Beauty

อยากผมสวย ต้องบำรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เส้นผมของคนเรามีสุขภาพดีกันตั้งแต่เกิด แต่เมื่ออายุมากขึ้นเส้นผมก็ต้องเผชิญกับมลภาวะ สิ่งแวดล้อมต่างๆ อีกทั้งยังโดนสารเคมี ความร้อน จากการจัดแต่งทรงผมในแต่ละวัน ทำให้สภาพของเส้นผมแห้งเสีย กลายเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของใครหลายคน

เซเลบออนไลน์มีข้อแนะนำสำหรับสาวๆ ที่ผมเสียโดยเฉพาะตรงปลายผมที่แห้งแตกปลาย ทางเดียวที่จะแก้ได้คือตัดปลายผมทิ้งซะ จากนั้นก็ทำการบำรุงเส้นผมใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับประเภทของผมเรา เลือกรับประทานอาหารที่อุดมด้วยอัลฟ่า-ไลโนเลนิก โอเมก้า 3 ธาตุเหล็ก สังกะสี วิตามินบี 12 แค่นี้ผมเราก็จะกลับมาสวยสุขภาพดีอีกครั้งแล้วล่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการบำรุงผม ทำความสะอาดเส้นผม และเนรมิตผมให้สวยสุขภาพดี เซเลบออนไลน์ก็มีมาอัปเดตให้เลือกชอปกันอย่างจุใจ เริ่มจาก

TSUBAKI SHINING สูตรบำรุงเส้นผมนุ่มสลวย เงางามเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยส่วนผสม TSUBAKI LEAF ESSENCE ที่สกัดจากใบของดอกซึบากิ รวมถึง TSUBAKI OIL EX และ HAIR MELANIN HOLES REPAIR INGREDIENT เพื่อบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นดูเป็นประกายเงางาม พร้อมกลิ่นหอมสุดเย้ายวนจากซึบากิและผลไม้นานาชนิดให้ความรู้สึกหอมสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ ประกอบด้วย

– TSUBAKI SHINING Shampoo [มี 2 ขนาด 550 มล. / 399 บาท, 220 มล. / 199บาท] แชมพูทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมเป็นประจำทุกวัน

– TSUBAKI SHINING Conditioner [มี 2 ขนาด 550 มล. / 399 บาท, 220 มล. / 199 บาท] ครีมนวดบำรุงเส้นผมเป็นประจำทุกวัน

– TSUBAKI SHINING Mask [ขนาด 180 มล. / 470 บาท] มาสก์ฟื้นบำรุงเข้มข้นให้เส้นผมสัปดาห์ละครั้ง เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก

– TSUBAKI SHINING Treatment [ขนาด 200 มล. / 250 บาท] ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เพียงใช้บำรุงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรือใช้แทนครีมนวดผม

Moment Limited Edition All Over Spray จาก Oriental Princess ราคา 195 บาท พร่างพรมความหอมให้ทั่วเรือนร่างและแพรผม ช่วยบำรุงผิวและเส้นผมให้ชุ่มชื้น พร้อมคืนความสดใสเปล่งปลั่ง น่าสัมผัส กับ 3 กลิ่นให้เลือก

– Blooming Heart ให้ไอความหอมเป็นสื่อสะท้อนความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ในใจ ด้วยถ้อยคำรักสุดหวานที่บรรจง เรียงร้อย แสนงดงาม เพื่อส่งต่อไปยังคนพิเศษ

– Endless Love กับความหอม หวาน น่ารัก มีเสน่ห์ เก็บความสุขและความรักอันยิ่งใหญ่จากละอองความหอมฟุ้งในบรรยากาศสุดโรแมนติก ให้เป็นความทรงจำสวยงาม สุดประทับใจมิรู้เลือน

– Once & Forever กับความหอม หวาน อบอุ่น แฝงไว้ซึ่งความหรูหรา สง่างาม ให้ละอองไอแห่งความหอมอบอุ่น หรูหรา เป็นดั่งมนต์เสน่ห์ ที่ผสานความงามสุดวิจิตรของอัญมณี ส่งประกายให้หญิงสาวสวยสง่าสมบูรณ์แบบเกินใครเทียบ

