Beauty

Crush On Colour “สะกดทุกสายตาด้วยลิปสติกสีสันโดดเด่นกว่า 18 เฉดสี จากเดอะบอดี้ ช็อป”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เคลิบเคลิ้มไปกับมนต์เสน่ห์แห่งสีสันบนเรียวปาก ด้วยคอลเลกชัน Colour Crush Lipstick ใหม่ล่าสุดจากเดอะ บอดี้ ช็อป ด้วยลิปสติกเนื้อเนียนละเอียด เม็ดสีชัดเจน ให้คุณโดดเด่นสะกดทุกสายตา ด้วยพาเหรดสีสันกว่า 18 เฉดสี
ไม่ว่าจะเป็นโทนสีแดงสุดร้อนแรง โทนสีชมพูหวานสดใส และโทนสีนู้ดหรูหรามีระดับ พร้อมมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก ที่สำคัญยังปราศจากส่วนผสมของสัตว์ ให้คุณสวยทั้งตัวและหัวใจ

Colour Crush Lipstick (590 บาท) มีเม็ดสีที่อัดแน่น ทำให้ได้สีสันที่ชัดเจน และอุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำมันเมล็ดเชอร์รี ที่เราค้นหามาจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้ได้มาซึ่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด นำมาซึ่งลิปสติกเนื้อละเอียด ให้สัมผัสเนียนนุ่มบนเรียวปาก พร้อมกลิ่นหอมดอกกุหลาบอ่อนๆ จากธรรมชาติ และมีให้เลือกถึง 18 เฉดสี ตามติดทุกเทรนด์แฟชั่นบนรันเวย์ เข้าได้กับทุกสีผิว โดยแบ่งเป็น 3 โทนสี ได้แก่

The Sweetest Pinks มาในโทนสีชมพู สีสันหวาน สดใส เช่น Red Hot Raspberry 201 ผสานสีสันสดใสอย่างม่วงและชมพูอย่างลงตัว

The Finest Nudes มาในโทนสีนู้ด ให้ความหรูหราอย่างมีระดับ พร้อมประกายชิมเมอร์บางเบา เพิ่มความโดดเด่นให้แก่ริมฝีปากยาวนานตลอดทั้งวัน เช่น Coral Kiss 315 ลิปสติกประกายชิมเมอร์สีพีชที่เราหลงรัก ที่เหมาะสำหรับทุกวันในทุกโอกาส

The Brightest Reds ในโทนสีแดงสุดเย้ายวนมีเสน่ห์ลึกลับ น่าค้นหา เช่น Red Siren101 สัมผัสอารมณ์ร้อนแรงเจิดจรัสดุจดาราสาวฮอลลีวูด

Fact
คอลเลกชันนี้ผสานคุณค่าจากมาลูร่า ออยล์ ที่ได้จากโครงการการค้าชุมชน เก็บเกี่ยวด้วยมือและนำมาสกัดเย็นถึง 3 ครั้ง เพื่อให้ได้มารูล่า ออยล์ คุณภาพสูงสุด โดยรายได้จากการรับซื้อมารูล่า ออยล์ นั้น นำไปช่วยส่งเสริมให้ผู้หญิงใน โอดาฟานโอ (สหกรณ์ในภาคเหนือของนามิเบีย) กว่า 1,750 คน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในการประกอบอาชีพ


สิทธิพิเศษ!!!สำหรับผู้อ่าน Celeb Online เพียงแค่สแกน QR Code นี้ แล้วนำไปยื่นที่ร้านเดอะ บอดี้ ช็อป รับฟรี! บริการแต่งแต้มสีสันบนเรียวปาก ด้วยคอลเล็คชั่น Colour Crush Lipstick ทั้ง 18 สี ที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา วันนี้ – 31 ต.ค. 56 นี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-652-6817

ชมรีวิวสีลิปสติก Colour Crush โดยบล็อกเกอร์สาวสวย ‘Feonalita’ ได้ที่นี่ คลิกเลย

โหลดฟรีได้แล้ววันนี้กับ The Body Shop iPhone Application เพื่ออัปเดตข่าวสาร, โปรโมชันและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

Join our Facebook at www.facebook.com/thebodyshopTH

Our iPhone Application : https://itunes.apple.com/th/app/the-body-shop/id565093277?mt=8

E-mail address : customerclub@earthcare.co.th

Customer Service Hotline : 0-2652-6817 (Mon – Fri 09.00 AM – 06.00 PM)

Our Local Website: www.thebodyshop.co.th

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It