Beauty

งอน เข้ม มีวอลุ่ม กับ 4 มาสคาร่านวัตกรรมใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะซีซันไหน ขนตาของผู้หญิงก็ต้องกระแทกใจ โดดเด้งไว้ก่อน เพราะการเป็นเจ้าของดวงตาสวย ขนตายาวงอนหนาเป็นแพ แลดูเซ็กซี่ทรมานใจชายมากกว่าเป็นไหนๆ …และในวันนี้เราได้คัดสรร “ที่สุดแห่งมาสคาร่า” ที่คุณจะต้องปลื้มจนโยนมาสคาร่าแท่งเก่าทิ้งไป โอกาสที่คุณจะสามารถมีดวงตายั่วยวน ขนตางอนงามยาวโดดเด้งโดนใจ มาถึงมือคุณแล้ว

มาสคาร่าที่จะช่วยเซตขนตาให้โค้งงอเต็มแผงเด่นชัดสร้างขนตาของคุณให้โค้งงอนถึงขีดสุด ราคาแท่งละ 329 บาท จาก COLLECTION

Perfect Action Waterproof ช่วยให้ขนตาหนา ต่อขนตาให้ยาวขึ้น เรียงเส้นสวย และล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น ราคา 349 บาท จาก Za

Tokyo lash mascara เพิ่มความหนาให้ตาดูโตขึ้น ขนตาดำขลับ ดูหนา และเด่นชัดอย่างน่าทึ่ง ตาดูโตขึ้นในปัดเดียว ราคา 1,300 บาท จาก Shu Uemura

MEGA effects แปรงสามารถปรับระดับความโค้ง และออกแบบเพื่อรองรับกับแนวขนตา ซี่ห่าง ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับขนตา และให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงแปรงทุกเส้น ช่วยให้ขนตาแลดูเป็นแพหนา ราคา 400 บาท จาก AVON

Tips!! เทคนิคการปัดมาสคาร่าให้โค้งงอ อยู่ทรงนาน

สำหรับขนตาบนให้ปัดมาสคาร่าชิดขอบตามากที่สุด ใช้แปรงปัดด้านขวางซิกแซ็กเพื่อสร้างฐานขนตา ส่วนหัวตาปัดด้วยปลายมาสคาร่า จากนั้นให้ปัดซ้ำอีกจนขนตาหนาและโค้งงอนขึ้น ส่วนขนตาล่างให้ใช้แปรงแนวตั้ง จากนั้นปัดทางขวางเพื่อสร้างความหนา

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It