Beauty

เคล็ดลับความหล่อแบบคุณชาย สไตล์ “เจมส์ มาร์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เทรนด์ความงามเดี๋ยวนี้ รุดหน้าไม่แพ้กระแสเทรนด์ของแฟชั่น เพราะแต่ละแบรนด์เครื่องสำอางก็นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันอย่างคึกคัก ล่าสุดผลิตภัณฑ์โซลวาซู เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โซลวาซู รีโนไดม์ อีเอ็กซ์ ดูอัล แคร์ ครีม ชวนหนุ่มๆ สาวๆ มาอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยได้หนุ่มเจมส์ มาร์ ที่สละวังฯ ชั่วคราวมาแปลงโฉมเป็นคุณชายเกาหลี พร้อมเผยเคล็ดลับความหล่อให้สาวๆ ณ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

เจิดนภางค์ ม้าทอง แบรนด์เมเนเจอร์ ผลิตภัณฑ์โซลวาซู บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โซลวาซูเป็นแบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากเกาหลี จากการเปิดตัวและแนะนำสู่ตลาดความงามในเมืองไทย ที่ผ่านมามีผลตอบรับในระดับที่ดีมากในทุก ๆ ไลน์ของผลิตภัณฑ์ สำหรับครั้งนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่จะแนะนำเดย์ครีมที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด และถือได้ว่าเป็นเดย์ครีมชิ้นแรกของโลก ที่ใช้เทคโนโลยีระดับนวัตกรรม Thermal Protection Factor หรือTPF ที่ทางโซลวาซูร่วมค้นคว้าวิจัยและพัฒนาร่วมกับ Seoul National University กว่า 10 ปี ทำให้ทราบว่า ไม่เพียงแสงแดดที่ทำร้ายผิวให้ร่วงโรยก่อนวัย อุณหภูมิของผิวที่เพิ่มขึ้นแม้เพียง 1 องศาเซลเซียส ก็สามารถส่งผลร้ายทำลายผิวได้เช่นกัน”

สำหรับนางเอกของงานอย่าง Sulwhasoo Renodigm EX Dual Care Cream ตัวนี้ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากปรัชญาและศาสตร์ความรู้ของตำราแพทย์สมุนไพรอันเลื่องชื่อจากเกาหลี ทั้ง Hinoki Cypress Polysaccharide เสริมปราการให้ผิวคงความแข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากการรุกรานของคลื่นความร้อนในแสงแดด Mume Fruit ช่วยปลอบประโลม และเสริมความสามารถของผิวในการลดอุณหภูมิผิวจากภายในให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม พร้อม Red Ginseng อุดมด้วยสารซาโปนิน ให้คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อเผยประกายแห่งผิวสวย แลดูสว่างกระจ่างใส

มาถึงพระเอกของงานอย่าง เจมส์ มาร์ นักแสดงชื่อดัง เผยเคล็ดลับความหล่อใสของเขาว่า “จากการทำงานในวงการบันเทิง ต้องดูแลเรื่องผิวหน้าเป็นพิเศษ อีกทั้งอาชีพนักแสดงทำให้ผิวต้องเจอกับแสงไฟ หรือแสงแดดอยู่เกือบจะตลอดเวลา นอกเหนือจากการทาครีมกันแดด หรือการทำความสะอาดที่เหมาะสมแล้ว โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำ หรือเสื่อมสภาพ ดีกว่าต้องมาซ่อมแซมผิวหน้าที่เสียไปแล้ว ก็เลยต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตรงกับสภาพผิวครับ”

ด้าน ชาลิสา วีรวรรณ เซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมงาน ก็ได้ฝากให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าติดตามเทรนด์เครื่องสำอางด้วย “ด้วยความเป็นสไตลิสต์ และคลุกคลีกับวงการแฟชั่นและความงามมานาน ทำให้เห็นพัฒนาการของผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องผิวมากมาย และเดี๋ยวนี้เครื่องสำอางก็ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่าเป็นระดับนวัตกรรมซึ่งมุ่งตรงไปถึงการบำรุงและดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก อัปเดตเรื่องแฟชั่นแล้ว ก็อย่าลืมอัปเดตเรื่องความงามกันด้วยนะคะ”



Comments are closed.

Pin It