Beauty

แต่งสวย เติมความหอม ท้าไอแดด

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากบำรุงผิวปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนแล้ว ก็ถึงเวลาเติมสีสันรับลมร้อน พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำหอมหลากกลิ่น เพื่อให้ร้อนนี้มีชีวิตชีวา

เนรมิตสีสันให้ดวงตาด้วย Long-Wear Cream Shadow Stick จาก Bobby Brown อายแชโดว์ชนิดแท่งที่มีเม็ดสีชนิดเข้มข้นให้ผลลัพธ์ที่เนียนเรียบดุจกำมะหยี่ ไม่ต้องกังวลการเกิดคราบบนชั้นพับตาและปัญหาหลุดเลอะระหว่างวัน มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี

หลังจากนั้นเติมสีสันด้วยคอลเลกชัน Avant-Premiere De Chanel ลิปสติกสีฉ่ำที่มาใน 6 เฉดสี ทั้งสีเบจ, สีส้มพีช, สีชมพู, สีแดงม่วง สีน้ำตาลโทนแดง และสีแดงเข้ม เพื่อเติมความสวยเย้ายวนในฤดูร้อน

เติมความหอมด้วยน้ำหอม Jean Paul Gaultier “Le Beau Male” น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ ที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นมินต์-มักเวิร์ต-ลาเวนเดอร์” เพื่อทำให้ความเย็นสดชื่นผสมผสานกลิ่นอันร้อนแรงได้อย่างลงตัว

สำหรับสาวๆ เลือกน้ำหอม I' eau narciso rodriguez จากกลิ่นหอมหวานของมะลิ ความโปร่งใสของไซคลาเมน ความอ่อนโยนของโบตั๋นชมพู แซมมากับอวลไอบางเบาของกุหลาบและลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ สร้างความหอมให้ชวนหลงใหล

สาวๆ ที่อยากเติมความหอมแบบสดชื่น ทเวลฟ์พลัส แนะนำทเวลฟ์พลัส คริสตัล เพอร์ฟูม โคโลญ ด้วย 3 กลิ่นหอม สีชมพู กลิ่นของดอกไม้หอมหวาน สีฟ้ามอบกลิ่นหอมสดชื่น แนวสาวสปอร์ต และสีม่วงมอบกลิ่นหอมเย้ายวน เซ็กซี่

Comments are closed.

Pin It