Beauty

จิออร์จิโอ อาร์มานี บิวตี้ เปิดตัวคอร์เนอร์น้ำหอมโอกูตูร์คอลเลคชั่น อาร์มานีพรีเว่

Pinterest LinkedIn Tumblr


จิออร์จิโอ อาร์มานี บิวตี้ (Giorgio Armani Beauty) จัดงานเปิดตัวคอร์เนอร์น้ำหอมโอกูตูร์คอลเลคชั่น ARMANI/PRIVE ซึ่งแต่เดิมเป็นน้ำหอมที่ มร. อาร์มานีผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นของขวัญกับเพื่อนสนิทเท่านั้น โดยแรงบันดาลใจในการดีไซน์น้ำหอม ARMANI/PRIVE มาจากการเดินทางไปรอบโลกของ มร. อาร์มานี และถูกตีความออกมาในรูปแบบที่หรูหราดั่งแฟชั่นโอกูตูร์ และถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องหมายที่แสนพิเศษ ตั้งแต่ความสดชื่นจากสวนที่ร่มรื่น ไปจนถึงการเดินทางไปยังโลกตะวันออกที่น่าตื่นตาตื่นใจ


น้ำหอม ARMANI/PRIVE มีผลิตภัณฑ์ขายดี คือ LES EAUX Collection ที่ทุกกลิ่นเต็มไปด้วยความงดงามและบางเบา สะท้อนแง่มุมที่เปล่งประกายและความละเอียดอ่อนของธรรมชาติ ในขวดอันงดงามน่าสะสม ทุกกลิ่นใน LES EAUX Collection ให้ความรู้สึกประหนึ่งการเดินทอดน่องในสวนที่งดงาม สดชื่น สดใส พร้อมดื่มด่ำไปกับความหรูหราของธรรมชาติ ได้แก่


LES EAUX THÉ YULONG น้ำหอมที่มีแรงบันดาลใจจากการที่ มร. อาร์มานีเดินทางไปท่องเที่ยวที่หุบเขาในประเทศจีน ลักษณะเอกลักษณ์ของน้ำหอมจะอบอวลด้วยกลิ่นสุดละมุนของชาเขียว และชาดำ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มคู่ใจของชาวจีน และแทรกด้วย Citrus Woody เพิ่มความสดชื่นและอบอุ่นจากกลิ่นไม้อ่อนๆ (ขนาด 100 ml. ราคา 8,500 บาท)


LES EAUX ROSE MILANO เป็นน้ำหอมที่ มร. อาร์มานี ต้องการถ่ายทอดความงดงามและอ่อนช้อยของเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยกลิ่นจะเป็นการถ่ายทอดความสว่างไสวของเลมอนอิตาลีผสานความแตกต่างของกลิ่นชีพเพร่และกุหลาบที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา จบท้ายด้วยกลิ่นอบอุ่นของพัชชูลี่และมอส (ขนาด 100 ml. ราคา 8,500 บาท)


นอกจากนี้ ยังมีเซ็ท LES EAUX Limited Edition Collection ที่ประกอบไปด้วยน้ำหอมยอดนิยม 5 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็น PIVOINE SUZHOU, ROSE MILANO, GARDINIA ANTIQUA, JASMINE KUSAMONO และ THE YULONG ซึ่งมาในขนาด 7.5 ml. ในแพ็คเกจเรียบหรูสไตล์อาร์มานี (ราคาเซ็ทละ 5,500 บาท)


โดยภายในงานมีแขกและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานมากมาย ได้แก่ อแมนด้า ออบดัม-มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2563, กุ๊งกิ๊ง-ณฐมน พชรวรรณพร, ไปป์-บรม วิชญะเดชา, รัก-ชีรีน วิศิษฐฎากุล, แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช, นะโม-ธนภัทร ผิวคำ, ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร, เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์, อินทัช-ภทรธร เฉลิมพรภักดี, เอ็ม-พิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล, มอส-ธนพร พลโกษฐ์, แพรว-ภาพตะวัน คงสมแสวง, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร, เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, นัท-วรรณรดา วงศ์วรกุล, แพร-ณัฏฐธิดา กลิ่นสุวรรณ, แอลลี่-อรรคพล ฤทัยยานนท์ และอีกมากมาย

สามารถช้อปได้แล้วที่ Armani Beauty Boutique หรือขอคำปรึกษาเรื่องผลิตภัณฑ์ คลิก https://bit.ly/3uaUkFn

Comments are closed.

Pin It