Beauty

Skin Care of The Month

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ปลายฝนต้นหนาวถึงเวลาที่สาวๆ ต้องอัปเดตผลิตภัณฑ์ความงามต้อนรับลมเย็นๆ กันแล้ว เซเลบออนไลน์จึงคัดสรรสินค้าดีๆ ที่ผลิตมาเพื่อบำรุงผิวหน้า ผิวกาย เส้นผมให้สวยนุ่มชุ่มชื่นและเปล่งปลั่ง

มามอนด์ โทเทิล โซลูชั่น ครีม (Mamonde Total Solution Cream) ขนาด 50 มล. ราคา 990 บาท
เข้มข้นด้วยสารสกัดจากดอกทับทิม (Pomegranate flower extract) เพิ่มความขาวกระจ่างใสของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึกต่อเนื่องยาวนาน 24 ชม. ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอันมีสาเหตุหลักมาจากผิวขาดความชุ่มชื่น ปราศจากสารกันเสีย, ปราศจากสีสังเคราะห์, ปราศจากน้ำมันสกัดจากแร่ธาตุ, ปราศจากน้ำหอม และปราศจากสารสังเคราะห์จากสัตว์

Skin Caviar Luxe Souffle Body Cream จาก La Prairie ขนาด 150 มล. ราคา 12,100 บาท
สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์จากทะเลทำหน้าที่ร่วมกับส่วนผสมต่างๆ เพื่อเน้นย้ำให้ผิวมีประสิทธิภาพในการกักเก็บและรักษาความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน นอกจากนั้นสารสกัดจากเปลือกต้นหลิว สาหร่ายทะเล และกาเฟอีนยังช่วยส่งเสริมการขัดผิวกระตุ้นระบบการทำงานในผิว

Ultra Facial Cream จาก Kiehl's ขนาด 125 มล. ราคา 2,200 บาท
ครีมเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง ด้วยการเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิวต่อเนื่องตลอดวัน ให้ผิวได้สมดุลอย่างเห็นได้ชัด นุ่ม เนียน และเปล่งปลั่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่หนาวและแห้งจัด ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมดึงและดูดซับความชุ่มชื้นจากอากาศ

ยูเซอริน อควาพอริน แอกทีฟ รีเฟรชชิ่ง เจล โลชั่น ขนาด 400 มล. ราคา 490 บาท
สำหรับทุกสภาพผิวกาย ขาดน้ำ สูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา เพื่อผิวได้รับความชุ่มชื่นทันทีและยาวนานต่อเนื่อง พร้อมกักเก็บและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นจากผิว

puru puru serum (limited edition) จาก เอต์ตูเซ่ส์ ราคา 880 บาท
เซรัมในรูปแบบเนื้อเจลที่มอบความชุ่มชื้นสูง ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งขึ้นทันที ด้วยส่วนผสมเข้มข้น “Beautifying caviar” ที่เกิดจากการผสานสารบำรุงผิวสำคัญ 5 ชนิดไว้ด้วยกัน (hyaluronic acid, double-collagen, royal jelly, glycerin, and moisture retaining oil) มอบความชุ่มชื้นซึมซาบสู่ผิว และเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านยาวนานโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser ขนาด 100 มล. ราคา 95 บาท
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง มอบความชุ่มชื้นคืนแก่ผิว มอบผิวสัมผัสนุ่มดุจแพรไหม ดูแลผิว 24 ชั่วโมง เปลี่ยนผิวแห้งให้เนียนนุ่มขึ้นจนสังเกตได้ทันที สูตรอุดมคุณค่าด้วยส่วนผสมจากสารสกัดซิตรัสและซิลก์โปรตีน เนรมิตผิวสุขภาพดีและนวลนุ่ม พร้อมกระตุ้นอารมณ์ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

Body Night moisturizing Lotion, Spend the Night with Me จาก Sheer ขนาด 245 มล. ราคา 390 บาท
โลชั่นเนื้อเข้มข้นด้วยคุณค่าจากโจโจบาออยล์บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผสานเชียร์บัตเตอร์ให้ผิวนุ่มเนียนชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวกายยามหลับให้กลับเปล่งปลั่ง นุ่มเนียน ดูมีสุขภาพดี

Za PERFECT SOLUTION Restoring Collagen Cream ราคา 499 บาท
ส่วนผสมที่อุดมด้วยคอลลาเจน 7 ล้านล้านแคปซูล ช่วยลดเลือนริ้วรอย และคืนความกระชับรู้สึกยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมสำคัญ วิตามิน A (Vitamin A Palmitate), สารสกัดจากเมล็ดของส้มยูสุ, สารสกัดจากแอปริคอต, สารสกัดจากมารีน คอลลาเจน, แร่ธาตุแมกนีเซียม และแคลเซียม

TSUBAKI Shining Hair Water ราคา 290 บาท
สเปรย์น้ำบำรุงเส้นผม สำหรับการดูแลผมที่ลีบแบน จัดทรงยาก ไม่มีน้ำหนัก ช่วยให้ผมมีความชุ่มชื่น สปริงตัวสวย มีวอลุ่ม เป็นประกายเงางาม เพื่อให้จัดทรงง่ายและอยู่ทรงตลอดวัน ไม่ทำให้เหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมจากดอกซึบากิและกลิ่นผลไม้ พร้อมด้วยคุณค่าจากส่วนผสม Tsubaki Oil ,Tsubaki Leaf Essence ,Hyaluronic Acid

มา เชอรี อะควา ดิว เอนเนอร์จี้ อีเอ็กซ์ ราคา 350 บาท
เจลบำรงุเส้นผม สูตรสัมผัสบางเบา โดยไม่ต้องล้างออก ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งกระด้าง ให้กลับมาชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ มอบสัมผัสเบาสบายศีรษะ พร้อมปกป้องผมจากความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมและแสงแดด และมอบเสน่ห์กลิ่นหอมหวานจากดอกไม้และผลไม้ให้เส้นผมได้นานตลอดวัน

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง สกิน เธอราพี เซรั่ม SPF 33 PA+++ ขนาด 320 มล. ราคา 275 บาท
แตกต่างด้วยอีกขั้นของการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมั่นใจ ด้วยค่า SPF ที่สูงที่สุดในตลาดประเทศไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม แบบ Broad Spectrum* ปกป้องรังสี UVA และ UVB ในช่วงกว้างกว่า พร้อมวิตามินซีบริสุทธิ์ 95% และ 10X ไวท์เทนนิ่ง ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่เห็นชัดภายนอก ช่วยชะลอการก่อตัวของปัญหาผิวคล้ำเสีย ผิวจึงไม่กลับมาคล้ำเสียอีก**ii พร้อมยังเหนือกว่าด้วย SPF33 PA+++ ที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันรังสี UVA

วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ อินสแตนท์ แอนตี้-เบลมมิช เซรั่ม ขนาด 320 มล. ราคา 249 บาท
เซรัมบำรุงผิวเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยีทริปเปิล สปอต คอร์เรกเตอร์ ช่วยให้รอยหมองคล้ำและจุดด่างดำดูลดเลือนทันทีที่ใช้ พร้อมเผยผิวสว่างใสทันทีเหมือนมีออรา :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It