Beauty

สยามเซ็นเตอร์ เอาใจนักชอปด้วยป็อปอัพ สโตร์ สุดฮิปกว่าสิบแบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สยามเซ็นเตอร์ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการชอปปิ้ง กับการคัดสรรแบรนด์แฟชั่นและคอสเมติกในรูปแบบ ป็อปอัพ สโตร์ สุดฮิปแห่งใหม่กว่าสิบแบรนด์ดัง ภายในสยามเซ็นเตอร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ร้านและสินค้าคอลเลกชันล่าสุด ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมโปรโมชันพิเศษสุด เฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น

เริ่มด้วยร้าน The Eye Bar บูติกแว่นตาและเครื่องประดับ ที่เน้นการนำเสนอเรื่องราวแปลกใหม่ให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบงานอาร์ต ดีไซน์และเครื่องประดับ การตกแต่งร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 1930 สไตล์ “โซฟิสติเคท ฟัน” (Sophisticated Fun) เน้นโทนสีขาว ดำ และทอง นอกเหนือจากแว่นตาหลากหลายแบรนด์จากทั่วโลก อาทิ วิคตอเรีย เบ็กแฮม (Victoria Beckham), คัทเลอร์ แอนด์ กรอสส์ (Cutler and Gross), บัลแมง (Balmain) และยังมีอีกแบรนด์ไฮไลต์ คือ แว่นตาแบรนด์สเปกเตอร์ (SPEKTRE) จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นแว่นสไตล์สตรีตที่มีความคลาสสิก สวมใส่ง่าย
ร้าน The Eye Bar ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Eye Bar_SPEKTRE
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Eye Bar_SPEKTRE
The Rudimentary ร้านกระเป๋าและรองเท้ามีจุดเริ่มต้นของแบรนด์มาจากความใฝ่ฝันของ วรุฒม์ โชติกเสถียร ดีไซเนอร์คลื่นรุ่นใหม่ โดยนำเทคนิคในการผลิตกระเป๋าขั้นสูงนำมาประยุกต์ใช้กับกระเป๋าที่สามารถใช้ได้ง่าย เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน จนเกิดเป็นแบรนด์กระเป๋าของคนยุคใหม่ ที่ดีไซน์ได้มาพบกับคุณภาพอย่างแท้จริง ไฮไลต์ของแบรนด์คือ คอนเซ็ปต์เรียบหรู เน้นการตัดเย็บคุณภาพสูง แต่มีการเสริมลูกเล่นความสนุกสนานเข้าไป มีเอกลักษณ์ โดดเด่นเหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่ โดยคอลเลกชันล่าสุดชื่อว่า “ลีโอพาร์ดเดส” (Leopardess) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันและความสนุกของฤดูร้อน เน้นลายแอนิมอล พรินต์
ร้าน The Rudimentary ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Rudimentary new collection
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Rudimentary slippers
ร้าน Pang Torsuwan ร้านผ้าพันคอดีไซน์เก๋ที่มีจุดเริ่มต้นของแบรนด์มาจากความชอบในการวาดภาพอิลลัสเตรชัน (Illustration) ของ ต้องจิตต์ ต่อสุวรรณ ผนวกกับความสนใจในการผลิตลายผ้า จึงเริ่มก่อตั้งแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีการพิมพ์ลายเส้นที่วาดด้วยมือผสมกับศิลปะงานตัดแปะ (Collage) คอลเลกชันล่าสุดของแบรนด์ คือ “ฟูล เฟลเวอร์” (Full Flavor) และความพิเศษของป็อบอัพ สโตร์ (Pop-Up Store) ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 นี้คือ สไตล์การออกแบบร้านให้เป็นหีบเก็บของขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เก็บของแอกเซสซอรี (Accessories) ชิ้นโปรด
ร้าน Pang Torsuwan ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Pang Torsuwan
ร้าน belif แบรนด์เครื่องสำอางสกินแคร์สุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ โดยใช้วัตถุดิบจากสมุนไพรธรรมชาติด้วยสูตรดั้งเดิมมากว่า 150 ปี โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมสารที่เป็นอันตรายและเป็นสารที่แสดงในฉลากเท่านั้น และไม่มีส่วนผสมของน้ำมันจากแร่ธาตุ, น้ำหอมสังเคราะห์, สีสังเคราะห์, วัตถุกันเสีย, ส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ เป็นต้น ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนางเอกของแบรนด์ ได้แก่ เดอะ ทรู ครีม-อควา บอมบ์ (The true cream-Aqua bomb), เดอะ ทรู ครีม-มอยส์เจอไรซิ่ง บอมบ์ (The true cream-Moisturizing bomb), เดอะทรู แอนไท เอจจิ้ง เอสเซนส์ (The True anti-aging essence), ฮังกาเรียน วอเตอร์ เอสเซนส์ (Hungarian water essence), คลาสสิก เอสเซนส์ อินคริเมนต์ (Classic Essence Increment)
ร้าน belif ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ belif classic essence increment
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ belif the true anti aging essence
