Beauty

3 ไอเทมท้าแดดจาก กิฟฟารีน ผิวสดใสมั่นใจตลอดซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะในแสงแดดมีรังสี UVA และ UVB ที่หากได้รับมากเกินไปก็ยิ่งส่งผลเสียต่อผิวหนังทั้งความหมองคล้ำ ฝ้ากระจุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงปัญหาผิวแห้ง เพราะคอลลาเจนถูกทำลายด้วยรังสี UV จนหลายๆ คนกังวล และกลุ้มใจกับสารพัดปัญหาที่ต้องพบเมื่อเผชิญกับแสงแดด เมื่อเลี่ยงไม่ได้แต่สามารถป้องกันได้ เพื่อให้หน้าร้อนนี้ไม่น่ากลัวอีกต่อไป ด้วยเคล็ด (ไม่) ลับ จาก 3 ไอเทมเด็ดที่ห้ามพลาด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ปลอบประโลมให้ผิวกลับมาสดใส พร้อมท้าแดดด้วยความมั่นใจได้อีกครั้ง ด้วย Before & After Sun จากกิฟฟารีน


1. Giffarine Multi Protective Sunscreen SPF 50+ PA++++ (กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++) ไอเทมแรก ไม่มีถือว่าพลาดมาก เพราะปกป้องผิวได้ถึง 4 ชั้น ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กันแดดประสิทธิภาพสูง ในสูตรมัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน ที่จะช่วยปกป้องผิวในทุกมิติ ช่วยสะท้อนรังสี UV ออกจากผิว พร้อมการปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ประสิทธิภาพสูง ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลภาวะ และสามารถกันน้ำแบบ Very Water Resistant (เวรี่ วอเตอร์ รีซิสแทนต์) ช่วยปกป้องผิวได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน รวมถึงการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ หรือสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน ฟอร์มัลดีไฮด์ เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน และสีสังเคราะห์ ที่ต่างเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว

2. Giffarine Repairy Treatment (กิฟฟารีน รีแพรี่ ทรีทเมนท์) ไอเทมช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด พร้อมสร้างเกราะป้องกันรังสียูวีและมลภาวะ โดยเป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาผสมสารสกัดจากยีสต์(เบต้ากลูแคน) ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากการเผชิญแสงแดดและมลภาวะ เสริมความแข็งแรงให้ผิว พร้อมด้วย Hydrolyzed Milk Protein ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น คืนความเปล่งปลั่งและเนียนนุ่ม ใช้บำรุงทุกเช้าและก่อนนอน ก่อนทาครีมบำรุงชนิดอื่น

3. Giffarine Edelweiss Whitening After Sun for Body (กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง อาฟเตอร์ ซัน ฟอร์ บอดี้) ไอเทมเด็ดที่ช่วยดูแลผิวกาย ที่ถือเป็นตัวช่วยเร่งด่วนในการปลอบประโลมผิวไหม้จากแสงแดด ลดการแสบแดงจากแสงแดด มอบความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเย็นสบาย


โดย Giffarine Edelweiss Whitening After Sun for Body โลชั่นบำรุงผิวกาย สูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำหอมและอุดมด้วยสารสกัดจากยีสต์เบต้ากลูแคนและแพลงก์ตอนทะเล ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการแสบแดงจากแสงแดด พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอก Edelweiss และNatural-White Act ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง สามารถใช้บำรุงในตอนเช้าและเย็นหรือหลังการออกแดด โดยใช้ได้บ่อยตามต้องการ

การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวหน้าและผิวกาย เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะนับเป็น ไอเทมสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และต้องให้ความสำคัญทั้งก่อนและหลังออกแดด โดย “กิฟฟารีน” มุ่งมั่นและใส่ใจในการเลือกสารสกัดต่างๆ ที่อุดมไปด้วยประโยชน์ที่ช่วยปกป้อง และปลอบประโลมผิวเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดด และอ่อนโยนต่อผิว ไม่เพียงการมี 3 ไอเทมเด็ดจากกิฟฟารีนติดตัวในชีวิตประจำวันเพื่อเผชิญกับรังสี UV จากแดดแล้ว ยังป้องกันแสงแดดได้อีกหลายวิธีทั้งการกางร่มหรือสวมหมวกขณะออกแดดกลางแจ้งและการสวมเสื้อผ้าเพื่อช่วยปกคลุม นับว่าเป็นเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยอีกทางหนึ่ง งานนี้ เมษาหน้าร้อนก็หมดห่วงเรื่องผิวเสียผิวพังไปได้เลย

Comments are closed.

Pin It