Beauty

อัปเดตบิวตี้เทรนด์ สอยเมกอัพคอลเลกชันชิ้นแซบก่อนใคร!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Bobbi Brown จัดงานอัปเดตเทรนด์ความงามประจำฤดูกาล Fall & Holiday 2013 รวมถึงนำผลิตภัณฑ์บิวตี้ชิ้นเด่น และเมกอัพ คอลเลกชันสุดสวย ส่งตรงจากนิวยอร์ก มาให้สื่อมวลชนได้ชมก่อนใคร โดยงานนี้ได้ Senior National Makeup Artist คุณเชิดชัย สิทธิมานะชัย และ National Makeup Artist คุณศิลาวิวัฒน์ โชติช่วงพัฒน เป็นผู้แนะนำแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ความงามประจำฤดูกาล

รวมไปถึงทำการสาธิตการแต่งหน้า 2 ลุคเด่น นั่นคือ ลุคผิวสวยสมบูรณ์แบบ ด้วยผลิตภัณฑ์เลื่องชื่อในกลุ่มรองพื้นของบ็อบบี้ บราวน์ ที่ได้รับการขนานนามให้เป็น The House of Foundation และอีกหนึ่งลุคเด่นจาก Rich Chocolate Collection ที่นำเอาโทนสีน้ำตาลไล่เรียงเฉดอ่อนไปจนถึงช็อกโกแลต มาสร้างลุคซอฟต์ สโมกกี้อาย สุดสวย คู่กับพวงแก้ม และริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติ

คุณเชิดชัย สิทธิมานะชัย เปิดงานด้วยการอธิบายถึงภาพรวมของเทรนด์ความงามว่า

“ในฤดูกาล Fall 2013 นี้ ผลิตภัณฑ์ความงามของ บ็อบบี้ บราวน์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความงามสุดคลาสสิกของหญิงสาวหลายๆ คนที่เป็นบิวตี้ไอคอนตลอดกาล รวมไปถึงสีสันที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใด ก็ยังคงความร่วมสมัย และน่าสนใจอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นทุกๆ ผลิตภัณฑ์ความงาม หรือคอลเลกชันในฤดูกาลนี้ จึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ที่ว่า อะไร สิ่งไหนบ้าง ที่หญิงสาวทุกคน ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์สามารถหยิบจับมาใช้ได้ในทุกโอกาส ช่วยให้การแต่งหน้าสนุก และได้ผลลัพธ์เป็นความงามสุดคลาสสิก ที่ดูทันสมัย เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าสนใจ เป็นฤดูกาลที่รวบรวมทุกสิ่งที่หญิงสาวทุกคน ทุกวัย จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน”

จากนั้น คุณศิลาวิวัฒน์ จึงเป็นผู้แนะนำเทรนด์ของสีสันว่า

“สิ่งที่ชัดเจนที่สุดสำหรับ Color Collection ประจำ Fall & Holiday 2013 นั่นก็คือ การนำ เฉดสี ที่คลาสสิกตลอดกาล อย่าง น้ำเงินเข้ม นู้ด น้ำตาลช็อกโกแลต ดำ แดงสด นำมาจับคู่ เข้ากันอย่างลงตัว ได้เป็นเมกอัพลุคสุดสวย ที่คาดไม่ถึงมากมาย บ็อบบี้ บราวน์ พยายามทำให้หญิงสาวรู้สึกดีกับตัวเองมากที่สุด ดึงเอาความสดใสในแบบที่ผู้หญิงแต่ละคนเป็นออกมา เพื่อให้เธอรู้สึกดีกับตัวเอง สวยและมั่นใจขึ้นในทุกๆวัน ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น จะเน้นการใช้งานง่าย และเป็นไอเท็มคลาสสิกที่ไม่มีวันตกยุค”


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It