Beauty

ที่สุดแห่งคู่ผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวดูกระจ่างสว่างใส

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ผุดผาด กระจ่างใส ย่อมเป็นที่ปรารถนาของผู้หญิงทุกคนดุจสมบัติล้ำค่า แต่จะทำอย่างไร เมื่อสภาพแวดล้อม ความเครียด และวัยที่ล่วงเลย คอยแต่จะทำร้ายผิวคุณให้เสื่อมสภาพลง เกิดปัญหาจุดด่างดำที่สะสม ปัญหาโทนผิวดูหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนและที่นานวันยิ่งยากจะแก้ไข

เพื่อคืนความกระจ่างสดใสให้แก่ผิวคุณ ดุจการนำทางสู่ช่วงเวลาที่สว่างไสวของชีวิต ชิเซโด้ ขอแนะนำคู่ผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสที่ดีที่สุดเท่าที่ชิเซโด้เคยมีมากับ ผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ (ขนาด 30 ml.) ราคา 4,700 บาท และ Shiseido White lucent Power Brightening Mask (บรรจุ 6 แผ่น ราคา 2,500) บาท ไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น การจับคู่ของสองวิทยาการอันก้าวล้ำ MelanoCrush Energizer และ Ion Force Complex เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ เพื่อผิวที่ดูสว่างใส ราวผิวกำเนิดใหม่

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เพียง 10 วัน! จุดด่างดำดูลดเลือน ผิวดูกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วย Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+

กว่า 100 ปีแห่งการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงเอเชีย สู่ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งซีรั่มล่าสุดเพื่อการลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสประสิทธิภาพดีอันดับ 1 ของชิเซโด้ การันตีด้วยรางวัลจากนิตยสารชั้นนำจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

เพราะสำหรับผู้หญิงเอเชีย ผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ผุดผาด กระจ่างใส คือสิ่งที่ปรารถนา ดังนั้นปัญหาใหญ่ๆที่ผู้หญิงหลายคนเผชิญและเป็นกังวล จึงมักเป็นเรื่องผิวหมองคล้ำ กระ และจุดด่างดำสะสม โดยเฉพาะจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงเอเชียและผู้หญิงทั่วโลก ชิเซโด้ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำในการคิดค้น และพัฒนาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเพื่อคืนความกระจ่างสดใสให้แก่ผิวเป็นเวลากว่าทศวรรษ วันนี้ ขอแนะนำทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสกว่าที่เคยกับ…

Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ (ขนาด 30 มล. ราคา 4,700 บาท)

ไวท์เทนนิ่งซีรั่มทรงอานุภาพจากชิเซโด้ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นผลจนคุณเองรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง ด้วยส่วนผสมหลัก MelanoCrush Energizer : ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาจุดด่างดำได้ถึงต้นตอจุดด่างดำสะสมที่ลดเลือนยากดูจางลง อย่างนุ่มนวล สารไวท์เทนนิ่งอันทรงประสิทธิภาพ m-Tranexamic Acid ลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำก่อนก่อตัว สารไวท์เทนนิ่งเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ 4MSK เข้าดูแลกับบริเวณที่มีจุดด่างดำ, ดูแลต้นตอของปัญหาการก่อตัวของจุดด่างดำให้การผลัดผิวเป็นไปตามธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคยจนคุณรู้สึกได้ภายใน 10 วัน!