ผลิตภัณฑ์จากเคเรสตาสที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาหนังศีรษะบอบบาง ระคายเคืองง่าย ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยประโลมหนังศีรษะอย่าง PS 21: ส่วนผสมอันอ่อนโยนที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยลดอาการระคายเคือง อาการแพ้ และคัน เมนธา พี: มอบสัมผัสอันเย็นสบายและช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ ซาลิกซ์ เอ็น: สารสกัดจากต้นวิลโลว์ หนึ่งในส่วนผสมธรรมชาติที่สำคัญ กลีเซอรีน: คืนความชุ่มชื้น มอบควมรู้สึกผ่อนคลาย และสบายให้แก่หนังศีรษะ ในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย

– เคเรสตาส สเปซิฟิค เบน วิทัล เดอร์โม คาล์ม แชมพูสูตรอ่อนโยน สำหรับทำความสะอาดและผ่อนคลายทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ (สำหรับผมธรรมดา) ทำความสะอาดพร้อมปลอบประโลมหนังศีรษะ อุดมด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้ยืดหยุ่นนุ่มสลวย น่าสัมผัส กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ขนาด 250 มล. ราคา 990 บาท

– เคเรสตาส สเปซิฟิค สูธติ้ง คาล์มมิ่ง มาสก์ มาสก์บำรุงเส้นผม สำหรับหนังศีรษะบอบบาง ระคายเคืองง่าย (สำหรับบทุกสภาพเส้นผม) ให้เส้นผมแลดูมีวอลุ่ม นุ่มสลวย น่าสัมผัส ใช้มาสก์ 1 – 2 ช้อน ชโลมให้ทั่วตามความยาวจนถึงปลาย ทิ้งไว้ 5 – 10 นาที แล้วล้างออก ขนาด 200 มล. ราคา 1,750 บาท

– เคเรสตาส สเปซิฟิค เซ็นซิโดท สกัลป์ สูธติ้ง เซรัม เซรัมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะที่บอบบาง ระคายเคืองง่าย หลังทำความสะอาดเส้นผมแล้ว หยดเซรัมพอประมาณลงบนหนังศีรษะ จากนั้นนวดเบาๆ โดยไม่ต้องล้างออก ขนาด 50 มล, ราคา 1,350 บาท

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชันแนล (Schwarzkopf Professional ) ขอแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ออยล์ มิราเคิล มีส่วนผสมของไมโคร-อิมัลชัน พาติเคิล เทคโนโลยีการผสมผสานอนุภาคออยล์ขนาดเล็ก ซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมทันที ไม่เหนียวเนอะหนะ ช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นตามธรรมชาติ เสริมความแข็งแรงให้โครงสร้างภายในเส้นผม

บีซี ออยล์ มิราเคิล แชมพู สูตรใส เนื้อบางเบา เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่น เงางามเปล่งประกายดูมีสุขภาพผมที่ดี (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

บีซี ออยล์ มิราเคิล โกลด์ชิมเมอร์ คอนดิชันเนอร์ ซึ่งเป็นคอนดิชันเนอร์ (ชนิดล้างออก) ช่วยบำรุงเส้นผมให้เรียบลื่นเป็นเงางามเปล่งประกาย (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

Batiste Dry shampoo (บาทีส ดรายแชมพู) แชมพูสำหรับสระผมโดยไม่ต้องใช้น้ำ ในรูปแบบสเปรย์ชนิดไม่ต้องล้างออก ให้ผลลัพธ์ ผมสวย สะอาด หอมสดชื่น ในทันที ช่วยขจัดความมันบนเส้นผม ฟื้นฟูผมที่ลีบแบนให้กลับมาชุ่มชื่นมีชีวิตชีวาและดูมีน้ำหนัก คุณจะไม่ต้องกังวลเมื่อไม่ได้สระผมอีกต่อไป! สามารถใช้ในตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน เมื่อต้องเร่งรีบออกจากบ้านหรือหลังการออกกำลังกาย Batiste Dry Shampoo ช่วยเนรมิตผมสวยทันใจ เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัด ลดเวลาการสระผมอย่างเป็นประจำ และช่วยยืดเวลาการสระผมแบบปกติออกไปได้

