Beauty

เคล็ดลับหน้าเกลี้ยงเกลาของหนุ่มๆ เซเลบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปกติเรื่องความงามส่วนใหญ่จะมีแต่เคล็ดลับของสาวๆ แต่ในงานเปิดตัว “ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์” นวัตกรรมใหม่ในการโกนหนวดของยิลเลตต์ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ เมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่มๆ เขาอาสามาเผยเคล็ดลับการเสริมหล่อ โดยเฉพาะการโกนใบหน้าให้เกลี้ยงเกลา

เริ่มจากวิทูวัฒน์ อังสนานนท์ เผยว่า “ด้วยความที่ผมเป็นนักธุรกิจ เรื่องของบุคลิกภาพจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ผมจะโกนหนวดทุกวันเพื่อให้ดูเนี้ยบอยู่ตลอด ซึ่งบางครั้งเวลาที่เร่งรีบจะรู้สึกว่าโกนหนวดไม่เกลี้ยง จึงต้องพึ่งมีดโกนนวัตกรรมใหม่ๆ ที่พัฒนาให้โกนหนวดง่ายและรวดเร็วครับ”

ด้านกฤตย์ โอสถานุเคราะห์ เผยว่า “ผมเป็นคนที่หนวดขึ้นเร็วมาก เลยต้องโกนหนวดบ่อยๆ แต่บางครั้งเคยใช้ที่โกนหนวดที่ใบมีดไม่ดี ทำให้ผิวหน้าถลอกและเหมือนโกนไม่เกลี้ยง ผมเลยต้องหามีดโกนที่มีประสิทธิภาพ ผมว่ามีดโกนก็เหมือนกับรถยนต์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย ที่ต้องคอยติดตาม”

ด้านหนุ่มเบญจ เบญจรงคกุล กล่าวว่า “สำหรับผมแล้วที่โกนหนวดเปรียบเหมือนโทรศัพท์มือถือ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เพราะเวลาที่หน้าดูสะอาด เกลี้ยงเกลาทำให้ผมรู้สึกมั่นใจ อย่างยิลเลตต์ ก็เหมือนสมาร์ทโฟนที่พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ มาให้ลองอยู่ตลอดครับ”

ปิดท้ายที่ปิทธิพงศ์ มาลากุล ณ อยุธยา เผยว่า “ผมว่าที่โกนหนวดดีๆ ก็เหมือนกับลิปสติกกับมาสคาร่าของผู้หญิง เป็นเหมือนอุปกรณ์เสริมความหล่อให้ผู้ชายดูดีขึ้นได้ในแต่ละวัน ผมเองมีมีดโกนอยู่ 2 แบบ ทั้งแบบออโตเมติกและที่โกนหนวดธรรมดา ซึ่งจะเลือกใช้ตามคุณสมบัติของมีดโกน อย่างนวัตกรรมใหม่ของยิลเลตต์ นอกจากมีใบมีด 5 ใบแล้ว ยังมีใบมีดพิเศษที่จะช่วยโกนส่วนที่ใบมีดปกติโกนไม่ถึงด้วย”

สำหรับยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ นวัตกรรมใหม่ของยิลเลตต์นั้น จะล้ำหน้าแค่ไหน หนุ่มๆ คงต้องลองกันเอง!

Comments are closed.

Pin It