ร้าน The Balm แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยส่วนผสมคุณภาพดี รับประกันความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์เมกอัพของแบรนด์ The Balm เป็นผลิตภัณฑ์ Multi-Purpose ใช้ได้หลากหลายแบบ เช่น สามารถนำบรอนส์ทาแก้มมาไฮไลต์ที่หน้าผาก หรือจมูกเพื่อเพิ่มมิติของใบหน้า เป็นต้น ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของแบรนด์ ได้แก่ ไทม์บาล์ม ไพรเมอร์ (Time Balm Primer) ใช้ทาก่อนลงรองพื้น, บาล์มเชลเตอร์ (Balm Shelter) ใช้ทาป้องกันแสงแดดทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบี และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ, แมรี ลู แมไนเซอร์ (Mary-Lou Manizer) ชิมเมอร์แต่งแต้มบนเปลือกตา และแก้ม, บาฮามา มามา (Bahama Mama) บรอนซิ่งเนื้อแมตต์เพื่อเพิ่มมิติในการแต่งหน้าให้สวยงาม
ร้าน The Balm ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Balm Time Balm Primer
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Balm Marylou Manizer
ร้าน HARNN มีจุดกำเนิดมาจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ HARNN วุฒิชัย หาญพานิช ที่ศึกษาลึกซึ้งเกี่ยวกับคุณสมบัติอันโดดเด่นของน้ำมันรำข้าวไทย ผลิตภัณฑ์ของ HARNN ล้วนทำจากส่วนผสมธรรมชาติแท้ 100% (Natural Active Ingredients) โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ และการออกแบบตกแต่งภายในร้าน ผลิตภัณฑ์ที่หลายคนชื่นชอบ คือ ทรอปิคอล วูด อโรมาติก เอสเซนส์ (Tropical Wood Aromatic Essence) ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและจุดด่างดำในการตกแต่งร้านป็อบอัพ สโตร์ของ HARNN ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งร้านมาจากความเชื่อของคนจีนลัทธิเต๋าที่เชื่อว่า ที่ใดมีสัญลักษณ์น้ำเต้าอยู่ จะบ่งบอกถึงความมั่นคงและความสุข ทางแบรนด์จึงมีการสร้างงานศิลปะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “น้ำเต้าวิเศษ” เป็นเชลฟ์ที่ใช้วางผลิตภัณฑ์ของทางร้าน เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาในร้านมีความสุข ความมั่งคั่ง และความร่ำรวย
ร้าน HARNN ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ HARNN Tropical Wood Body Essence all
ร้าน Thann ผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากสารสกัดจากธรรมชาติสู่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว โดยตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตคนเมืองที่ใส่ใจดูแลตัวเอง นำเสนอสินค้าระดับพรีเมียม โดยมีการนำวิทยาการผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกมาสู่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ ได้แก่ ไรซ์ คอลเลกชัน (Rice Collection) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการคืนความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน, ชิโซ คอลเลกชัน (Shiso Collection) มีการสกัดสารสำคัญที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวจากใบชิโสะ สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดอาการอักเสบ แพ้ และอาการระคายเคือง
ร้าน Thann ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากร้าน Thann Shiso Body Butter 350 g
ร้าน Origins แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ยอดนิยม ที่มีไอเท็มยอดฮิต ได้แก่ Plantscription™ Anti Aging Collection นวัตกรรมล่าสุดที่มีคุณสมบัติกระตุ้นให้ผิวฟื้นตัว รักษาความยืดหยุ่นของผิวจากภายใน ลดริ้วรอยและรอยลึกต่างๆ สำหรับความพิเศษของป็อบอัพ สโตร์ ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 คือ สไตล์การตกแต่งของร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพอร์เฟกต์ คอมบิเนชัน” (Perfect Combination) ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความทันสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัว และการจัดวางสินค้ายังมีการปรับให้มีสไตล์ที่เข้ากับความทันสมัยของสยามเซ็นเตอร์อีกด้วย
ร้าน Origins ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Origins Plantscription
นอกจากร้านป็อบอัพ สโตร์ของทั้ง 8 แบรนด์สุดฮอตดังกล่าวแล้ว ในสยามเซ็นแตอร์ยังมีร้านป็อบอัพ สโตร์ของแบรนด์ดังที่น่าสนใจอีกกว่า 20 แบรนด์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากป็อปอัพ สโตร์ในสยามเซ็นเตอร์ ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือโทร. 02-658-1000 ต่อ 3500 หรือ www.facebook.com/siamcenter :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It