Batiste Original – บาทีส ออริจินัล กลิ่นสะอาด สดชื่น ที่ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและผู้หญิง ให้ผมดูมีน้ำหนัก ขนาด 200 มล.ราคา 250 บาท

Batiste Blush – บาทีส บลัช ผสมผสานกลิ่นหอมของดอกฮิบิสคัส ดอกฟรีเซีย ดอกซ่อนกลิ่น ดอกส้ม ดอกพิโอนิและดอกลิลลี่ สำหรับสาวๆ ที่ชอบความนุ่มนวล ส่งมอบความอ่อนโยนแบบผู้หญิง ขนาด 200 มล.ราคา 250 บาท

Batiste Cherry – บาทีส เชอร์รี เหมาะสำหรับสาวหวาน ชอบแนวเรโทรนิดๆ เน้นสนุกสดใสด้วยกลิ่นเชอร์รี เหมาะประดับโต๊ะแต่งหน้าหรือในกระเป๋าใบโปรดสไตล์วินเทจของคุณ ขนาด 200 มล. ราคา 250 บาท

Batiste Wild – บาทีส ไวลด์ มีกลิ่นหอมแบบหญิงสาวที่เย้ายวนน่าค้นหา ผสมผสานกลิ่นแนวตะวันออก จากโกโก้ ดอกไม้ วานิลลา มัสก์ และไม้หอม ใช้ง่ายและรวดเร็ว ดรายแชมพู บาทีส ไวลด์ คืนความสะอาดให้ผมที่ไม่ได้สระ รู้สึกสดชื่น และดูมีน้ำหนัก ขนาด 200 มล. ราคา 250 บาท

โททัล แดมเมจ แคร์ ไนต์ มิราเคิล เอสเซนส์ จาก แพนทีน ลีฟ ออน ทรีตเมนต์ฟื้นบำรุงผมเป็นพิเศษอย่างต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงระหว่างที่คุณหลับ ช่วยฟื้นฟูบำรุงและเคลือบเส้นผม เพื่อลดการสูญเสียโปรตีนสำคัญต้นเหตุของผมเสีย ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบบนหมอนไว้ให้เห็น ทำงานระหว่างที่คุณนอนหลับ ช่วยฟื้นฟูบำรุงต่อเนื่องตลอด 8 ชั่วโมง ขนาด 90 มล. ราคา 159 บาท

ไซออส เมน (SYOSS MEN) ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อผมแข็งแรงและสุขภาพดี แชมพู 3 สูตร ผสาน ‘โปร-เซลเลียม เคราติน’ (PRO-CELLIUM KERATIN) ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูบำรุงผมเสีย ที่พัฒนาและทดสอบโดยสไตลิสต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นแล้วว่าเหมาะสำหรับผมผู้ชายเอเชีย และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม 3 ชนิดใหม่ล่าสุดปราศจากสารตกค้าง เพื่อการจัดแต่งทรงผมแบบมืออาชีพ ประกอบด้วย

– ไซออส เมน แชมพู เพาเวอร์ แอนด์ สเตรงค์ สำหรับผมธรรมดาช่วยทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน ช่วยให้เส้นผมดูมีน้ำหนักจัดทรงง่าย ราคา 159 บาท

– ไซออส เมน แชมพู แอนไท กรีส คลีน แอนด์ เฟรช สำหรับผู้มีผมมันง่าย ด้วยสูตร oil free ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนและควบคุมความมันของหนังศีรษะ ราคา 159 บาท

– ไซออส เมน แชมพู แอคทิเวชัน แฮร์ สำหรับผมบาง ขาดง่าย ด้วยคุณค่า Taurine เข้าบำรุงให้รากผมแข็งแรง ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ราคา 159 บาท

– ไซออส เมน เพาเวอร์ โฮลด์ เอ็กซ์ตรีม สไตลิ่ง แวกซ์ เพื่อผมอยู่ทรงยาวนาน ให้ทรงผมแบบด้านดูเป็นธรรมชาติ ปรับแต่งทรงใหม่ได้ ราคา 229 บาท

