Beauty

หน้าตึงฟิตดึ๋งดั๋ง เครื่องมือวิเคราะห์หาสูตรลับดูแลผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr

อิเลคเซีย เดส์ กลาเซียร์ คืนความอ่อนเยาว์และสุขภาพดีให้ผิว

วาลมองท์ (Valmont) ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยเฉพาะ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำ “อิเลคเซีย เดส์ กลาเซียร์” (L’ Elixir des Glaciers) ชุดผลิตภัณฑ์คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติพิเศษของทริปเปิล ดีเอ็นเอ สารสกัดที่ได้จากดีเอ็นเอของแซลมอน น้ำแร่และสารสกัดสมุนไพรจากเทือกเขาแอลป์ โมเลกุลอาร์เอ็นเอ ฯลฯ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ และสุขภาพดีให้แก่ผิว

ชุดผลิตภัณฑ์ อิเลคเซีย เดส์ กลาเซียร์ ในแพกเกจจิ้งโฉมใหม่ สวยหรูลักชูรีสีทอง เพิ่มคุณค่าแก่การใช้มากขึ้น ประกอบด้วย เซรัมบำรุงผิว, ครีมบำรุงผิวหน้า และครีมบำรุงรอบดวงตา หาเลือกซื้อได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์วาลมองท์ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น G และที่ปารีส สปา ทั้ง 3 สาขา ที่อาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม, ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 และชั้น 3 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.0-2655-2550, 0-2652-2186

IPSALYZER เครื่องมือวิเคราะห์ผิวหน้าอย่างละเอียด

เราจะรู้ได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์อะไรที่เหมาะกับสภาพผิว การขับน้ำมันในผิว ความชุ่มชื้น การทำงานของผิว ความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ความใสและสาเหตุที่ยับยั้งความสดใสของผิว ความสมดุลของผิวเราเป็นอย่างไร หรือเราควรใช้รองพื้นสีอะไร เท็กเจอร์อย่างไร สีสันแบบไหนจึงจะเหมาะกับผิวของเราอย่างแท้จริง

อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง คิดค้นและพัฒนามายาวนานกว่า 26 ปี จนในวันนี้ได้เครื่องตรวจผิวอัจฉริยะที่ล้ำหน้ากว่าใคร อิปซ่าไลเซอร์ (IPSALYZER) รุ่นที่ 7 เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์จากวิทยาศาสตร์ที่นำมารวมกับศาสตร์แห่งการให้คำปรึกษา เสมือนเป็นตัวแทนของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ทำการตรวจวิเคราะห์ผิวหน้าอย่างละเอียด เพื่อแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับสภาพผิวที่แท้จริง รวมถึงช่วยค้นหาสูตรลับในการบำรุงผิวให้สวยแลดูสุขภาพดี

โดยมีอิปซ่าครูว์ (IPSA Crew) เป็นผู้เผยเคล็บลับความงามจากเครื่อง สู่สูตรลับความงามให้กับหญิงสาวแต่ละบุคคล

โดยเครื่องอิปซ่าไลเซอร์จะทำให้คุณรับรู้ถึงสภาพผิวที่แท้จริงของตนเอง พร้อมให้คำแนะนำการดูแลแต่ละปัญหาผิวอย่างถูกต้องแบบตัวต่อตัว 1 คน ต่อ 1 สูตร

เครื่องออกกำลังกายในบ้าน Sole Fitness

Sole Fitness เครื่องออกกำลังกายแบรนด์จากอเมริกา กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และตัวเครื่องที่ถูกดีไซน์ให้เหมาะกับพื้นที่ในบ้าน เพื่อคุณได้สะดวกสบายสามารถออกกำลังกายได้ที่บ้านของคุณเอง ตอบโจทย์คนเมืองอย่างเราที่ไม่ชอบฝ่ารถติดเพื่อไปเข้าฟิตเนส

Sole fitness มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือก อาทิ Treadmill series, Elliptical series, Exercise Bike series ทุกฟังก์ชันของเครื่องทุกรุ่นได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างถูกต้องและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เท่านี้คุณก็สามารถ fit & firm ได้ทุกวันที่บ้านของคุณเอง


เครื่องออกกำลังกาย Sole Fitness ยังได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมระดับห้าดาว Hilton Hotel ให้เป็นเครื่องออกกำลังกายภายในห้องพักอีกด้วย


ทดลองเครื่องออกกำลังกาย Sole Fitness ได้แล้ววันนี้ ที่ซูเปอร์สปอร์ต สปอร์ตมอลล์ สปอร์ตเวิลด์ เอฟบีที ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2476-0110

 >> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It