Shiseido White Lucent Power Brightening Mask (บรรจุ 6 แผ่น ราคา 2,500 บาท)

ไวท์เทนนิ่งมาส์กใหม่ล่าสุดของชิเซโด้ ด้วยอานุภาพของ Ion Force Complex เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของชิเซโด้ ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากวิทยาการ ion therapy ช่วยให้นำพาส่วนผสม 4MSK และสารไวท์เทนนิ่งอื่นๆ ที่อยู่ในแผ่นมาส์กซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี เพื่อลดความไม่เรียบเนียนของโทนสีผิวและลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมอยู่บนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนที่ 1 : การนำพาสารไวท์เทนนิ่งสู่ผิว: ส่วนผสม Ion Force Complex ในมาส์ก ช่วยให้สารไวท์เทนนิ่ง 4MSK ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
ขั้นตอนที่ 2 : ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใส: ส่วนผสม 4MSK ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมให้ดูจางลง และ Ion Force Complex ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ เผยผิวดูกระจ่างใส

จุดเด่นสำคัญอีกประการของ Power Brightening Mask คือ รูปทรงของแผ่นมาส์กที่พัฒนาใหม่เพื่อให้ พร้อมทั้งสูตรไวท์เทนนิ่งรูปทรงแบบพิเศษของแผ่นมาส์กที่แนบสนิทบนใบหน้า ช่วยให้สารบำรุงไวท์เทนนิ่งซึมซาบสู่ชั้นผิวได้อย่างทั่วถึง เผยผลลัพธ์ของผิวดูสว่างกระจ่างใส รู้สึกได้ทันทีหลังการใช้
3D Fit Mechanism
รูปทรงแบบพิเศษของแผ่นมาส์กที่แนบสนิทไปกับผิวหน้า ช่วยนำพาสารบำรุงให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
แผ่นมาส์กมีความยืดหยุ่นสูง x รูปทรงเรียบง่ายที่มีรอยแยกเพียงเล็กน้อย x ผิวสัมผัสเรียบที่ออกแบบมาเพื่อให้แนบสนิทไปกับผิวหน้าได้ทุกซอกมุม

รูปทรงพิเศษที่ไม่เหมือนใครของแผ่นมาส์กนี้คือผลของความสำเร็จจากการค้นคว้าและออกแบบมาอย่างยาวนาน และออกมาเป็นรูปทรงอันเรียบง่ายและทรงประสิทธภาพ ด้วยวัสดุชนิดใหม่ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้แผ่นมาส์กเข้ากับใบหน้าทุกรูปทรงได้แนบสนิท เพื่อให้ส่วนผสมสูตรพิเศษซึมซาบสู่ผิวหนังได้ลึกทั่วทุกส่วน

วิธีใช้ :
1)ใช้หลังขั้นตอนซอฟเทนเนอร์ และ/หรือ ซีรั่ม หนึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์
2)ทิ้งมาส์กไว้ 10 นาทีแล้วลอกออก ค่อยๆลูบไล้เอสเซ้นส์ที่เหลืออยู่บนผิวให้ซึมซาบอย่างอ่อนโยน
การวางมาส์กที่ถูกวิธี

1.จับแผ่นมาส์กบริเวณดวงตาที่อยู่เหนือรอยแยกด้านข้างทั้งสองด้าน และถือแผ่นมาส์กให้อยู่ตรงกับดวงตาและจมูก กดให้มาส์กช่วงบนแนบกับผิวหน้าเบาๆ

2.จับแผ่นมาส์กช่วงล่างที่อยู่ข้างใต้รอยแยกทั้งสองด้าน ปรับให้แผ่นมาส์กพอดีกับช่วงกราม และค่อยๆ ดึงมาส์กขึ้นไปแนบกับขมับ กดให้มาส์กแนบแน่นไปทั่วผิวหน้า

3.ลอกแผ่นมาส์กออกหลังจากผ่านไป 10 นาที กดเบาๆ ทั่วหน้าและนวดให้เอสเซนส์ที่เหลืออยู่บนผิวหน้าซึมซาบสู่ผิว 

ใช้ซีรั่มควบคู่กับมาส์ก เพื่อผสานสองพลัง เผยผิวที่ดูกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย ดูสว่างใสมีชีวิตชีวาราวผิวเกิดใหม่ พร้อมให้คุณพิสูจน์แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shiseido.co.th/ และ www.facebook.com/ShiseidoThailand

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It