– ไซออส เมน เพาเวอร์ โฮลด์ เอ็กซ์ตรีม สไตลิ่ง เจล จัดแต่งผมให้อยู่ทรงยาวนาน 24 ชม. สูตรละลายน้ำได้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคา 189 บาท

– ไซออส เมน เพาเวอร์ โฮลด์ เอ็กซ์ตรีม สไตลิ่ง เจล สเปรย์ สูตรแห้งเร็วเพื่อผมอยู่ทรงยาวนานเป็นธรรมชาติ ราคา 239 บาท

Davines Essential Haircare OI ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเนรมิตความงามอันสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับทุกประเภทเส้นผม ด้วยคุณสมบัติหลักของ Roucou Oil อุดมไปด้วย เบต้า-แคโรทีน ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมโครงสร้างเส้นผมและช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น กระตุ้นการผลิตเมลานิน และลดการทำลายเซลล์จากรังสียูวี ป้องกันการเสื่อมสภาพและคงความยืดหยุ่นของหนังศีรษะ กับ 4 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Essential Haircare OI ซึ่งประกอบด้วย

– OI/SHAMPOO แชมพูเนื้อครีม สูตรอ่อนโยน มอบความนุ่ม เงางาม มีน้ำหนักให้เส้นผมได้เป็นอย่างดี สารสกัดจาก Rose Oil มอบความเงางามให้เส้นผม ขนาด 280 มล. ราคา 790 บาท

– OI/CONDITIONER ครีมนวดผมเนื้อครีมเข้มข้น สารสกัดจาก Apricot Butter มอบความนุ่ม เงางาม มีน้ำหนักให้เส้นผม อุดมไปด้วยวิตามินเอและซี ช่วยลดเวลาการทำให้ผมแห้ง ปกป้องโครงสร้างเส้นผมไม่ให้ถูกทำลายจากความร้อนของไดร์เป่าผม เครื่องรีดผม หรือกระบวนการต่างๆ ที่ทำร้ายเส้นผม ขนาด 250 มล. ราคา 990 บาท

– OI/ALL IN ONE MILK น้ำนมบำรุงเส้นผมในรูปแบบสเปรย์ อุดมด้วย Roucou Oil เข้มข้น ส่วนผสมหลักอย่าง Provitamin B5 มอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก Functional Amino Complex ปรับสภาพเส้นผม มอบความนุ่มของเส้นผม และให้การปกป้องเส้นผมจากความร้อน ขนาด 135 มล. ราคา 990 บาท

– OI/OIL น้ำมันอเนกประสงค์ซึมซาบเข้าฟื้นฟูและซ่อมแซมได้ถึงแก่นผม เพื่อให้ผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม ด้วยส่วนผสมของ Roucou oil ให้การปกป้องเส้นผมโดยไม่ทำให้ผมลีบแบน เส้นผมไม่พันกัน หรือหยิกชี้ฟูไร้น้ำหนัก ไม่ทิ้งคราบความมันวาวบนเส้นผม ให้ความรู้สึกบางเบาสบาย สามารถใช้ได้ทั้งก่อนการไดร์ผมหรือหลังการจัดแต่งทรง ขนาด 50 มล. ราคา 790 บาท และ 135 มล. ราคา 1,550 บาท

มา เชอรี แฮร์ ออยล์ ออยล์บำรุงเส้นผมสูตรชุ่มชื้นแบบไม่ต้องล้างออก สำหรับผู้ต้องการความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดี มอบสัมผัสผมนุ่มสลวย และช่วยปกป้องผมจากความร้อนของไดร์เป่าผมและที่หนีบผม และการทำร้ายจากแสงแดด และมอบเสน่ห์กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์และผลไม้ที่มีกลิ่นและคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผม จาก Champagne Honey Gelee และ Floral Fruity สร้างเสน่ห์ความหอมให้กับเส้นผมได้เนิ่นนานตลอดวัน ราคา 350 บาท :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It