Beauty

อลังการอะไรขนาดนี้แม่! เครื่องถอนขนถนอมผิวแผ่นหนีบเคลือบทอง 24K ถอนเกลี้ยงอย่างอ่อนโยน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชูคอนเซ็ปต์ “เกลี้ยง..ถนอมผิวในรอบเดียว เรียบเนียน ไม่หนีบผิว ไม่เป็นหนังไก่” เอ็มจอย (Emjoi) แบรนด์ “เครื่องถอนขนถนอมผิวอัจฉริยะ” ระดับตำนาน ขอแนะนำเครื่องถอนขนถนอมผิวอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด “เอ็มจอย อิเรส โกลด์ นาโน: Emjoi eRase Gold Nano” ค้นคว้าและวิจัยจนพัฒนานวัตกรรม “แผ่นหนีบเคลือบทอง 24K” ที่สามารถถอนขนได้อย่างอ่อนโยนและเรียบเนียนที่สุด ชูคอนเซ็ปต์ “เกลี้ยง..ถนอมผิวในรอบเดียว เรียบเนียน ไม่หนีบผิว ไม่เป็นหนังไก่”


ตอกย้ำความเป็นเครื่องถอนขนเพียงแบรนด์เดียวที่มีนวัตกรรมแผ่นหนีบเคลือบทอง 24K ช่วยถนอมผิวขณะถอน ป้องกันการเกิดสนิม และยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงขึ้นด้วย“ระบบหัวถอนรางคู่” ที่มีแผ่นหนีบมากถึง 126 แผ่นหนีบ ทำให้สามารถถอนขนได้รวดเร็วทันใจเกลี้ยงเกลาอย่างอ่อนโยนในรอบเดียว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว และด้วยเทคโนโลยี Erase Glide ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเครื่องถอนขนรุ่นนี้ จึงถอนขนได้แม้ขนที่สั้นเพียง 0.3 มม. ตัวเครื่องทำงานด้วย ระบบ เทอร์โบ มอเตอร์ (Turbo Motor) ถอนขนได้ลึกถึงรากขน หลังการถอนขนผิวจะยังคงความเกลี้ยงเกลาเรียบเนียนได้นานถึง 6 สัปดาห์ โดยไม่ทำให้เกิดขนคุดหรือหนังไก่ ขนที่ขึ้นใหม่จะค่อยๆ บางลง


“เครื่องถอนขน Emjoi รุ่น eRase Gold Nano” มาในดีไซน์หวานๆ กับสีชมพูพาสเทล ออกแบบด้ามให้โค้งมน จับถนัดมือ ปรับการใช้งานได้ 2 ระดับ สามารถใช้กับไฟได้ทั่วโลก ปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบป้องกันการหนีบผิว “ดับเบิ้ล เซ็นเซอร์ เซฟตี้” (Double Sensor Safety) เครื่องจะหยุดทำงานทันทีเมื่อหนีบผิว สินค้ารับประกันนานถึง 2 ปี ให้คุณมีผิวเกลี้ยงเนียน ไร้ขน เพิ่มความมั่นใจ กล้าโชว์ผิวรับซัมเมอร์นี้


เอ็มจอย เป็นแบรนด์เครื่องถอนขนถนอมผิวระดับตำนาน เพียงแบรนด์เดียวที่คิดค้น “แผ่นหนีบเคลือบทอง 24K” ในทุกๆรุ่น ชูคอนเซ็ปต์ “เกลี้ยง..ไม่แพ้” นอกจาก Emjoi eRase Gold Nano รุ่นล่าสุดนี้ ยังมีเครื่องถอนขนถนอมผิวอัจฉริยะให้เลือกอีก 3 รุ่น ได้แก่ เอ็มจอย อิมเมจิ้น โกลด์: Emjoi Emagine (Gold) (4,990 บาท) ระบบหัวถอนรางคู่ถอนขนเกลี้ยงได้อย่างรวดเร็ว พร้อม 2 หัวเปลี่ยนสามารถถอนและโกนได้ในเครื่องเดียว, เอ็มจอย อิลิแกนท์: Emjoi Elegant (3,990 บาท) บริเวณแผ่นหนีบดีไซน์โค้งรับกับผิว พร้อมหวียกเส้นขนและไฟส่องสว่าง ช่วยให้ถอนได้ง่ายยิ่งขึ้น และ เอ็มจอย อีเรส: Emjoi eRase (2,190 บาท) ที่โดดเด่นด้วยขนาดเล็กพกพาสะดวก แผ่นหนีบซิลเวอร์นาโน สามารถถอนขนได้อย่างเรียบเนียนที่สุด

Comments are closed.

Pin It