป็นวงกลมเล็กๆ เชื่อมต่อกันแบบฟรีฟอร์ม และนำเพชรมาเรียงประดับไว้อย่างมีสไตล์ แม้แต่บนแป้นรองจมูก โดยการนำเพชรและอัญมณีมาประดับบนแว่น เป็นอีกเทรนด์เด่นที่น่าจับตา เพื่อสร้างสรรค์ให้แว่นกลายเป็นจิวเวอรี่ชิ้นสำคัญที่งดงามอย่างลงตัว

อีกหนึ่งสไตล์ฮอตที่โดนใจหนุ่มๆ คือ แว่นกันแดดดีไซน์สปอร์ตสุดล้ำ Oakley รุ่น ‘Elite C-Six’ จากร้าน Oakley มูลค่ากว่า 168,500 บาท ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ราคาสูงที่สุดและทนทานที่สุดในประวัติศาสตร์ของโอ๊คลี่ย์ เหมาะสำหรับหนุ่มนักแอดเวนเจอร์ที่หลงใหลกิจกรรมเอาท์ดอร์ท้าแดด กับสุดยอดนวัตกรรมล้ำอนาคต ตัวแว่นหล่อขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์บริสุทธิ์ทั้งชิ้น ซึ่งเป็นโลหะที่บางกว่าเส้นผมมนุษย์แต่ทนทานกว่าเหล็กกล้า ที่สำคัญน้ำหนักเบาเพียง 42 กรัมเท่านั้น ข้อพับและโครงแว่นทำจากไททาเนียมที่รับประกันความแข็งแกร่งและทนทาน ตัวเลนส์ป้องกันรังสียูวี 100% ทั้ง UVA, UVB, UVC และแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อสายตา

Gold & Wood แว่นตาแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส เสนอแว่นตารุ่น Solid Gold Frame จากร้าน Infinite Gallery ราคา 345,000 บาท ตัวกรอบและสกรูทำจากทองคำแท้ 18K ประดับเพชรกว่า 22 เม็ด ที่ด้านข้างขาแว่นตาและแป้นรองจมูก มูลค่ารวม 0.5 กะรัต

Bvlgari แบรนด์ดังระดับโลกจากอิตาลี กับสไตล์เรียบหรูเหนือระดับ หนึ่งในสุดยอดผู้นำแห่งแฟชั่นและจิวเวอรี่ Bvlgari Le Gemme คือ คอลเล็คชั่นแว่นสุดหรู ที่ประดับด้วยเพชรและพลอยเลอค่า แว่นสายตาสุดลักซ์ซัวรี่อันนี้ โดดเด่นด้วยดอกไม้ที่รังสรรค์จากพลอยสีม่วงและพลอยซิทรินสีเหลืองและทองที่ถูกบรรจงนำมาประดับที่ด้านข้างแว่น พร้อมด้วยเพชรทรงลูกแพร์ที่ผ่านการเจียระไนเป็นพิเศษ จากร้าน Better Vision ราคา 330,100 บาท

แว่นตารุ่น Georges memmi จาก Cartier แบรนด์เชื่อดังจากฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงมายาวนาน นำเสนอแว่นตาที่ดีไซน์อย่างพิถีพิถัน กรอบแว่นทำจากทองคำแท้ 18k แกะสลักอย่างพิถีพิถันเป็นลายเกลียวเชือก ตัวเลนส์กระจก Progressive เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถปรับระยะการมองอย่างเป็นธรรมชาติ จากร้าน Eye Lab ราคา 182,000 บาท

ปิดท้ายด้วย Chrome Heart แบรนด์สัญชาติอเมริกันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เน้นการใช้เครื่องเงิน, หนังและไม้ ร่วมกับอัญมณีในการสร้างแว่นตาอันทรงคุณค่า รวมถึงคอลเล็คชั่น Chrome Hearts Daimond Frame ที่ผลิตจากโลหะ Beryllium ที่พบในสะเก็ดดาวและอุกาบาต พร้อมก้านหุ้มทำจากหนังชั้นดีจากอิตาลี ผลิตแบบแฮนด์เมดอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ยอดนิยมของโครมฮาร์ท ทำจากเงินบริสุทธ์แท้ รังสรรด้วยเพชรคุณภาพ กว่า 36 เม็ด และทับทิม 2 เม็ด น้ำหนักรวมทั้งหมด 0.65 กะรัต จากร้าน Watlz ราคา 165000 บาท :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It