Beauty

จากตำนานการ์ตูนฮิต “กุหลาบแวร์ซายน์”…. สู่แฟชั่นที่เริ่ดที่สุดในปฐพี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทิ้งทวนซัมเมอร์ด้วยเสื้อผ้าสีสันพาสเทลที่สามารถหวานได้ทุกยุคทุกสมัยจากแบรนด์ “ICONIC” แบรนด์น้องใหม่ที่ตั้งใจอยากเห็นผู้หญิงทุกคนโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง มีความอ่อนหวาน และมีเสน่ห์ซ่อนอยู่ในตัว ให้ปรากฏเด่นชัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Change you to be ICONIC” ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ หรือการถักทอเส้นด้ายของเสื้อผ้าทุกชิ้น ผสมผสานกลืนกันและดึงเอาความโดดเด่นของแฟชั่นทั้งสองซีกโลกเอาไว้ด้วยกัน

ญี่ปุ่น : ตัวแทนแฟชั่นฝั่งเอเชียที่มีความอ่อนหวาน อ่อนโยน เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความโดดเด่น รายละเอียดที่ซ่อนอยู่ รวมถึงประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย มีความเป็นตัวของตัวเองโดดเด่น แต่ยังคงความเป็นวัฒนธรรมเดิมเอาไว้ ไม่ได้ตามกระแสเสียทุกอย่าง แต่ก็ทันสมัย ก้าวหน้าอยู่เสมอ

ฝรั่งเศส : ตัวแทนผู้นำแฟชั่นที่ผสมผสานการตัดเย็บอันเลอค่า จากฝั่งตะวันตกด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่และน่าค้นหา ซึ่งถูกนำมาเป็นความคิดริเริ่มสรรค์สร้างเสื้อผ้าทำให้เกิดความลงตัว และเข้ากับความต้องการของสาวเอเชีย ซึ่งเป็นที่มาของ ICONIC ที่เน้นการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ จากญี่ปุ่นผสมผสานการตัดเย็บชั้นสูงจากฝรั่งเศส

สำหรับ La Rose De Versailles Collection 2013 นี้ ICONIC ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมการ์ตูนชื่อดัง “กุหลาบแวร์ซายน์” หรือที่รู้จักกันในชื่อภาษาอังกฤษคือ “Lady Oscar” ผลงานของนักเขียนการ์ตูนชาวญี่ปุ่น ริโอโกะ อิเคดะ ผู้ผสมผสานวัฒนธรรมจากฝั่งเอเชียและยุโรปไว้ด้วยกัน ถูกถ่ายทอดเป็นคอลเลกชันล่าสุด “La Rose De Versailles” Spring & Summer 2013

เรื่องราวของเจ้าหญิงผู้เลอโฉมที่ถูกกล่าวขานนานนับศตวรรษ แห่งพระราชวังแวร์ซายน์ “มารี อองตัวเนต” ผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสดใส และไร้เดียงสา โดยตีโจทย์เรื่องราวชีวิตของเจ้าหญิงมารี ในหลากหลายมุมมองผ่านลายพิมพ์ สอดแทรกงานฝีมือ ด้วยการปักลาย ใช้สีสันที่อ่อนโยน และนุ่มนวล แสดงถึงความไร้เดียงสา หรือแฝงความเป็นผู้ใหญ่ด้วยชุดราตรียาวสำหรับงานเลี้ยงยามค่ำคืนและงานปาร์ตี้สนุกๆ ด้วยเดรสสั้นลายพิมพ์ “Antoinette’ fan” แวะจิบน้ำชาในสวนยามบ่ายด้วยลายพิมพ์ “Entrée doux labyrinthe” ล้วนแต่มีลวดลายที่สีสันสดใส อ่อนโยนและสนุกสนาน ต้อนรับฤดูกาล Spring & Summer 2013 นี้

ICONIC มีจำหน่ายที่ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ :: Text by FLASH

ชุดเข้ารูปตกแต่งด้วยระบายจีบพลิ้ว ราคา 4890 บาท
ชุดเดรสตัวยาว สวยในวันลำลอง หรูในยามราตรี ราคา 4990 บาท
ชุดเดรสตัวยาวสีหวาน สำหรับงานราตรีสุดหรู ราคา 8990 บาท
Playsuite สีชมพู ตกแต่งระบายรอบเอว ราคา 5590 บาท
เสื้อสายเดี่ยวสีหวาน ราคา 2590 บาท
เกงเกงคัตติ้งเนี้ยบลายพิมพ์พิเศษในคอลเลคชั่นนี้ ราคาสอบถามราคาที่ร้าน
กระโปรงหวากสีพาสเทลแสนหวาน ราคาสอบถามราคาที่ร้าน
กระโปรงเข้ารูปสุดเท่ให้วันทำงาน ราคาสอบถามราคาที่ร้าน
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It