Beauty

คลีนิกข์แนะนำ Long Last Lipstick in Runway Coral (ข่าวประชาสัมพันธ์)

Pinterest LinkedIn Tumblr


Long Last Lipstick สี Runway Coral ลิปสติกสีโทนส้มสดเข้ม โดดเด่น สร้างสรรค์ขึ้นโดย Jenna Menard, Global Colour Artist สำหรับแฟชั่นโชว์ของ Karen Walker เพื่อลุคการแต่งหน้าที่ต้องการความสดใส สนุกสนานสำหรับช่วงฤดูร้อนนี้

ของคลีนิกข์เผยโฉมเป็นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์แฟชั่นในนิวยอร์ก นางแบบที่ทาปากด้วยเฉดสีแสดเข้มเจิดจ้าทยอยเดินลงมาที่เวทีในงานคาเรน วอล์คเกอร์ สำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2555 สีที่เจิดจ้าทันสมัยนี้เพิ่มสีสันบนใบหน้าที่สดใสของนางแบบแต่ละคน และให้ความรู้สึกสดชื่นและสนุกสนานของฤดูใบไม้ผลิที่คุณสัมผัสได้

แรงบันดาลใจ
Jenna Menard อธิบายว่า“Karen Walker ต้องการลุคของนางแบบที่ดูอ่อนเยาว์และเป็นผู้หญิงที่ความทันสมัย โดดเด่น ฉันจึงเลือกแต่งดวงตาให้เรียบ ปัดแก้มเล็กน้อยให้ดูมีสุขภาพดี แล้วก็ไปเน้นที่ริมฝีปากให้ดูเข้ม สาเหตุที่ฉันเลือกสีส้มเข้มสดใสก็เพราะว่าเป็นสีคนคาดหวังที่จะเห็นน้อยกว่าสีแดง”

Jenna ‘s makeup tips
สำหรับฤดูกาลนี้ เน้นจุดเด่นที่ริมฝีปาก Jenna Menard แนะนำให้แต่งริมฝีปากให้มีสีสดเข้มควบคู่กับการปัดแก้มและดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ โดย “ใช้แปรงสำหรับทาริมฝีปากแต้มสี Runway Coral เพื่อให้วาดปากไม่ผิดพลาด ส่วนสีของ Runway Coral ที่ดูสว่างก็ทำให้ริมฝีปากดูแจ่มใส” ลองใช้อายแชโดว์ที่ให้สีธรรมชาติทา ใช้บลัชออนโทนสีพีช แล้วปัดมาสคาราทับสักสองสามครั้งเป็นการปิดท้ายการแต่งหน้าของลุคนี้

Long Last Lipstick in Runway Coral มีจำหน่ายจำนวนจำกัด เฉพาะที่ www.clinique.co.th เท่านั้น วางจำหน่ายตั้งแต่ 25 เมษายนนี้ ราคา 750 บาท

Comments are closed.

Pin It