Beauty

สาวๆ เลือกตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างตรงจุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้เลือกมากมาย สาวๆ จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

ทำความสะอาดผิวแพ้ง่ายด้วย Sheer เจลอาบน้ำและครีมอาบน้ำ 3 สูตรธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมหลักจากออร์แกนิกธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว Parabens, SLS, Silicones, GMOs, Triclosane ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว ให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ, ดีต่อผิวที่เหนื่อยล้า และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

บอกลาผิวแห้งมากด้วย Kiehl's Since 1851 “Ultra Facial Cream” ที่มอบความชุ่มชื้นยาวนานและเผยผิวแลดูสุขภาพดี การันตีโดย ดัค สตู๊ป นักสำรวจผู้รักการผจญภัยและมัคคุเทศก์ขั้วโลก ที่นำไปทดลองใช้ที่มหาสมุทรอาร์ติก ด้วยอุณหภูมิ -43 องศาเซลเซียส ช่วยแก้ปัญหาผิวแตก ลอก ได้เป็นอย่างดี

ลาโรช โพเซย์ แนะนำ EFFACLAR DUO (เอฟฟาคลาร์ ดูโอ) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายและทุกสภาพผิวสำหรับผิวมัน และผิวที่มีปัญหาสิว ผสาน Niacinamide และ Piroctone Olamine ดูแลผิวและลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตันของรูขุมขน การผสานกันระหว่าง LHA® และ Targeted Linoleic Acid ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้สารสำคัญซึมซาบสู่ผิวได้อย่างลึกซึ้ง

แก้ปัญหาผิวมันและสิว ด้วย พอนด์ส เคลียร์ แอคเน่ ไวท์ แก้ปัญหา 10 ผิวมัน ทั้งรอยแดง สิวเสี้ยน สิวอุดตัน แบคทีเรีย ทำให้เกิดสิว ไขมันอุดตัน เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบและหมองคล้ำ พร้อมผสาน Brightening Essence และวิตามินบี 3 ลิขสิทธิ์เฉพาะจากพอนด์ส

บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วย Dercos Neogenic จากวิชี่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเส้นผมขาดร่วง ผมบาง จนเห็นหนังศีรษะ นวัตกรรมของทรีตเม้นต์เซรัม เพื่อลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงง่าย ช่วยปลุกรากผมที่หลับใหล Stemoxydine 5% สิทธิบัตรเฉพาะของลอรีอัลที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า เป็นโมเลกุลที่เลียนแบบธรรมชาติ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นบำรุงหนังศีรษะ

Comments are closed.

Pin It