Beauty

เฟ้นหาสุดยอดฝีมือช่างผมไทย โชว์ผลงานล้ำๆ ระดับเอเชีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะยุคนี้แฟชั่นนับเป็นเรื่องที่ไม่มีขีดจำกัด ซึ่งความเป็นแฟชั่นนิสต้าของคนไทยนั้นก็นับได้ว่าไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าการแต่งกาย สไตล์การแต่งหน้า ไปจนถึงกระทั่งทรงผม ที่ต้องเรียกได้ว่าบ้านเรากำลังเปิดกว้างและมาแรง ซึ่งจากในอดีตเราจะรับวัฒนธรรมต่างๆ มาจากต่างชาติ แต่ทุกวันนี้ฝืมือของคนไทยต้องเรียกได้ว่าก้าวไปไกลกว่าเดิมมากนัก ทั้งด้วยความสามารถของช่างผมและการสนับสนุนของแบรนด์ดังต่างๆ อย่างที่วันนี้ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ที่เปิดโอกาสให้ช่างผมไทยได้แสดงฝีมือกันแบบจัดเต็มอีกครั้งกับงานประกวด “บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2013” ที่จะหาสุดยอดช่างผมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสู่ภูมิภาคเอเชีย

บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมหลากหลายแบรนด์ อาทิ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล, “ZOTOS” (โซโตส), “Qi” (คิ) และผู้ดำเนินธุรกิจร้านซาลอนและสปาภายใต้ชื่อ ชิเซโด้ ซาลอน แอนด์ สปา ได้จัดการประกวดการออกแบบทรงผมครั้งยิ่งใหญ่ กับโครงการประกวด ”BEAUTY INNOVATOR AWARD 2013” (บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2013)


โครงการนี้จะค้นหาสุดยอดนักออกแบบทรงผมหน้าใหม่ ซึ่งการแข่งขันนี้ได้จัดประกวดพร้อมกันในหลายประเทศทั่วทั้งเอเชีย ได้แก่ ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, เกาหลี และประเทศไทย โดยผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนของนักออกแบบทรงผมไทยเข้าร่วมงาน “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY CONGRESS 2014” ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจส่งผลงานประกวดด้วยตัวเอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม ให้ถ่ายทอดผลงานที่รังสรรค์ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เป็นภาพถ่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sherbet Delight” (เชอร์เบท ดีไลท์) ซึ่งเป็นเทรนด์ผมใหม่ในปีนี้ โดยให้เน้นภาพรวม ถึงการทำสีผมและการออกแบบทรงผมในลุคใหม่ ที่ดูเก๋ไก๋เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ในโทนที่สดใสของสีน้ำเงิน เหลือง ส้ม และเขียว ดังตัวอย่างต่อไปนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shiseidopro.co.th หรือติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ช่วงระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.30 น. โทรศัพท์ 081-929-0763 หรือที่อีเมล contact@shiseidopro.co.th :: Text by FLASH
มร.คาซูยูกิ โยชิมูระ- รองประธานกรรมการ บริษัท ชิเชโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It